กระดานความรู้สึก


Virus News
คำเตือน!!!

ไมโครซอฟท์ ( www.microsoft.com <http://www.microsoft.com>) และ แม็คอาฟี ( www.mcafee.com <http://www.mcafee.com>)เพิ่งพบไวรัสตัวใหม่ซึ่งสามารถสร้างความเสียหายมากที่สุดเท่าที่มีมา
แม็คอาฟีเพิ่งพบไวรัสตัวนี้เมื่อบ่ายวานนี้ (วันที่เริ่มกระจายข่าว) และยังไม่มีวัคซีนป้องกัน ไวรัสนี้จะทำลาย เซคเตอร์ ซีโร่ ในฮาร์ดิสค์ ซึ่งเป็นที่เก็บข้อมูลการทำงานที่ขาดไม่ได้
การทำงานของมันเป็นดังนี้:
มันส่งตัวเองโดยอัตโนมัติ ไปยังทุกรายชื่อที่คุณติดต่อ โดยใช้หัวข้อ "A Virtual Card for You" (คล้ายเวลาเราได้การ์ดอินเตอร์เน็ตจากเพื่อน) ทันทีที่เปิดสิ่งที่ส่งมานี้ คอมพิวเตอร์จะหยุดทำงาน เพื่อผู้ใช้จะต้องบู๊ทเครื่องใหม่ และเมื่อกดปุ่มCtrl+Alt+Del หรือปุ่มรีเซ็ท ไวรัสนี้ก็จะทำลายเซ็คเตอร์ซีโร่ซึ่งจะเป็นการทำลายฮาร์ดดิสก์อย่างถาวร ทั้งนี้ ตามการายงานของ CNN ( www.cnn.com> http://www.cnn.com>) ดังนั้น อย่าเปิดจดหมายใด ๆ ที่ใช้หัวข้อว่า "A Virtual Card for You" ให้ลบทิ้งทันที
และกรุณาส่งจดหมายนี้ต่อไปยังเพื่อน ๆ ของคุณ
นอกจากนั้น อินเทล ยังรายงานว่า เพิ่งพบไวรัสตัวหม่ที่เป็นอันตราย ถ้าคุณได้รับจดหมาย หัวข้อ "An Internet Flower for You" อย่าเปิด แต่ให้ลบทิ้งทันที ไวรัสนี้จะทำลายข้อมูลเชื่อมโยง dynamic link libraries (ไฟล์ .dll)ทั้งหมด และคุณจะบู๊ทเครื่องไม่ได้

โปรดส่งต่อ
โดยคุณ : English Teacher to be - [21:00:40  15 มี.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 1
ขอคุณมากค่ะ
โดยคุณ :ปลายฟ้า - [22:43:10  15 มี.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 2
น่ากลัวจังนะคะ แหมต้องขอบคุณจริง ๆ ค่ะ
โดยคุณ :แมงมุมน้อย - [0:04:32  16 มี.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 3
คำเตือนอันนี้เป็น hoax ค่ะ ไม่ใช่ไวรัสจริง ใครได้อีเมล์หรือ ICQ อย่างส่งต่อให้เพื่อนนะคะ จะเป็นการทำให้เกิด traffic บน internet มากเกินความจำเป็นค่ะ
คนที่สนใจรายละเอียดอ่านต่อได้ที่นี่ค่ะ >> http://www.europe.f-secure.com/hoaxes/vcredit.shtml
โดยคุณ :N-Best - [23:23:51  19 มี.ค. 2544]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....