กระดานความรู้สึก


ถึงเฉลียงที่คิดถึง
เฉลียง เป็นกลุ่มคนดนตรีที่ผมรู้จักเป็นวงแรก ๆ ของชีวิต จำได้ว่ารู้จักหลัง ชาตรี กับ แกรนเอ็ก เท่านั้นมั้งครับ ฟังเพลงของเฉลียงมาอาจจะไม่ทันชุดปรากฏการณ์ฝน แต่ตั้งแต่ชุดอื่น ๆ อีกมากมายไม่เคยพลาด แม้กระทั้งบันทึกการแสดงสดแก้คิดถึง จำได้ว่าฟังจนเทปยานไปสองม้วนอะ ( เพราะว่าบันทึกการแสดงมีสองม้วนอะ ) จำได้ว่าได้ฟังเพลงไม่รักแต่คิดถึง อยากจะบอกกับที่ ๆ เฉลียงทุกคนเลยนะครับ ว่าพี่ ๆ คล้าย ๆเป็นญาติสนิทที่รุ้จักกันมานาน แล้วอยากบอกว่าคิดถึงพี่ ๆ ทุกคนเลยนะครับ ถ้าเป็นไปได้อยากให้พี่ ๆ อายุยืนซัก 200 ปี แล้วมีสุขภาพแข็งแรง จะได้เล่นคอนเสริต์ให้เราฟังได้อีกหลาย ๆ ครั้ง แต่คงเป็นไปไม่ได้ ก็เลยได้แค่บอกพี่ ๆ ว่า คิดถึงพี่ ๆ นะครับ
ผูกพันธ์กับเฉลียง ตัวโน๊ตอารมณ์ดีกลุ่มคนดนตรีที่คุ้นเคย แล้วสุดท้าย แม้ว่าพี่ ๆ จะอายุยืนไม่ถึง 200 ปีแบบที่ผมอยากให้เป็นแต่ก็ขอให้พี่ ๆ สุขภาพแข็งแรง ๆ ๆ มาก ๆ นะครับ เผื่อว่าอีกสิบปีพี่ ๆ จะทนคิดถึงพวกเราไม่ได้ กลับมาเล่นคอนเสริต์ให้เราหายคิดถึงพี่ ๆ อีกครั้ง
โดยคุณ : เกี๊ยก - ICQ: 8633037 [22:00:13  16 ธ.ค. 2543]

ความคิดเห็นที่ 1
ขออนุญาติฝากความรู้สึกแปะไว้ในกระทู้ของคุณเกี๊ยกด้วยคนน่ะคะ
คิดเหมือนคุณเกี๊ยกเลยค่ะ เคยสารภาพความในใจกับพี่ ๆ เฉลียงไปแล้วด้วย ว่าฟังเพลงพี่ ๆ มาตั้งแต่อยู่ ป.5 ตอนนั้นอยู่ในช่วงของอัลบั้มอื่น ๆ อีกมากมาย จำได้ว่าชอบมาก แล้วก็ตามมาทุกชุด ชื่อเทปทุกชุดด้วย เวลาเพื่อน ๆ ถามว่าชอบนักร้องคนไหนมากที่สุด หมูตุ้มก็จะตอบว่าเฉลียง พอโตขึ้นมาอีกหน่อยตอนอยู่มัธยม คำตอบก็ยังคงเหมือนเดิม พอมาตอนหลัง หลังจากอัลบั้ม ตะไคร่น้ำสุดขอบฟ้า แล้ว ก็ไม่มีอัลบั้มต่อมาอีกเลย แต่เวลาเพื่อนถามว่า ศิลปินนักร้องที่ชอบที่สุดคือใคร คำตอบหมูตุ้มก็ยังเหมือนเดิม คือวงเฉลียง เพื่อนมันก็บอกว่าไม่เอาให้ตอบใหม่ เพราะเฉลียงไม่ออกเทปแล้ว กลายเป็นวงเก่าไปแล้ว เราก็ไม่ยอม ยังตอบว่าเฉลียง มาบอกว่าเฉลียงเป็นวงเก่าได้ไง ก็เรายังเปิดเทปฟังบ่อย ๆ อยู่เลย พี่ ๆ เขาก็ยังเล่นคอนเสิร์ตให้ดู ถึงแม้ว่านาน ๆ จะได้เจอพี่ ๆ เขารวมตัวกันที (ซึ่งแสนจะหาดูได้ยากลำบากเป็นอย่างยิ่ง แต่ก็คุ้มค่ากับการรอคอย)
จากเด็กที่เริ่มฟังเพลงเฉลียงมาตั้งแต่ ป.5 จนกระทั่งตอนนี้ก็ 5 เหมือนกันค่ะ แต่ว่าอายุ 25 ค่ะ คำตอบของคำถามว่านักร้องที่ชอบคือใคร คำตอบก็ยังคงเหมือนเดิม "เฉลียงค่ะ"
โดยคุณ :หมูตุ้ม - ICQ: 100270307 [0:29:22  17 ธ.ค. 2543]

ความคิดเห็นที่ 2
เป็นคนฟังเพลงเยอะพอสมควรนะครับ แต่ถ้าถามผมว่า ถ้าเวลาที่ไม่รู้จะฟังเพลงของไคร คำตอบที่ได้ก็เฉลียงทุกครั้งเลยอะ ( กัวก๊วกกัว กัวก๊อวกัว กัวก๊อวกัว ก๊อวกัว )
โดยคุณ :เกี๊ยก - [8:54:24  17 ธ.ค. 2543]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....