กระดานความรู้สึก


งงค่ะ ช่วยคิดหน่อย
คือว่ามีเพื่อนผู้ชายอยู่คนหนึ่งค่ะ สนิทกันมาก เพราะเค้าเป็นเพื่อนของแฟนเรา..ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันมา 2 หน ก็ซี้กันดี แต่มีวันนึงค่ะ ผิดใจกัน..เพราะความคิดไม่ตรงกัน และเค้าก็ไม่ยอมเปิดโอกาสที่จะคุยกะเราเลย ที่ทะเลาะกัน ก็ผ่านทางเมล และผ่านทางบุคคลที่สาม ตอนนี้ความสัมพันธ์แย่มากๆค่ะ เราโทรไปเค้าก็ไม่รับ...ก็เลยทำใจว่าต่างคนอย่างอยู่ละกัน---เราแคร์เพื่อนมากน่ะ นี่แค่เพื่อนแฟนนะเนี่ย---อืม แต่ตอนนี้มันมีปัญหามากๆค่ะ คือเค้ากีดกันเรา ไม่ให้เค้าเวบกลุ่ม...คือกลุ่มจะมีเวบ เอาไว้ประกาศข่าว แต่เราพบว่า user-password ของเรา โดนแบน..ขนาดเวบมาสเตอร์ยังช่วยเราไม่ได้เลย...เพราะคนคนนั้นเค้าคอยดูอยู่ ให้เราโดนแบนตลอดเวลา...เราทราบความจริงมาจากเพื่อนอีกคนนึงค่ะ...ผิดหวังมากอ่ะ ไม่นึกว่าจะทำกันถึงขนาดนี้เลย...เซ็งๆๆ เสียเพื่อนไปโดยไม่มีโอกาสคุยกันเลย...คิดว่าทำไงดีคะ คนเราจะตัดเพื่อนไปจากชีวิตคนนึง ได้ง่ายๆมั้ย...แต่เค้าคงไม่คิดว่าเราเป็นเพื่อนแล้วน่ะ...ปล.เรื่องทะเลาะกัน มันเกี่ยวกะความคิดที่ไม่ตรงกัน..เราไม่ได้ทำอะไรให้เค้าเดือดร้อนเลย
โดยคุณ : นามแฝง - [14:06:22  16 เม.ย. 2548]

ความคิดเห็นที่ 1
**เค้าไม่ใช่เวบมาสเตอร์หรอก แต่เค้าทำตัววางอำนาจมากอ่ะ เราเองก็ไม่อยากให้เพื่อนคนอื่นรู้ ก็เลยทำอะไรไม่ได้เลยค่ะ
โดยคุณ :นามแฝง - [14:07:55  16 เม.ย. 2548]

ความคิดเห็นที่ 2
เรามีความคิดเห็นว่า (ความคิดเห็นของเราเท่านั้นเองนะ โปรดใช้วิจรณญาณ)

ถ้ามั่นใจว่าเรื่องที่ผิดใจกันเป็นแค่เรื่องความคิดเห็นไม่ทำให้ใครเดือดร้อน แล้วอยากกลับไปเป็นเพื่อนกับเค้าคนนั้นอีก ก็โทรไปหาเค้าสิ บอกว่ามันเป็นแค่เรื่องความคิดเห็นเรายังเห็นนายเป็นเพื่อนอยู่ เพื่อนไม่จำเป็นต้องคิดเห็นตรงกันเสมอไปไม่ใช่หรอ เราไม่ใช่เพื่อนกินที่จะเออตามทุกเรื่องแต่ในใจเราคิดอีกอย่าง เราคิดไม่ตรงกับนายเราก็พูดออกไปว่าอย่างนั้น นายจะโกรธเราเพราะแค่เราเป็นเพื่อนที่จริงใจกับนายหรอ

ถ้าเค้ายังโกรธอยู่ก็...ความคิดส่วนตัวนะ ก็อย่าไปถือสาเลยช่างมันเถอะ ปล่อยเค้าไป ให้เค้าโกรธให้ซะใจ

