กระดานความรู้สึก


นางในฝัน
นางในฝัน

ผมพบกับนางตอนนางประกวดนางงามเมื่อปีก่อน และผมได้สืบรู้มาว่าบ้านของนางอยู่แถวนางเลิ้งแม่ของเธอเคยเป็นนางนพมาศเมื่อ30ปีก่อนสมัยยังเป็นนางสาว แต่ตอนนี้ได้มายึดอาชีพเป็นนางรำแก้บนส่งนางเรียนจนจบนางพยาบาลเมื่อ2ปีที่แล้ว นางเคยเล่าว่าแถวบ้านนางมีนางไม้ศักดิ์สิทธ์นางเคยเห็น ผมถามว่าเป็นนางไม้อะไรหรือว่าจะเป็นนางตะเคียน คงไม่น่าจะเป็นนางนาคไปได้ ผมว่ามันน่าแปลกมากที่ใครจะได้เห็นกันง่ายๆ นางไม่ได้ตอบอะไร นางดูลึกลับน่าค้นหาและนั่นเป็นเสนห์ของนางที่ทำให้ผมหลงไหลจนหัวปักหัวปำ ท่าทางของนางช่างเหมือนนางพยาอินทรีย์ดูสง่างามมาก
เมื่อเดือนก่อนผมได้ซื้อแหวนหมั้นไปใส่นิ้วนางให้นางเป็นการหมั้นไว้ก่อน และไม่ลืมที่จะสัญญาให้นางรอผมพร้อมกว่านี้จะขอนางแต่งงาน ขณะสวมแหวนนางเขินมากหน้าแดงก่ำ ทำหน้าเหมือนนางอาย ก็น่ารักไปอีกแบบ
ตอนนี้ผมกับนางแต่งงานกันแล้ว เราไปฮันนีมูนกันอย่างดื่มด่ำแถวนางลิ้นจี่ ชีวิตคู่เราน่าจะมีความสุข ติดแต่เพียงแค่พ่อผม! ความสุขมีไม่นานนัก  เป็นเรื่องที่นางยังไม่รูว่าพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้มากและอยากได้นางมาเป็นนางบำเรอ  ผมบอกพ่อว่าพ่อมีนางสิบสองอยู่แล้วอย่ามาคิดแบบนี้กับเมียผมอีกผมกับพ่อทะเละกันรุนแรงมากเรื่องนาง จนถึงขั้นแตกหักผมกับพ่อตัดขาดกัน  และนางได้พาผมมาอยู่บ้านสวนของตระกูลนางซึ่งเป็นสวนกล้วย เวรซ้ำกระหน่ำซัดตอนนี้เองที่ทำให้ผมได้รู้ว่าที่จริงแล้วชื่อของนางคือนางตานี ตอนนี้ผมทำอะไรไม่ถูกแล้วรู้สึกกลัวและอยากกลับบ้านไปหาพ่อเป็นที่สุด แต่เพิ่งจะทะเลาะกันมา ผมทำอะไรลงไปกันนี่ ผมมีเมียเป็นผีแล้วหรือ ผมจะทำอย่างไรกับนางดี ผมจะทำอย่างไรกับชีวิตของผมดี โอ้….
โดยคุณ : สิบลี้ - [18:10:36  24 ก.พ. 2546]

ความคิดเห็นที่ 1
งั้นก็ ..... ควรจะตื่นนะครับพี่
เพราะเธอคือ "นางในฝัน"
โดยคุณ :เอกเขนก - [20:03:43  24 ก.พ. 2546]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....