กระดานความรู้สึก


เทคนิคทำ CG MV เจ้าของรางวัล channel V ปีล่าสุด





♪♪♪♪♪♪♪♪♪

MV โดนใจ ทำยังไงให้ได้รางวัล
เบื้องหลังผลงานชิ้นเอก ที่ถูกถ่ายทอดออกสู่สายตาประชาชนในรูปแบบของการใช้กราฟิก ผ่านแอนิเมชั่น ที่ออกมาทั้งในรูปของการ์ตูน สัตว์ประหลาด และการดีไซน์ในรูปแบบอื่นๆ ที่ไม่จำกัดกรอบความคิด ต่างก็ผ่านกระบวนการ ขั้นตอน ที่ถูกกลั่นกรองออกมาเป็นอย่างดี ทั้งการวางคาแรกเตอร์ การสื่อความหมาย ความเคลื่อนไหว อารมณ์ ที่ต้องเน้นสมจริงเป็นหลัก
“สุรเชษฐ เฑียรบุญเลิศรัตน์ “Managing Director บริษัท Blu Fairy จำกัด” หนึ่งในนัก
แอนิเมเตอร์และผู้เชี่ยวชาญด้าน CG ที่มีผลงานผลิตโฆษณา, MV, งาน Post Production ให้กับบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกเป็นเครื่องการันตีฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น โฆษณาชุด MK Men, โฆษณาโตโยต้าชุด “moving forward” , ภาพยนตร์เรื่องปักษาวายุ , CYBER STAR “DDZ (ดีดีซี)” รวมถึงรางวัลที่เพิ่งได้มาหมาดๆ จาก Channel V กับรางวัล “เทคนิคพิเศษด้านภาพยอดเยี่ยมจาก MV ของกลุ่มศิลปิน “หิน เหล็ก ไฟ” ซึ่งเขาถือเป็นบุคคลที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จท่านหนึ่งของกระบวนการทำ “Post Production” ในรูปแบบของแอนิเมชั่น ทั้งการผลิต MV และชิ้นงานโฆษณา ที่จะต้องมีกระบวนการคิด แนวคิด และวิธีคิดต่างๆ มากมาย และวันนี้เขาจะมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ดีๆ จากการเป็นผู้อยู่เบื้องหลังของงาน Post Production ให้เราได้รู้จักและสัมผัสกับเรื่องราวความยาก ง่าย พร้อมไอเดียเจ๋งๆ ผ่านกิจกรรมดีๆ ที่ GenxAcademy จัดขึ้น กับกิจกรรมที่ชื่อว่า Learn To Be : MV โดนใจ ทำยังไงให้ได้รางวัล ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2549 นี้  เวลา 14.00 – 18.00 น.
ใครที่คิดว่าตัวเองคือผู้ที่ชื่นชอบและสนใจเรื่องราวของการทำงานด้าน Post Production แบบนี้ และอยากที่จะพัฒนาสมองพร้อมแนวคิดของตัวเอง ไม่ควรพลาดเพราะนอกจากจะได้ไอเดียดีๆ แล้ว ยังถือเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ที่อาจเปลี่ยนชีวิตให้ประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้น
ร่วมเป็นหนึ่งในกิจกรรม Learn To Be สำรองที่นั่งด่วน โทรก่อนมีสิทธิ์ก่อนที่เบอร์โทรเปลี่ยนชีวิต 02-203-1001

♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫

โดยคุณ : genx - [14:42:12  18 ส.ค. 2549]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....