กระดานความรู้สึก


การล่าช้าของmajor
เยยยยยยยยยยยย จองบัตรได้แล้ว 7 ที่ตอน 11.30น.สาขาปิ่นเกล้า ต่อคิวเป็นลำดับที่10 เวลา10.30น. ไม่แน่ใจว่าระหว่างพนักงาน,เครื่องออกบัตร หรือผู้ซื้อใครช้ากันแน่ คนขายก็จะเชียร์ที่นั่ง 2,000บ.อย่างเดียวเลย รอเวลา1ชม.15นาที่กว่าจะถึงคิว และเอกสารบัวชัวร์ ได้รับแค่2แผ่น แต่ขอเพิ่มอีกไม่ได้คนขายแจ้งว่ามีไม่พอ(ทำไงดี.. 7คนมีบัวชัวร์2ใบและไม่มีใครยอมเสียสละเสียล่วย..)ทำไม major ไม่ติดใบโฆษณาเลยยยยยย มีแค่เอกสารขนาดA4 ที่เคาร์เตอร์เท่านั้น ยังดีมีเสียงPR.เป็นระยะ WEB ก็จองไม่ได้ ทำไมไม่ดูแลพี่ๆเฉลียงให้ดีกว่านี้หรือไปทุ่มงบให้RAIN หมดเป๋าแล้วววว หรือMAJORขายบัตรให้เฉลียงโดยไม่รับเงินทำทานนนน  
โดยคุณ : ปลาวาฬยักษ์ - [14:43:47  1 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 1
เราก็ไปจองที่ปิ่นเกล้า ไม่ได้โบชัวร์สักใบด้วย คนขายบอกว่าหมดแล้ว
โดยคุณ :หน้าขาว - [15:05:08  1 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 2
จองผ่านเว็บไซต์ได้แล้วค่ะ http://ticket.majorcineplex.com ที่นั่งยังเหลืออีกเพียบ
โดยคุณ :nongkoi - [15:38:02  1 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 3
ที่พารากอนจองง่าย สบายมากค่ะ ไม่มีคนเลย ได้โบรชัวร์ด้วย
โดยคุณ :ทราย - [16:20:41  1 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 4
ไปจองที่ ปิ่นเกล้าเหมือนกัน รอนานมาก ๆ ไปตอน 10.45 น. แต่ได้ซื้อจริง ๆ ตอน 12.24 น.

แต่ก็ดีใจที่ได้บัตรมาไว้ในครอบครอง

ถึงพี่ๆ เฉลียงทุกคน รักนะ จุ๊บ ๆ นะ
โดยคุณ :คากิ พิโรธ - [17:54:09  1 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 5
ไปจองที่เซ็นทรัลพระราม2มาค่ะ คนน้อยมาก ไปประมาณ13.00น. เป็นคิวที่ 2  พนักงานก็ดี แต่ไม่มีโปรชัวร์  ถ้าอยากได้โปรชัวร์ต้องทำยังไงดีเนี่ย
โดยคุณ :mhee - [20:48:40  1 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 6
จองที่เมเจอร์รังสิตไม่ได้อะไรซักใบ เค้าไม่เห็นให้
ส่วนเรื่องความช้าเราว่าน่าจะเป็นที่ระบบเมเจอร์นะ
ที่ไปจองน่ะน้องคนขายยังงงกับผังที่นั่งเลย เราจอง
ก็ต้องยำว่าใช่แน่นะๆ โดนคนข้างหลังด่าว่าเลือกที่นั่งนาน
ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของเราซะหน่อย
พี่เฉลียงคะ คราวหลังใช้บริษีทอื่นดีกว่านะคะ
โดยคุณ :มันแกว - [20:51:26  1 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 7
ที่เมเจอร์รัชโยธิน สิ จะ จะ เลย  ช้าโค....ตะระ  รอเป็นเวลา ชั่วโมงกะอีก เกือบ ครึ่งชั่วโมง   จนได้เพื่อนในคิวเลย
โดยคุณ :แฟนเฉลียง ขี้เบื่อการต่อคิว - [23:14:24  1 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 8
การประชาสัมพันธ์และการให้ข้อมูลของเมเจอร์ฯไม่ถูกต้องเลย
สายไม่ว่าง/ข้อมูลทางWebไม่มีรายละเอียด
ได้ซื้อที่ Esplanadeคิวไม่ยาวเลยจ้า
โดยคุณ :คนกินไข่เจียวประจำ - [23:27:35  1 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 9
เรื่องเล่าวันนี้
ไปจองบัตรคอนเสิร์ตที่หาดูยากมา ที่เมเจอร์ปิ่นเกล้า ตอนบ่าย 2  ก็ต้องรอบ้างแต่ไม่นานเท่าไร ได้บัตรมา 2 ใบเท่านั้น โปสเตอร์ โบชัวร์อะไรไม่มีสักอย่าง แต่ดีใจที่ได้ซื้อ เพราะคิดถึงความสุขที่จะได้มีโอกาสไปดูคอนเสิร์ตนี้ แต่ว่าความดีใจมันลดลง เพราะว่าบัตรที่เราอยากจะเก็บไว้เป็นที่ระลึก มันพิมพ์ผิดพลาด กล่าวคือ แทนที่มันจะพิมพ์รายละเอียดที่นั่งไว้ตามช่องด้านล่าง มันกลับไปอยู่ด้านบนของบัตรแทน แม้ว่าพนักงานจะบอกว่าไม่เป็นไร คนตรวจตั๋วเขารู้ก็ตาม แต่สำหรับเรา อึ้งไปเลย เขาไม่รู้หรือว่ามันเป็นบัตรสำคัญและมีความหมายนอกจากจะเป็นบัตรผ่านเข้าไปดูคอนเสิร์ต เขาจะรู้ไหมว่าเราเสียความรู้สึกกับการชุ่ยของเขาขนาดนี้น่ะ เฮ้อ
ยังไงก็แล้วแต่เราก็รอคอยมานานกับคอนเสิร์ตนี้ พยายามทำใจให้อภัยอยู่ แม้ว่าหลักฐานมันตำตาอยู่ตรงหน้านี่ล่ะ
โดยคุณ :nupingpong - [1:14:23  2 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 10
เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ คุณ nupingpong
ขอให้เค้าออกให้ใหม่ได้รึเปล่าน้อ
โดยคุณ :อ้อม - [13:16:24  2 มิ.ย. 2550]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....