กระดานความรู้สึก


ความคิดเห็นจากคนที่เพิ่งดูคอนเสิทวงเฉลียงครับ
ผมดูแล้วทิ่งมากนะ  เข้าใจแล้วล่ะว่าพวกพี่ๆสมัยก่อนทำไมถึงได้รับความนิยม  เพลงสมัยนี้ที่เราฟังกันอยู่เน้นดนตรีมากเกินไป เต้นกันเป็นกุ้งเลยแทบทุกเพลง เฮ้อจะมีโปรดิวเซอร์คนไหนรู้ไม๊นะว่ามันน่าเบื่อแล้ว
เพลงของพี่ๆมีสาระดีนะ บางเพลงก็แฝงความรู้สึกอะไรหลายๆอย่างให้พวกคนฟังได้คิด   สรุปว่าผมชอบมากครับ  แต่...
ผมก็อยากให้พี่ๆเผยแพร่ผลงานให้กับน้องๆด้วยราคาที่ถูกลงหน่อย ชุดนึง750 เนี่ย คงต้องเก็บเงินกันหลายเดือนอะครับ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเงินไปตกอยู่กับพวกเจ้าของร้านก๊อปซีดี
ผมเข้าใจนะว่าพี่ๆอยากได้เงินเข้ากองทุน แต่ผมว่าเพลงของพี่อาจมีประโยชน์ต่อคนทั่วไป มากกว่าเงินที่พี่ได้ไปซะอีกนะ เพราะผมคิดว่าคนที่ชอบเพลงของพี่ต่อไปเขาก็คงเป็นคนดีของสังคมอย่างที่พี่เจ๊ยบหรือที่พี่คนอื่นพูดกันในคอนเสิท นี่ผมก็ต้องไปหา เอ็มพีสามของวงพี่ฟังนะ เพราะไม่เคยซื้อแผ่นของพี่เลยอะครับ เกิดไม่ทัน  ทำไงได้  แต่จะให้ผมซื้อแผ่นละสองร้อย หกแผ่น พันสอง ผมคงเสียดายตังแย่อะครับ ขอโทษพี่ด้วยนะครับ
ถ้าผมรวยเหมือนพี่ดี้ หรือว่าผมเป็นผู้ใหญ่กว่านี้ หาเงินได้เองแล้ว ผมจะพยามบริจาคช่วยสังคมครับ  ลาล่ะครับ
โดยคุณ : สมชาย - [20:34:32  1 พ.ย. 2545]

ความคิดเห็นที่ 1
I just got chailiang vcd last 2 weeks and watched it around 5-6 times. Whenever i watch it, I 'm still smiling with their funny story ...Anyway, I 'm never bored at watching this vcd...However, I still want to watch chaliang -แก้คิดถึง concert naka////If anybody has VCD this concert, let me know or anyone know where I can buy this...let me know as well noinaka...really want to watch nakaaa....BY the waay, This is some funny story from my forwarded mail... http://matanut.diaryland.com/28oct02.html
....read doo laewkan naka...

โดยคุณ :April - [4:01:20  2 พ.ย. 2545]

ความคิดเห็นที่ 2
สุดยอด
โดยคุณ :พิง แต้ - [19:09:36  2 พ.ย. 2545]

ความคิดเห็นที่ 3
อย่างนี้แหละดีแล้ว....  ช่วยสังคมทางอ้อมไง  ลำพังตัวเราเองจะได้ไปทำบุญได้บ่อยๆที่ไหนกันอะเนาะ
โดยคุณ :BooO - [0:32:08  3 พ.ย. 2545]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....