กระดานความรู้สึก


นึกว่าจะยอมแพ้เหรอ
ไม่เห็นมีใครตอบเลย  ป้อก็ยังไม่เลิก ยังบ้าพิมพ์อยู่นั้นแหละ วันนี้ที่บ้านมีปาตี้เล็กๆน้องสาวที่แต่งงานออกไปแล้วกลับมาพร้อมกับหลานน้อยๆ2คน  มาทําต้มยํากินกัน  เด็กๆน่ารักจริงๆ  ซื้อของเล่นให้เป็นตัวปั้มหลากสี ก่อนกลับหลานบอกว่าให้เก็บไว้ที่บ้านนี้มาแล้วจะได้เล่น แต่เก็บใส่ตู้ล็อตกุญแจด้วยเผื่อลูกขโมยอยากได้  ขําดีนะเด็กสมัยนี้ช่างคิดจริงๆ....ขอให้ทุกคนหลับฝันดีนะจ๊ะ
โดยคุณ : ป้อ - [21:10:36  3 มิ.ย. 2555]

ความคิดเห็นที่ 1
ผมก็เล่น facebook ไม่ค่อยเป็นครับ แต่ก็มีไว้ดูๆ ลองๆไปเรื่อย ใช้แบบเก่าๆแบบนี้ถนัดกว่า ไม่ค่อยเปิดรับเทคโนโลยีใหม่ๆ ขี้เกียจเรียนรู้ครับ
ผมไม่ใช่พุทธศาสนิกชนนะครับ แนวคิดอาจแตกต่างไปบ้าง ผมเคยพยายามคิดหาคำตอบว่าคนเราเกิดมาทำไม แต่ก็หาคำตอบไม่ได้ จึงสรุปให้ตัวเองว่า คนเราเมื่อเกิดมาแล้วต้องพยายามที่สุดที่จะสร้างสิ่งดีๆทิ้งไว้ในโลกเยอะๆเผื่อไว้ให้คนรุ่นหลังๆ โดยไม่จำเป็นต้องให้เขาเหล่านั้นนึกถึงเรา
อยากให้ทำใจสบายๆครับ ทำในสิ่งที่ทำแล้วพอจะมีความสุขโดยไม่ทำให้ใครทุกข์ สำหรับผมการทำให้ผู้อื่นมีความสุขมันสร้างความสุขให้ตัวเองอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่หวังผลตอบแทน ไม่หวังคำชื่นชม ไม่หวังได้บุญใดๆ เราแบ่งปันในสิ่งที่เราพอจะทำได้ตามความสามารถครับ  ชื่นชมเฉลียงเช่นกันครับ
โดยคุณ :หวานพอเหมาะพอดี - [9:40:23  5 มิ.ย. 2555]

ความคิดเห็นที่ 2
เป็นอาการของคนติดเฉลียงช่วงแรกๆครับ ว่างๆก็ลองไปหาเรื่องราวเกี่ยวกับเฉลียงมาอ่านดูนะครับ มีหลายมุม ทั้งเรื่องเพลง เรื่องถาปัดฯ ปรัชา และอื่นๆอีกมากมาย รับรองไม่เบื่อ
โดยคุณ :หลินจื่อฯ - [12:48:07  5 มิ.ย. 2555]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....