กระดานความรู้สึก


อยากได้คอร์ดกีต้า เพลง" ดาวดวงใหม่" มากเลยค่ะ
อยากได้คอร์ดกีต้า เพลง" ดาวดวงใหม่" มากเลยค่ะ ชอบเพลงนี้มากค่ะทีแรกไม่รู้ชื่อเพลงหรอกค่ะแต่จำเนื้อได้ทั้งเพลง รู้สึกว่ามีความหมายดีมาก พอดีกำลังจะย้ายที่ทำงาน เพลงนี้มันโดนใจมากอยากเอามาร้องแล้วเล่นกีต้า อำลาที่ทำงานเดิม ใครมีอัลบั้ม หรือ รู้ คอร์ดกีต้า ช่วยบอกทีนะ เป็นพระคุณอย่างยิ่งยวดเลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
โดยคุณ : โอ่งเอง - [2:59:40  21 ธ.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 1
เพลงดาวดวงใหม่นี่อยู่ใน อัลบั้ม "เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว" ของ พี่ นก-เกี๊ยง นะคะเผื่อสงสัยว่าเป็นของเฉลียงชุดไหนค่ะ ขอบคุณค่ะ
โดยคุณ :โอ่งเอง - [3:04:28  21 ธ.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 2
ความจริงชุดนั้นเขาก้อต้องการให้เป็นเฉลียงนั่นแหละ แต่มีสองคน ก้อเลยลองเปลี่ยนภาพลักษณ์เป็น ดูโอ ดูบ้าง
โดยคุณ :คนที่แอบรักเธอ - [17:03:42  21 ธ.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 3
อัลบั้ม เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาวนุชไปหาซื้อเก็บไว้ตั้งแต่แปดปีที่แล้วเพราะกลัวว่าจะหาไม่ได้อีก  สาเหตุหลักคือ ชอบเพลง ดาวดวงใหม่มาก ๆ ค่ะ  ฟังทีไรก็อินทุกที  ความหมายดีมาก ๆ นึกถึงตอนที่เลิกกับแฟนแล้วทุกคนก็พากันถามว่าทำไม ทำไมและทำไม จนตอบไปเป็นร้อยเป็นพันรอบว่าไม่ได้หมายความว่า ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดไม่ดี แต่เป็นที่แต่ละคนมีความจำเป็นบางอย่างที่ต้องเลิกกัน ใครจะรู้ว่าเราทั้งคู่เสียใจและไม่อยากเลิกกันเลย ใครจะรุ้วันหนึ่งเราอาจกลับมาดีกัน และอาจรักกันมากว่าเดิมก็ได้ เพราะเราจากไปเพื่อให้หาความหมายอะไรบางอย่างให้ชีวิตตัวเอง

เป็นเรื่องจริงที่ว่า หากเราเคยทำอะไรอยู่ประจำแล้วเลิกทำ  จะมีคนสงสัยทันทีว่าทำไมและมักคิดในแง่ไม่ดีไว้ก่อน ทำไมนะถึงไม่คิดว่าทุกคนอาจมีความจำเป็นอะไรบางอย่างที่ต้องเปลี่ยนแปลง ไม่ได้หมายว่าสิ่งที่ทำอยู่เดิมไม่ดี หรือแม้แต่เรื่องงาน การที่เราออกจากงานปัจจุบันไม่ได้หมายความว่างานปัจจุบันไม่ดี แต่อาจเป็นด้วยเหตุจำเป็นอย่างอื่นก็ได้ แต่สังเกตว่าเจ้านายไม่มักไม่เชื่อเหตุผลของเราและพยายามหว่านล้อมให้เราอยู่ต่อด้วยข้อเสนอที่ดีกว่าเดิม เพราะคิดว่าสิ่งที่บริษัทให้คงยังไม่ดีพอสำหรับเรา จึงทำให้เราต้องลาออก  สังเกตว่าคนเรามักรับไม่ค่อยได้กับการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ตัวเองรู้สึกเหมือนไม่ดีพอ

เฮ้อ พูดมาซะยาว ชักเหนื่อย..และงง ๆ
โดยคุณ :นุช - [0:55:58  25 ธ.ค. 2550]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....