กระดานความรู้สึก

สวนสนและอ่าวมะนาว
กำลังมีโปรแกรมอยากไปเที่ยวสวนสนหรืออ่าวมะนาว คาดว่าจะนั่งรถทัวร์ไป มีผู้ใดพอให้รายละเอียดเกี่ยวกับราคาค่าโดยสารได้บ้าง พร้อมราคารถท้องถิ่นด้วยยิ่งดี ขอบคุณหลาย ๆ
โดยคุณ : ิัิัbyby - [2:15:59  11 ส.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 1
ไม่มีข้อมูล แต่เข้ามาอวยพร ให้สนุกนะคะ
โดยคุณ :อ้อม - [7:10:22  11 ส.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 2
คิดว่าลอง search คำว่า อ่าวมะนาว หรือว่าสวนสน อาจจะมีข้อมูลนะคะ
เที่ยวให้หนุกนะจ๊ะ
โดยคุณ :ว่าน - [22:07:26  11 ส.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 3
สวนสน อยู่ อ.หัวหิน ค่ารถโดยสารประมาณ 185-200 บาท(รถทัวร์นะ ปรับอากาศ ชั้น 1)ไม่แน่ใจว่าราคาปรับใหม่แล้วหรือยัง ถ้าจะไป ก็แนะนำให้นั่งรถ ทัวร์ของบริษัท หัวหิน-ปราณ ทัวร์ เนื่องจาก รถจะผ่านหัวหิน วิ่งเส้นเก่า เข้าปราณบุรี สวนสนจะอยู่เลยตัวเมืองหัวหินไปประมาณ 10-15 กิโม เขาจอดให้ลงหน้าสวนสน ได้ ส่วนที่พัก ที่สวนสน เนื่องจากเป็นของทหาร เพราะฉะนั้น โรงแรม และบังกะโล อาจเต็ม โดยเฉพาะ วันหยุด แต่ถ้าไปถึงแล้ว ลองบอกเข้าว่าไม่มีที่พักเลย ก็อาจจะได้พักมั้งครับ

ส่วนอ่าวมะนาว ก็แนะนำให้ทั่งรถทัวร์ กทม.-ประจวบ เพื่อเข้าตัวเมืองประจวบเลย แล้วค่อยไปหารถเข้าไปที่อ่าวมะนาว อีกที ค่ารถทัวร์ ประมาณ 270-300 บาทครับ ที่พัก ที่อ่าวมะนาว ค่อนข้างมีเยอะครับ(ที่นี่เป็น ของ กองบิน 53 ทหารอากาศครับ) ส่วนใหญ่ เข้าไปได้เลย บอกเขาก็แล้วกัน ว่าเราไม่มีที่พัก
แนะนำครับว่า เป็นส่วนตัวทั้ง 2 ที่ ไม่ค่อยมีคนมากเท่าที่ควร ถ้ามีเวลาหน่อยก็แนะนำให้ไปอ่าวมะนาว หากมีเวลาน้อน ก็สวนสนก็พอ เล่นนำ 1 วัน เข้าตัวเมืองหัวหินอีกหนึ่งวันครับ

ระยะเวลาการเดินทาง
กทม-หัวหิน 3 ชั่วโมง - 3 ชั่วโมงครึ่ง โดยประมาณ
กทม-ประจวบ 4 ชั่วโมงโดยประมาณครับ

หมายเหตุ รถทัวร์ประจวบ ไม่ผ่านหัวหินนะครับ
ถ้าจะไปหัวหิน ยังมี รถไฟ ที่วิ่งระหว่าง ฉะเชิงเทรา-หัวหิน-ฉะเชิงเทรา ครับ ขบวนนี้ไม่เข้า หัวลำโพงครับ แต่จะมาจากทาง หัวหมาก แล้ว เข้า สามเสน แล้วออกไปทาง บางซื่อ ครับ ถ้าจำไม่ผิด คาดว่า รถไฟจะมาถึงสามเสนประมาณ 9 โมงครับ (เวลาที่แน่นอน ถามไปทาง หัวลำโพงดีกว่านะครับ)ค่ารถไฟถูก วิวสวยครับ ถึงหัวหินประมาณ เที่ยงครับ
ผมว่า ไปรถไฟน่าสนนะครับ
ขอให้เที่นวให้สนุกนะครับ
โดยคุณ :อ๋อย - [12:57:25  12 ส.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณมากสำหรับคำอวยพรและข้อเสนอแนะ
โดยคุณ :byby - [20:22:11  12 ส.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 5
ไปมาแล้วหนุกมาก นอนพักบ้านทหาร อีกหนึ่งความทรงจำที่แสนละไม...รักเพื่อนในทริปทุกคน
โดยคุณ :onuma - [22:43:21  24 ส.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 6
ทะเลสวยนะสวนน่ะ
โดยคุณ :Num Fon - [15:49:51  28 พ.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 7
เราเคยไปแต่อ่าวมะนาว อยากไปเที่ยวสวนสนบ้างจัง รูปที่ K.น้ำฝน ลงไว้สวยมาก ต้องไปที่นี่บ้างแล้วละ
โดยคุณ :แอน - [12:48:43  9 ก.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 8
ที่หัวหิน มีที่เที่ยวหลายที่มาแล้วคุ้ม มาเที่ยวกันเยอะๆนะคะ
โดยคุณ :เมย์ - [15:21:19  10 ก.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 9
เป็นคนอ่าวมะนาว มาเที่ยวสิ แนะนำเลย สวยมากๆรับรอง
โดยคุณ :อ้อ - [16:02:49  28 เม.ย. 2551]

ความคิดเห็นที่ 10
บอร์ดนี้เงียบเหงาจังเลย ฝากเที่ยวสวนสนแล้วกันทะเลสวยและ
เงียบดี แต่ไม่เหงานะ  ที่พักไม่แพงเท่าไหร่ ลองโทร.ไปถามราย
ละเอียดได้ที่ 032-536581
โดยคุณ :chumura - [14:51:17  23 พ.ค. 2551]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :

กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....