กระดานความรู้สึก


โอย..ทำไงดีเนี่ย..
ถ้ามีเพื่อนโทร.มา พูดอะไรแปลกแปลก แถมฝากเบอร์โทร.คนที่เราไม่รู้จัก..บอกให้เราเก็บไว้..แถมยังฝากฝังไว้หลายหลายเรื่อง..เล่นเอาอึ้งไปเลย..กลัวเพื่อนคิดสั้น..ทำไงดี..เรื่องทำนองนี้แก้ไม่เป็นด้วย ปลอบก็แล้ว ชวนกินข้าวหลอกล่อให้ระบายก็แล้ว เพื่อนก็ไม่เล่าให้ฟัง..ทั้งทั้งที่เค้าบอกว่าไว้ใจเราที่สุด..
โดยคุณ : ด๊อย - [19:29:51  10 มี.ค. 2545]

ความคิดเห็นที่ 1
เพื่อนซี้ป่าวขอรับ?
ถ้าซี้ช่วงนี้ไปนอนบ้านเพื่อนด้วยซะเลยเป็นไง
พยายามอย่าให้อยู่คนเดียว เผื่อมีไรจะได้ช่วยทัน ...
แต่บางที อาจไม่ใช่อย่างที่เราคิดก็ได้นา ^^!>
โปรดติดตามตอนต่อไป ...
โดยคุณ :akejung - [19:40:53  10 มี.ค. 2545]

ความคิดเห็นที่ 2
อย่าพยายามมากจนผิดสังเกตนะคะ เดี๋ยวเพื่อนจะรู้สึกอึดอัด เราต้องเป็นฝ่ายที่ต้องสังเกตเก็บรายละเอียดมาให้มาก พยายามพูดเรื่องต่างๆ ในแง่มุมที่ต่างกัน ดูปฏิกิริยาของเพื่อนให้ดี แล้วเราก็จะเจอเจ้าตัวปัญหา เป็นกำลังใจค่ะ แต่ก็ขอให้จำไว้อย่างว่า สิ่งที่แน่นอนที่สุดคือความไม่แน่นอน และเดินทางสายกลางอย่างมีสตินะคะ
โดยคุณ :ตารา - [9:23:17  11 มี.ค. 2545]

ความคิดเห็นที่ 3
คุณ akejung คะ..ไปนอนบ้านเพื่อนไม่ได้ค่ะ เพื่อนเป็นผู้ชาย..เป็นเพื่อนสนิทกันมาเกือบ 20 ปีแล้ว แล้วเราต่างก็มีครอบครัวแล้วด้วย..ทีนี้ปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องในครอบครัวเขา..ซึ่งเราก็พอจะรู้มาตลอดเพราะสนิทกันทั้งบ้าน..จนเราไม่สามารถจะอยู่ข้างใครได้ เพราะเราเห็นใจทั้งคู่..แต่เพื่อนเราก็สร้างปัญหามาทับถมมันเข้าไปอีก..เราไม่เคยนึกนะว่าเรื่องแค่นี้ เพื่อนเราถึงกับจนมุม..หรือว่ามองกันคนละด้าน...? แต่ที่แน่ๆ เราไม่เคยรุกเลยค่ะ คุณดารา เราอยากให้เจ้าตัวเค้ามีที่ระบาย แต่คุณดาราคะ..มันดันมาถามเราว่า แกเคยรู้มั้ยว่าวูบนึงของคนที่คิดสั้นน่ะมันเป็นไง..นี่สิ เราถึงเป็นห่วงมาก..
โดยคุณ :ด๊อย - [21:22:36  11 มี.ค. 2545]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....