กระดานความรู้สึก


คุณเชื่อในพรหมลิขิตมั้ย

คุณเชื่อในพรหมลิขิตมั้ย
ที่เขาบอกว่า ถ้ามันใช่มันก็จะเจอเอง ถ้ามันไม่ใช่ให้ต่อให้เจอกันเเล้วฝืนยังไงก็ไปด้วยกันไ่ม่ได้
โดยคุณ : >>> - [18:51:03  18 ธ.ค. 2549]

ความคิดเห็นที่ 1
เชื่อค่ะ
โดยคุณ :น้องนุช - [10:41:37  19 ธ.ค. 2549]

ความคิดเห็นที่ 2
ผมเชื่อครับ  ผมคิดและฝันที่จะได้เจอหญิงอันเป็นที่รักในหลายรูปแบบ  ผ้าเช็ดหน้าตก  (อาจเปลี่ยนเป็นทำระเบิดตกก็ได้ถ้าคิดว่าผ้าเช็ดหน้ามันเชย)  เดินชนกันช่วยเก็บของ  หยิบกระเป๋าผิดที่สนามบิน  หลายๆอย่างที่ดูจากหนังและอ่านจากนิยาย  ในชีวิตจริงจะมีชายหญิงคู่ไหนบ้างหล่ะที่จะได้เจอเหตุการณ์แบบนี้  ผมหล่ะคนนึง  ผมจะเล่าให้ฟัง

เหตุเกิดจากตอนที่ผมไปเที่ยวเมืองจีนด้วยความรู้สึกเซ็งชีวิตคู่ที่ไม่เคยเจอคนที่ใช่เลยซักครั้ง  ทั้งๆที่ก็ได้พบเจอคนที่ดีดีมากมาย(มีคนบอกผมว่าอาการอย่างนี้เรียกว่า  อาการปิดตัวเอง)  ไม่ใช่ว่าไม่อยากจะคบนะครับ  แต่ผมกำลังตามหาฉากเหตุการณ์ที่ดีดีที่ได้มีคน2คนได้มาพบกันหน่ะครับ  และแล้ววันที่ผมได้เจอก็มาถึงครับ  เธอเป็นไกด์ทัวร์พูดได้ทั้งภาษาจีนและภาษาไทย  มองโดยรวมก็ถือว่าเป็นผู้หญิงธรรมดาไม่ถึงกับสวยเป็นนางงามอะไร   ...วันที่ไปทัวร์กัน  ที่นั่งทุกที่จะเต็มทั้งหมดไม่มีที่ว่างเลย  นั่นหมายถึงที่นั่งข้างๆผมด้วย  แต่ด้วยอะไรไม่รู้คนที่นั่งข้างผมได้รับโทรศัพท์ว่าคนทางบ้านป่วยหนักหรือไงนี่แหละเลยจำเป็นต้องกลับด่วน  ทำให้ที่นั่งข้างผมว่าง  ไกด์คนที่ผมเล่าให้ฟังว่าลักษณะภายนอกเป็นยังไงนั่นแหละก็จะออกมาพูดแนะนำสถานที่เที่ยวอยู่ข้างๆผม  พอหยุดพูดก็เห็นที่นั่งข้างผมว่าง  เลยได้นั่งคุยกัน  ไม่น่าเชื่อครับ  ว่าหลังจากนั่นเธอไม่เคยพลาดที่จะนั่งข้างผมเลยเวลาที่เธอว่าง  ผมก็ไม่เคยพลาดที่จะตามติดเธอไปสถานที่ต่างๆและถามโน้นถามนี่ให้พอมีเรื่องคุย  ผมไม่คิดว่าบังเอิญที่ผมเลือกที่เที่ยวเป็นเมืองจีน  คิดว่าไม่บังเอิญที่กรุ๊ปทัวร์ที่คนแน่นเต็มคันรถจะเหลือที่ว่างข้างผมให้สำหรับอีก1คน  และผมคิดว่าไม่บังเอิญที่จะมีใครคนหนึ่งที่สามารถคุยกันได้ถูกคอถูกใจจนไม่อยากจะเลิกคุย  ผมคิดว่ามีคนทำให้มันเกิดขึ้นคับ  ถึงตัวจะอยู่ไกลกันแต่ทุกครั้งที่เธอกลับมาเมืองไทยเธอจะโทรหาผมและไปเที่ยวกัน  ถึงตอนนี้เธอจะยังไม่ได้แต่งงานกับผมแต่ผมพอใจและดีใจที่ได้เจอพรหมลิขิตที่ดูน้ำเน่าน้อยกว่าทำผ้าเช็ดหน้าตกละกันครับ  ^^
โดยคุณ :ไก่น้ำ - [10:52:02  19 ธ.ค. 2549]

ความคิดเห็นที่ 3
พรหมลิขิตเหรอ เชื่อนะคะ แต่มันจะเกิดขึ้นกับตัวเรารึเปล่า อันนี้ก็ยากจะรู้นะ
โดยคุณ :ดอกไม้ - [20:24:09  19 ธ.ค. 2549]

ความคิดเห็นที่ 4
เชื่อใน "เฉลียงลิขิต" ค่ะ อิอิ
โดยคุณ :หนูบิ๊ก - [8:35:38  21 ธ.ค. 2549]

ความคิดเห็นที่ 5
^ แหมๆ คนข้างบน ออกนอกหน้าไปนี๊ด...นึงนะคะ หุหุหุ แวะมาแซวแกมหมั่นไส้
โดยคุณ :akejung - [8:48:45  21 ธ.ค. 2549]

