กระดานความรู้สึก


Goodbye Jo' PAUSE
This morning, I was sad due to this news. He is same generation with me and he is friend of my friend (graduated from KMITNB). Sometimes I went to listen music at Imageries (P'Tuk-Viyada) and found him jam with her in the stage. He is really good singer.

May god bless him to rest in peace.


"โจ้" วงพอส ตายปริศนาคาลิฟท์

"โจ้" นักร้องดังน้ำเสียงมหัศจรรย์วง “พอส” ถูกยิงตายปริศนาคาลิฟต์ เบื้องต้นตำรวจคาดฆ่าตัวตาย แต่ยังไม่ตัดประเด็นการฆาตรกรรม ตั้งข้อสงสัยทำไมมาฆ่าตัวตายในลิฟท์ พร้อมเรียกสอบ "เต้" เพื่อนที่อยู่ด้วยกันก่อนเกิดเหตุคลายเงื่อนงำ ด้านญาตินักร้องดังไม่เชื่อฆ่าตัวตาย

เหตุสลดนักร้องดังตายปริศนาคาลิฟต์ครั้งนี้ได้รับการเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 04.00 น.ที่ผ่านมา โดยร้อยเวรสอบสวน สน.พระโขนง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รักษาความปลอดภัยจากอาคารซี-วันแมนชั่น ซ.สุขุมวิท 50 ย่านพระโขนง ว่าพบศพชายผู้หนึ่งถูกยิงเสียชีวิตภายในลิฟต์เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบปรากฏว่าชายผู้นั้นคือ โจ้ วงพอส หรือนาย นายอมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ วัย 31 ปี นักร้องชื่อดังค่ายเบเกอร์รี่ มิวสิค

โดยสภาพศพของโจ้นั้น ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.เข้าที่บริเวณขมับขวาทะลุซ้ายจำนวน 1 นัด เลือดไหลอาบท่วมตัวและเสียชีวิตในลักษณะนั่งคว่ำหน้าลงกับพื้น นอกจากนี้ บริเวณที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ในลิฟต์อีก 1 ปลอก

ทางด้าน จนท.รักษาความปลอดภัยให้การว่า นักร้องชื่อดัง “โจ้” พักอยู่ที่ห้อง 1714 ชั้น 7 ของอาคารดังกล่าว และเดินทางกลับเข้าที่พักพร้อมเพื่อนที่ขับรถมาส่งเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. หลังจากนั้นไม่นานเพื่อนที่ลงมาส่งได้ลงลิฟต์และเดินทางกลับ โดยมี “โจ้” ลงลิฟต์และวิ่งตามมา แต่ไม่ทัน เพราะเพื่อนขับรถออกไปก่อน หลังจากนั้นไม่กี่นาทีต่อมา ผู้ที่อยู่ที่ชั้น 7 แจ้งว่าพบขาคนอยู่ในลิฟต์ที่จอดค้างอยู่ จึงได้กดลิฟต์ลงมาดู และพบร่างศิลปินดังเสียชีวิตคาลิฟต์ โดยมีปืนตกอยู่ข้างศพ

ทั้งนี้ เบื้องต้น พ.ต.อ.นรบุญ แน่นหนา ผู้กำกับสน.พระขโนง ซึ่งได้ทำการสอบสวนในเบื้องต้นไปบ้างแล้วได้เปิดเผยว่าการตายของโจ้ครั้งนี้น่าจะเกิดจากการฆ่าตัวตาย เนื่องจากโจ้มีปัญหาอยู่หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการพนัน เรื่องของปัญหาชีวิตจนกระทั่งต้องหนีไปบวช แต่ก็ยังไม่ตัดเรื่องฆาตรกรรมออกไป พร้อมกับเตรียมเรียกสอบเพื่อนที่ชื่อ "เต้" คลายปมสงสัย โดยขณะนี้ตำรวจได้นำศพของนักร้องดังไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชแล้ว

"ที่ศพของโจ้นั้นข้างๆ ขาด้านซ้ายพบปืนกล๊อคสีดำพร้อมปลอกกระสุน 9 มม.1 ปลอกเราคาดว่าน่าจะตายจากปืนกระบอกนั้น ตอนนี้เราได้สอบสวนมาระยะหนึ่งแล้ว คาดว่าน่าจะเกิดจากการฆ่าตัวตาย เนื่องจากว่าผู้ตายมีปืนอันนี้ซึ่งมีใบอนุญาติเป็นของเขา และสภาพศพนั้นคือไหล่ของโจ้นั้นอยู่ติดกับผนังลิฟท์ แล้วทิศทางของกระสุนเคลื่อนที่เข้านั้น เข้าทางขมับด้านขวาเฉียดขึ้นบนหัว แล้วทะลุไปกระทบกับตัวลิฟท์ด้านบน เพราะฉะนั้นถ้าเป็นคนอื่นยิงมันจะไม่มีทางเป็นไปได้"

