กระดานความรู้สึก


น้ำอะไร...
มีเรื่องมาฝีากนิดหน่อยจ้าาา
คุ ณ ช อ บ ดื่ ม น้ำ แ บ บ ไ ห น • • •



ชอบดื่มน้ำหวาน
คนที่ชอบดื่มเครื่องดื่มจำพวกน้ำหวานธรรมดาๆง่ายๆนั้น มักเป็นคนที่รักสงบ ชอบทำงานประเภทที่มีความมั่นคง ปลอดภัย มีรายได้ประจำ สม่ำเสมอและมีหลักประกันในชีวิตที่แน่นอน ความสับสนวุ่นวายเป็นสิ่งที่มักหลีกเลี่ยงที่จะพบเจอ ทั้งยังมีความมานะพยายามสูง ค่อนข้างจะยึดมั่น ในสิ่งที่ตนคิดเอามากๆ ไม่ใช่คนที่จะยอมรับการเปลี่ยนแปลงใดๆ ได้โดยง่าย ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี มีความสุขอยู่เสมอและมี ความหวังในชีวิตอยู่ตลอดเวลา

ชอบดื่มน้ำอัดลม
สำหรับคนที่ชอบดื่มน้ำอัดลมมากที่สุดนั้น มักเป็นคนที่ชอบทำอะไรตามใจตัวเองเอามากๆ ไม่มีใครสามารถบังคับให้อยู่ในเกณฑ์ได้ ทั้งยังเป็นคนที่ ไม่สนใจความรู้สึกของคนอื่นเท่าที่ควร แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นคนที่ให้ความสนใจในเรื่องที่ลึกซึ้ง เช่น พวกธรรมะหรือศาสนา และเป็นคนที่ชอบ ศึกษาหาความรู้อยู่เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องแปลกใหม่ที่ไม่เคยรู้มาก่อน นอกจากนี้ยังเป็นคนรักการเดินทางมาก ชอบการผจภัยตลอดเวลา และไม่ เคยย่อท้อต่อความผิดหวัง

ชอบดื่มน้ำผลไม้
ส่วนคนที่ชอบดื่มน้ำผลไม้มากที่สุด จนเป็นเครื่องดื่มแสนโปรดปรานนั้น มักเป็นคนที่มีความขยันขันแข็งมาก ทำงานได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเลย ทีเดียว และจะมีความสุขมากหากได้ทำงาน นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือ รับใช้บริการมากๆ จนเหมือนคนชอบเข้าไปวุ่นวายในชีวิตของคนอื่น แต่ว่าก็จะทำด้วยความบริสุทธิ์ใจเสมอ และยังมีลักษณะของคนที่เจ้าระเบียบออกจะจู้จี้จุกจิกอยู่สักหน่อย ให้ความสำคัญต่อเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จนลืม สิ่งสำคัญไปอยู่บ่อยๆ

ชอบดื่มกาแฟ
ผู้ที่มีเครื่องดื่มที่ชอบที่สุดคือกาแฟนั้น มักเป็นคนที่มีความคาดหวังในชีวิตสูงมาก เมื่อตั้งความหวังอะไรไว้ ก้อจะพยายามไปถึงสิ่งที่หวังนั้นให้ได้ อย่างใจเย็นและรู้จักการรอคอย ทั้งยังเป็นคนที่ให้ความสำคัต่อเรื่องความมั่นคงทางเศรษฐกิจมาก นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ยึดถือในเหตุผลและหลัก การ ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่ไม่ใช่คนที่ซับซ้อนอะไรเลย หากเป็นคนจริงจังและตรงไปตรงมามาก ชอบคิดอะไรง่ายๆ แต่ไม่ค่อยมีราย ละเอียดในชีวิตนัก

ชอบดื่มน้ำชา
คนที่ชอบดื่มเครื่องดื่มจำพวกชาต่างๆนั้น มักเป็นคนที่มีความละเมียดละไมในการใช้ชีวิตมาก มีความนุ่มนวลอ่อนโยน และชอบเอาอกเอาใจคนรอบ ข้าง คนที่อยู่ใกล้ชิดมักรู้สึกถึงความสงบ อบอุ่น และผ่อนคลาย ทั้งยังสามารถเข้าได้กับคนทุกกลุ่ม และมีเสน่ห์ต่อทุกคน นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ปรับ ตัวได้เก่ง ช่างประนีประนอม และไม่ชอบความขัดแย้งใดๆทั้งสิ้น แถมยังเป็นคนที่มักลังเลในการตัดสินใจเสมอ แต่ในขณะเดียวกันก้อเป็นคนที่มี ความซื่อสัตย์และยุติธรรมมาก