ความคิดเห็นที่ 6
เราเชื่อใน "กรรมลิขิต" มากกว่า แม้ว่าบางทีผลลัพธ์จะไม่สัมพันธ์กับการกระทำก็ตามที
โชคชะตาบังคับไม่ได้ แต่กรรมบังคับได้ เริ่มต้นที่ใจ

ขอเสียใจเพราะไม่ได้อย่างที่คาดหวัง ดีกว่าเสียใจที่ไม่ได้เริ่มต้นดีกว่า
โดยคุณ :..งิงิ.. - [16:56:33  22 ธ.ค. 2549]

ความคิดเห็นที่ 7
แต่ก่อนไม่เชื่อแต่เดี๋ยวนี้..น่าจะมีจริง
เพราะมีรุ่นพี่ที่เรารู้จัก เขาเคยเจอชายหนุ่มคนหนึ่ง แค่ครั้งเดียวในวันเดียว และหายห่างกันไปไม่มีการติดต่ออะไรทั้งสิ้น..เวลาผ่านมา 7 ปี ทั้งคู่ได้มาเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญในงาน งานหนึ่ง...
ตอนนี้ พวกเขาเป็นคนรักกันแล้วเรียบร้อย เพียงแต่ว่ายังไม่ได้สมรสกันเท่านั้น
เวลาผ่านนั้นไป เป็น 10 ปีแล้ว
ตอนนี้ฝ่ายผู้ชายดูแลรุ่นพี่เราคนนี้ดีมากๆ(สำหรับที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทำเป็น!!)
โดยคุณ :ดอกญ้าในป่ากล้วย - [16:39:24  26 ธ.ค. 2549]

ความคิดเห็นที่ 8
มีรุ่นพี่คนหนึ่ง ได้ให้กำลังใจน้องๆ ในวันที่พี่เค้าแต่งงานว่า
"อย่าเพิ่งท้อแท้นะจ๊ะ จำไว้เสมอว่า ต้องมีสักคนหนึ่งที่เกิดมาเพื่อเรา"
ฉะนั้นขอให้ทุกคนเชื่อในความรัก
เพราะความรักจะมาหาคนที่ศรัทธาเสมอ
โดยคุณ :yui - [14:15:03  28 ธ.ค. 2549]

ความคิดเห็นที่ 9
เราก็หวังว่า คนที่เราชอบตอนนี้ จะเป็นพรหมลิขิตนะ เพราะเราเจอกันที่ ด่านเวียดนาม-ลาว ตอนก่อนปีใหม่ เจอกันแว๊บเดียวตอนขาไป ทักทายกันนิดหน่อย ตามประสาคนไทย แล้วก็แยกย้าย เพราะไปรถบัสคนละคัน จากต้นทางคนละที่ แล้วพอขากลับ จะให้บังเอิญหรือไร เราได้นั่งรถตู้กลับลาว คันเดียวกัน ซึ่งยากมาก เพราะมีรถตู้ของบริษัทเดินรถหลายบริษัทมาก แล้วตอนแรกเรากะว่าจะกลับวันที่ 1 แต่เราเลื่อนเป็นวันที่ 2 ทำให้ได้รู้จักกัน ได้คุยกัน เราอยู่ ตจว. เค้าอยู่ กทม. แล้วเราต้องไป กทม. ในอีก 1 อาทิตย์ต่อมา ก็เลยนัดกินข้าวกัน จากนั้นก็คุยกันมาเรื่อย แล้วหลังจากนั้นเค้าก็มาที่จังหวัดที่เราอยู่ มาเที่ยว มานั่งดูเราทำงาน (เราทำงานที่บ้าน) เค้าเทคแคร์เราดีนะ ใส่ใจในระดับหนึ่ง ของคนที่เพิ่งทำความรู้จักกันน่ะ เราพอใจ แต่ !! พอเค้ากลับไปได้ 4 วัน โดยที่เราก็คุยกันตลอดนะ เค้าบอกว่าเป็นเพื่อนกันเถอะ ..ช็อคสิ เเต่เราก็ยอมรับนะ โอเค เพื่อนก็เพื่อน เราก็เงียบๆไป ไม่โทร ไม่ส่งข้อความ ไม่ออนเอ็ม ( เค้า 37ปี เรา 32 )แต่ เค้ากลับโทรมาหาเรา และเริ่มต้นพูดคุยเหมือนจะจีบๆเรา  งง ..เลย ซึ่งตอนนี้ อยู่ในช่วงลุ้น ยังไม่ใช่แฟน แต่เหมือนจะเป็นแฟน แต่ ปลายเดือนนี้ เราจะไปดู คอนเสิร์ตเฉลียงด้วยกันแหละ คงต้องศึกษากันและกันต่อไป ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง ได้แต่หวังว่าเราจะคือคนที่ใช่ของกันและกัน
โดยคุณ :natpa - [17:45:37  2 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 10
เห้อออ จะบอกให้นะ คำว่าบังเอิญน่ะได้ยินหลายครั้งล่ะ - - *จาบอก ว่า" ความบังเอิญไม่มีในโลก จะมีก้อแต่พรหมลิขิตเท่านั้นแหละ"  ผมนั้นเชื่อในพรหมลิขิต สักวันจะได้เจอคนรักมั้ยเน้อออ
โดยคุณ :ชิน - [23:08:23  29 เม.ย. 2553]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....