กระดานความรู้สึก


ตังเม..เดินแบบ
เมื่อคืนดูข่าวเห็นน้องตังเมไปเป็นนางแบบด้วย
หมุนซ้ะ น่าหมั่นไส้จริงๆ นะพ่อดี้
โดยคุณ : m&m - [14:50:41  6 มี.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 1
@@ ข่าวนี้จากกรุงเทพธุรกิจค่ะ @@
วันที่ 8 มีนาคม 2548

จุดประกายโซไซตี้ : อลหม่านกลางงาน โดย ปริยา เหล่าวิวัฒน์

ฟากถนนสาทร เหล่าไฮโซไปร่วมชื่นชมผลงานของ เมย์-มาริสสา มหาวงศ์ตระกูล ในขณะที่แกรนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ มีการจัดงานเปิดตัวนิตยสาร Real Parenting นิตยสารน้องใหม่เครืออมรินทร์ มีลูกหลานของบุคคลดังกว่า 20 คนไปรวมตัวเดินแบบที่นั่นด้วย แม้จะไม่ใช่กิจกรรมใหม่ แต่ทุกครั้งที่เจ้าภาพส่วนใหญ่เลือกมาเป็นไฮไลต์ของงาน ลีลาของคุณหนูๆ ยังคงเฉิดฉายได้ไม่แพ้มืออาชีพ

สีสันบนแคทวอล์คเรียกเสียงฮาได้ตลอดงาน ทันทีที่แสงแฟลชวูบวาบสาดส่องมาทางด้านหน้าของผูชม ทำเอานางแบบและนายแบบหลายคนตกอยู่ในอาการประหม่า โพสท่า วางมือวางไม้กันไม่ถูก ร้อนไปถึงบรรดาคุณพ่อคุณแม่ต้องลุ้นด้วยใจตุ๊มๆ ต่อมๆ โดยเฉพาะน้อง พูม-น้อง พรู๊ฟ ลูกชายสุดที่รักของสุริยน ศรีอรทัยกุล เจ้าพ่อเครื่องเพชร หนุ่มหนึ่งเดินคิ้วผูกโบในขณะที่อีกคนยังคงยิ้มร่า ส่วนน้องพิพ ลูกชายของ ตระการตา ศรีวิกรม์ เจอคนเฝ้าดูมากขนาดนี้มีหรือจะไม่เขินอาย

ไม่รู้เป็นเพราะเลือดศิลปินที่มีอยู่ในตัวหรือเปล่า จึงทำให้น้อง ตังเม ลูกสาวของ รุ่งฤดี-นิติพงษ์ ห่อนาค น้องแมทธิว-น้องไมค์ ลูกของมาริสา สุโกศล หนุนภักดี และน้องนาตาเลีย ทายาทของ ดารณี สุโกศล บริโอเนส เดินออกมาอย่างมั่นใจ รวมทั้ง จันทร์จ้า-จุ๊บจิ๊บ ลูกสาวของ ยุพา เพ็ชรฤทธิ์ ด้วย

หมดช่วงแสดงความสามารถของคุณลูก ถึงคิวของคุณแม่ทั้ง 10 คน ได้แก่ พอฤทัย ณรงค์เดช, ม.ล.รจนาธร ณ สงขลา, ปภัสรา เตชะไพบูลย์, พนิดา เทพกาญนา, วงศ์ชนก ชีวะศิริ รวมทั้งคุณแม่คนอื่นๆ ที่กล่าวข้างต้น ได้รับตำแหน่ง Super Mom ก็ร่วมเปิดใจบนเวที

พวกเธอกล่าวถึงประสบการณ์ตรงในแบบฉบับของตัวเองว่า ผู้หญิงไม่สามารถละทิ้งบทบาทใดบทบาทหนึ่งได้ ทั้งนักบริหาร ผู้หญิงทำงานนอกบ้าน เป็นแม่ของลูก ดังนั้นการจัดการที่ดีถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะแม่ไม่สามารถทำเองได้ทุกอย่าง ครอบครัวเข้มแข็งมาจากการร่วมมือร่วมแรงของคนหลายฝ่าย ไม่ว่าจะเป็น สามี พี่เลี้ยงหรือคนขับรถ สิทธิและหน้าที่ของการเป็นพลเมืองดี รู้จักใช้เงินอย่างคุ้มค่า เป็นเรื่องที่ต้องปลูกฝัง

การเลี้ยงดูลูก ยังเป็นการเรียนที่ไม่รู้จบ ทั้งพ่อแม่ลูก ต่างฝ่ายต่างสร้างประสบการณ์ให้แก่กัน ดังนั้นต้องรู้จักผสมผสานวิถีชีวิตแบบคนรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ เป็นความสามารถเฉพาะตัว ต้องรู้จักประยุกต์ใช้ให้เหมาะสม

เพราะความเป็นแม่ถือสิ่งเรื่องมหัศจรรย์ นับตั้งแต่วันที่รู้ตัวว่าใครคนหนึ่งกำลังจะเกิดมา.
โดยคุณ :pitsie~~ - [9:36:26  8 มี.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 2
อยากเห็นรูปน้องตังเม เดินแบบ  แบบเต็มๆจังเลย  คุณพ่อช่วยเอามาโชว์หน่อยสิค่ะ ^_^
โดยคุณ :arnis - [9:54:12  8 มี.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 3
วันนั้นไม่ได้เอากล้องไป เขิน ไม่สบายตัว กลัวไฮโซ แต่ที่ต้องไปเพราะทั้งพ่อทั้งแม่ตังเม สนิทสนมกับบรรณาธิการใหญ่ของแพรว แล้วเขาเชิญ ก็ไม่อยากเสียน้ำใจ

ก็เลยต้องไปจ้ะ  อยากรู้เหมือนกันว่าไอ้ตังเมมันจะทำท่ายังไง ปกติเป็นหมูสนามจริงสิงห์สนามซ้อม  แต่คราวนี้มันคล่องแคล่วมาก แปลก

แต่นี่จะเป็นครั้งเดียว และครั้งสุดท้ายจ้ะ  กลัวลูกกระแดะ  (เพราะมันก็กำลังจะกระแดะอยู่)
โดยคุณ :คุณพ่อตังเม - [0:19:49  12 มี.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 4
มานั่งขำคุณพ่ออะ  

ใครที่ได้ไปงานนี้  และมีโอกาสถ่ายรูปน้องตัวเมมา  เอามาฝากกันบ้างดิ
อยากเห็นๆๆๆๆๆๆๆ
โดยคุณ :arnis - [1:08:12  12 มี.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 5
ตังเมอาจจะโตมาเป็นนางแบบก็ได้นะคะพี่
โดยคุณ :pimcee - [7:33:35  12 มี.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 6
เอิ้ก... แวะมาขำ ^^
โดยคุณ :akejung - [14:11:44  12 มี.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 7
....
โดยคุณ :อดยฯ - [16:04:05  12 มี.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 8
เห็นในข่าว
หมุนตัวติ้วๆ
โดยคุณ :ทีฯ - [14:41:09  15 มี.ค. 2548]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....