แล้วก็ไม่เข้าใจว่าทำไมโดนแบนยูสเซอร์ด้วย แล้วเวบมาสเตอร์ทำไมช่วยไม่ได้ ถ้าอยากเข้าไปคุยกับเพื่อน ๆ คนอื่น ก็..สมัครยูเซอร์ใหม่สิ เปลี่ยนทุกวันเลย บล๊อกได้บล๊อกไป เฮอะ ๆ
โดยคุณ :เด็กน้อยไม่ยอมเรียน - [14:28:14  16 เม.ย. 2548]

ความคิดเห็นที่ 3
เวบมาสเตอร์เค้าไม่รู้เรื่องอ่ะค่ะ คือเค้าก็ช่วยปลดแบนให้ แต่วันต่อมา เราก็โดนแบนอีก...ไม่มีใครรู้ปัญหาหรอก เราโดนเพื่อนคนอื่นถามเรื่อยเลย ว่า ทำไมไม่เข้าเวบ...อยากบอกว่า โดนแบนเว้ยยยยยย แต่บอกไม่ได้อ่ะค่ะ ไม่งั้นเรื่องไม่จบ อยากคุยกะเจ้าตัวนะ แต่เค้าตั้งกำแพงซะทึบ และ สูง เราข้ามไม่ได้
โดยคุณ :นามแฝง - [14:39:29  16 เม.ย. 2548]

ความคิดเห็นที่ 4
อันนี้ความคิดผมนะฮะ
ผมว่าคุณนามแฝงทำดีแล้ว
ก็อย่าสนใจอะไรเลยฮะ
ทำในสิ่งที่เราว่าดี
เพราะคนอื่นเราไป
ควบคุมอะไรเขามากไม่ได้
อืม อืม
ผมตอบไปหรือยังฮะ
โดยคุณ :ป.ล. - [20:31:07  16 เม.ย. 2548]

ความคิดเห็นที่ 5
ผมว่ามันแคบไป  คือ ข้อมูลมันแคบจนคิดไม่ออก ไม่น่าเชื่อว่ามีคนใจแคบขนาดนั้น  แต่เพราะนี่คือมองจากมุมเราเอง  ลองหาข้อมูลแล้วมองจากมุมคนอื่นบ้าง อาจจะช่วยให้เข้าใจได้มากกว่า

แล้วฟังดูก็แปลกๆ ว่าทำไมเขาไม่ใช่เวปมาสเตอร์แล้วเค้ามีอำนาจมากกว่าได้ยังไง เค้าเป็นเจ้าของเหรอครับ  แล้วเวลาเพื่อนทะเลาะกันทำไมต้องปิดบังเพื่อนคนอื่นด้วย  (สำหรับผมแล้วเวลาเพื่อนอ้ำๆ อึ้งๆ มีอะไรปิดบังนี่แหละน่ารำคาญที่สุด  ดีไม่ดีเลิกคบไปเลย) ผมว่าถ้าอยากดีกันก็ใช้เพื่อนอีกคนนี่แหละช่วยเคลียร์ได้ดีที่สุดในกรณีที่อีกฝ่ายไม่ยอมคุยกับเรา  
โดยคุณ :jeed - [11:09:23  17 เม.ย. 2548]

ความคิดเห็นที่ 6
เราเองก็อ่อนใจเหลือเกินค่ะ ไม่รู้เค้าคิดไงของเค้า ใจแคบเนอะ
โดยคุณ :นามแฝง - [19:57:42  19 เม.ย. 2548]

ความคิดเห็นที่ 7
ล่าสุด....ค่ะ ตอนนี้เวบมาสเตอร์จัดการให้เราเข้าบอร์ดได้แล้ว..และจะไม่โดนคนอื่นที่ไม่ใช่เวบมาสเตอร์แบนแล้วค่ะ...
โดยคุณ :นามแฝง - [11:37:21  23 เม.ย. 2548]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....