ชอบดื่มไวน์
สำหรับคนที่ชอบดื่มไวน์นั้น มักเป็นคนที่มีรายละเอียดและกฎเกณฑ์ในชีวิตเสมอ ทั้งยังเป็นคนที่ยึดมั่นต่อขนบธรรมเนียมประเพณีมากๆอีกด้วย แต่ในขณะเดียวกันก้อเป็นคนที่ยึดมั่นในความถูกต้อง และกฎเกณฑ์ที่ดีงามของสังคม เป็นคนที่รู้จักกาละเทศะ และสามารถเข้าสังคมได้ดี นอกจากนี้ ยังเป็นคนที่มีความเชื่อในเรื่องพิธีกรรมต่างๆ เป็นอย่างสูง และค่อนข้างจะเป็นพวกอนุรักษ์นิยม จึงมักจะมีปัญหากับคนที่ชอบทำตัวอิสระเกิน ขอบเขตเสมอ

ชอบดื่มเหล้าต่างๆ
สำหรับคนที่ชอบดื่มเหล้าเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะบรั่นดี วิสกี้ วอดก้า หรือเหล้าใดๆก้อตามนั้น มักเป็นคนที่รักความสนุกสนาน ชอบแสวงหาความบันเทิง ให้ชีวิตอยู่ตลอดเวลา ทั้งยังเป็นคนที่ใจกว้างทำให้เป็นที่รู้จักของคนมากหน้าหลายตา และมักจะสนใจในเรื่องที่มีความสำคัมากๆ เท่านั้น แต่กับเรื่อง เล็กๆใกล้ตัวกับกลายเป็นคนที่ไร้ความรับผิดชอบได้อย่างน่าแปลกใจ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความขัดแย้งในตัวเองมาก เช่นบุคลิกอาจดูเข้มแข็ง แต่จริงๆแล้วจิตใจอ่อนแอยิ่งนัก

ชอบดื่มเบียร์
ส่วนคนที่ชอบดื่มเบียร์มากที่สุดในบรรดาเครื่องดื่มทั้งหลายนั้น มักเป็นคนที่มีชีวิตชีวา และมีจิตใจฮึกเหิมกล้าหาญมาก และรักการผจภัยเป็นที่สุด ทั้งยังเป็นคนใจร้อนใจเร็วไปเสียทุกเรื่อง โดยไม่สนใจสถานการณ์ใดๆ ทั้งสิ้น และยังไม่ใช่คนรอบคอบที่รู้จักคิดอะไรโดยมีการไตร่ตรองนัก มักเปลี่ยนใจง่ายแต่ในขณะเดียวกัน ก็มีความเป็นตัวของตัวเองมาก ให้ทนทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบจะทนไม่ได้เลย มีความเป็นอิสระสูงและชอบการแสดงออก

ดื่มได้ทุกอย่าง
ส่วนคนที่ไม่ได้ชอบเครื่องดื่มชนิดใดมากมายเป็นพิเศษ แต่สามารถดื่มได้ทุกชนิดตามแต่ที่จะมีมาให้ดื่ม มักเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน และมีความรู้สึก ที่อ่อนไหว เปราะบาง แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย รับรู้และเข้าอกเข้าใจในความทุกข์ความเศร้าของคนอื่นได้อย่างลึกซึ้ง แต่จะเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัว ไม่ชอบการเผชิหน้า และมักหลีกเลี่ยงสิ่งซึ่งนำมาซึ่งความโศกเศร้าทุกอย่าง นอกจากนี้ยังเป็นคนที่หลงใหลอะไรได้ง่าย มักจะสับสนกับความต้องการของตัวเองอยู่เสมอ



โดยคุณ : อ้อม - [10:02:13  30 มี.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 1
แล้วถ้าชอบน้ำเปล่าละจ๊ะ .. ?_? ..
โดยคุณ :akejung - [16:35:54  30 มี.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 2
อ่านไปอ่านมาชักจะแม่น
แม่นจริงๆนะ ไม่โกหก
โดยคุณ :เชาเชา - [19:14:59  30 มี.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 3
น้ำเปล่าเหมือนกันหนิ (แต่ต้องเย็นแบบถึงขั้วหัวใจ.... บรื้อว์)
โดยคุณ :ชายตาบอด -_- - [21:56:39  30 มี.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 4
เลือกอะไรดีล่ะ
- เหล้า
- เบียร์
- หรือว่าทุกอย่างดี เพราะน้ำหวาน กับชา ก็ชอบด้วยอ่ะนะ
โดยคุณ :picmee - [9:14:12  31 มี.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 5
คือว่าแมงมุมน้อยชอบทุกชนิด ยกเว้นเครือ่งดื่มผสม แอลกอฮอล์ น่ะค่ะ แสดงว่ามีหลายบุคลิกหรือคะ !?
โดยคุณ :แมงมุมน้อย - [22:50:49  31 มี.ค. 2544]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....