กระดานความรู้สึก

กลับมาแล้วจ้า
เพิ่งกลับมาถึงเมื่อตอนตี 5 ครึ่งวันนี้นี่เอง สนุกมาก และเหนื่อยมากด้วย ไปตั้งแต่วันจันทร์ตอน 19.30 น. ไปถึงแม่สอดตอนตี 3 กว่าๆ นั่งรอรถจากรีสอร์ทมารับ ประมาณตี 4 ก็ได้เริ่มเดินทางไป อ. อุ้มผาง เส้นทางวกวนน่าเวียนหัว เราต้องนั่งรถไปบนดอยไม่รู้กี่ดอย แต่ทั้งหมด 1229 โค้ง เมารถแล้วเมารถอีก ก็สนุกไปอีกแบบนึงนะ ไปถึงรีสอร์ทประมาณ 8 โมงเช้า ไดัพักแป๊บเดียว ทานอาหารเช้า เก็บข้าวของและเตรียมของไปนอนในป่า 1 คืน เดินทางเข้าป่าด้วยเรือยาง ล่องไปตามสายน้ำแม่กลอง แล้วก็ลงแวะทานอาหารกลางวัน เดินเท้าต่อเข้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า 12 กิโลเมตร ทางขึ้นๆ ลงๆ แล้วในที่สุดก็มาถึงจุดกางเต็นท์ที่จะนอนกันในคืนที่ 2 ของการเดินทางอาบน้ำ ทานข้าวเย็น แล้วเราก็รีบเข้านอน เพราะรู้สึกว่าจะมีอาการไข้ ได้พาราเซตามอลไป 2 เม็ด ก็หลับถึงเช้า ตื่นมาด้วยความสดชื่น ล้างหน้าล้างตา ทานอาหารเช้า แล้วเดินเท้าเข้าน้ำตกทีลอซูต่อ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง พอเข้าไปเห็นแล้ว รู้สึกหายเหนื่อย สวยๆๆๆมากๆๆๆ ได้เดินขึ้นไปแค่ชั้นที่ 2 เพราะว่าน้ำแรงมากไม่สามารถขึ้นไปต่อได้ แต่แค่นี้ก็ถือว่าคุ้มค่ากับการเดินทางแล้ว แล้วก็ถึงเวลาเดินทางกลับมาพักที่รีสอร์ท ก็เดินเท้ากลับมา ด้วยความขี้เกียจเลยใส่รองเท้าแตะ เดินไปได้สักพัก รองเท้าขาด ต้องเดินเท้าเปล่า คราวนี้ก็เลยล้มลุกคลุกคลานตลอดทาง กว่าจะถึงที่ ก็ระบมไปทั้งตัว นั่งเรือยางกลับมา ฝนก็ตก หนาวมาก กลับมาถึงก็อาบน้ำ ทานข้าว แล้วเราก็นอนเลย ตื่นมาประมาณ 6 โมงเช้า ก็ไปชมวิวที่ดอยหัวหมด มีทะเลหมอก สวยงามดี แล้วเราก็กลับไปทานอาหารเช้า แล้วก็เก็บข้าวของกลับมานอนที่ตัวเมืองตาก ซึ่งมีบ้านเพื่อนอยู่ ก็เลยได้อยู่ฟรี กินฟรี สบายไปอีกแบบหนึ่ง ขอจบการเล่าเพียงเท่านี้นะจ๊ะ คราวหน้าจะเอารูปมาแปะให้ดูจ้า แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ล้างเลย แล้วเจอกันจ๊ะ
โดยคุณ : แสงสวย - [18:20:03  13 ต.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 1
ครับ สวัสดีครับ ว่าแต่มีของฝากไหมครับ แล้วรู้ผลสอบบ้างหรือยังครับ
โดยคุณ :ป.ล. - [11:44:24  14 ต.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 2
มารอดูรูปสวยๆครับ ^^
โดยคุณ :ไก่น้อย - [15:33:11  14 ต.ค. 2544]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :

กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....