กระดานความรู้สึก


ผมร้องได้มั๊ยครับพี่จุ้ย
จากคอนเสิร์ตไม่ทราบสาเหตุ พี่ก้อง นูโว และพี่เบิร์ด เอาเพลงเติมใจให้กัน ไปร้อง ร้องว่า " หากยังมีใจถึงกัน " แต่จริง ๆ ต้อง " หากยังมีใจคุ้นกัน " แต่ทั้งคู่ก็ร้องได้เพราะทางบริษัทส่งเช็คมาให้

มาวันนี้ผมเอาเพลง " เพราะฉะนั้นจึงรักกันเช่นฉะนี้ "ไปร้อง ผมร้องผิดตรงท่อน " มีทั้งสุขทุกข์ปนนานมา " ผมตื่นเต้นมากวันนั้นดันไปร้อง " มีทั้งสุขทุกข์ทนนานมา " ผมจึงอยากจะถามว่า ผมต้องส่งเช็คไปให้พี่จุ้ยมั๊ยครับ ผมคงจะไม่มีปัญญาส่ง เพราะเงินทองผมเอาไปแต่งเจ้าสาวหมดแล้ว แต่ผมสัญญาว่า จะติดตามผลงานศิลปินคนที่ผมชื่นชอบผลงาน วิธีคิด และอารมณ์ขันของเค้า และจะอุดหนุนผลงานด้วย ปลายเดือนพ.ย.เจอกันครับ ได้ข่าวว่าพี่จุ้ยจะมีคอนเสิร์ต อยากฟัง "เพราะฉะนั้น ออริจินั่ล " ครับ จะพาเจ้าสาวไปฟังด้วย สุดท้ายผมแปะยูทูบมาด้วย
ท้ายสุด ชื่นชอบและศรัทธา ผู้ชายที่ชื่อ ศุ บุญเลี้ยงครับ

<object width="320" height="265"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/ivfz-hGW92A&hl=en&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/ivfz-hGW92A&hl=en&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="320" height="265"></embed></object>
โดยคุณ : หมูอ้วน - [20:13:58  10 พ.ย. 2552]

ความคิดเห็นที่ 1
555 ต้องใช้ลิงค์นี้อ่ะครับ
http://www.youtube.com/watch?v=ivfz-hGW92A
โดยคุณ :หมูอ้วน - [20:17:29  10 พ.ย. 2552]

ความคิดเห็นที่ 2
อันนี้ๆ http://www.youtube.com/watch?v=ivfz-hGW92A
โดยคุณ :n'changkusz - [16:44:57  11 พ.ย. 2552]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....