"ส่วนสาเหตุนี้เท่าที่เราสอบถามไปยังร้านที 29 สุขุมวิทซอย 3 ซึ่งเป็นร้านของวิยะดา โกมารกุล ที่โจ้เล่นอยู่เป็นประจำ เบื้องต้นเราก็ทราบมาว่าโจ้นั้นมีปัญหาอยู่หลายอย่างด้วยกัน เขามีประวัติเคยทานยากล่อมประสาท และที่สำคัญคือในห้องพักของเขาเราพบว่ามีการเขียนจดหมายที่พูดถึงเรื่องความกลุ้มใจที่เกี่ยวกับเรื่องการพนัน ประกอบกับก่อนหน้านี้เขาก็มีเรื่องกลุ้มใจแล้วก็ไปบวชพระ แล้วครั้งสุดท้ายเขาก็เคยนำปืนมาใช้แล้วก็ทำปืนลั่นถูกนิ้วก้อยด้านซ้าย แสดงว่าเขาเป็นคนใช้ปืนกระบอกนี้เป็นประจำ"

"แต่ทั้งนี้เราต้องรอข้อมูลและผลจากกองพิสูจน์หลักฐานก่อน เนื่องจากว่าเรายังติดอยู่ตรงข้อน่าสงสัยว่าเขาไม่น่าจะมาฆ่าตัวตายในลิฟท์ รวมทั้งศพที่พบนั้น โจ้ใส่ขาสั้น สภาพที่เขาออกมาจากห้องก็คือเปิดแอร์ทิ้งไว้ สวมกางเกงหูรูดซึ่งไม่มีกระเป๋าที่จะพกอย่างอื่นได้ แล้วโจ้ก็ไม่ได้หยิบอะไรติดมือมาเลย นอกจากปืนกระบอกนั้นเพียงกระบอกเดียว ตอนนี้เราได้เรียกเพื่อนของโจ้ ที่ชื่อเต้มาสอบสวน เพราะว่าเขาเป็นคนที่อยู่ก่อนและหลังที่เกิดเหตุ ซึ่งถ้าเต้มาทุกอย่างก็จะชัดเจนขึ้น"

โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสุปราณี เหลืองบริบูรณ์ ญาติผู้ใหญ่ของโจ้ เปิดเผยว่า ได้รับทราบข่าวจากตำรวจแล้ว ตั้งแต่ช่วงเช้า แต่ยังไม่สามารถแจ้งให้พ่อแม่ของโจ้ทราบได้ เนื่องจากเพิ่งย้ายบ้าน โดยญาติกำลังเดินทางไปดูศพที่สถาบันนิติเวช เพื่อจะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.อุทัยธานี นางสุปราณียังกล่าวด้วยว่าครอบครัวเหลืองบริบูรณ์ของโจ้ มีพี่น้อง 4 คน และโจ้เพิ่งสูญเสียน้องชาย ซึ่งประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อ 2 ปีก่อน เหลือเพียงน้องสาวและพี่สาวอีก 2 คน ก่อนที่โจ้จะมาเสียชีวิต

ทั้งนี้ นางสุปราณียอมรับว่าญาติๆ สงสัยในการเสียชีวิตครั้งนี้ โดยยังไม่เชื่อว่าโจ้จะฆ่าตัวตาย และสงสัยว่าอาจจะถูกฆาตกรรม

จากการตายอย่างปริศนาของโจ้นั้นเองตามเว็บไซต์ต่างๆ ได้มีการแสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวาง โดยต่างบอกเหมือนกันว่าการตายของโจ้ครั้งนี้ไม่น่าจะเกิดจากการฆ่าตัวตาย โดยบางคนก็แสดงความเห็นว่าน่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ และบ้างก็บอกว่าน่าจะเป็นการฆาตรกรรม โดยทุกๆ คน ต่างก็รู้สึกอาลัยอาวรณ์พร้อมทั้งได้แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อโจ้ แสดงให้เห็นถึงความนิยมในตัวของนักร้องคนนี้เป็นอย่างมาก

สำหรับ โจ้นั้น ปัจจุบันมีอายุ 31 ปี เคยผ่านเวทีประกวดฝีมือทางดนตรีของนักศึกษา โค้ก มิวสิค อวอร์ด ก่อนที่จะมารวมตัวกับเพื่อนในนามของวง พอส จากค่ายเบเกอรี่มิวสิคในช่วงที่เพลงในแนวอัลเทอร์เนทีฟเป็นที่นิยมพร้อมกับออกอัลบั้ม "Push Me Again"มีเพลงฮิตติดอันดับยาวนานอย่าง "ที่ว่าง" ตามด้วยอัลบั้มชุดที่ 2 "Evo. & Nova" และล่าสุดกับ "Mild" โดยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาก็คือการร้องเพลงในระดับเสียงสูง จนหลายคนบอกว่าเขาเป็นนักร้องเสียงมหัศจรรย์คนหนึ่งของวงการเพลง


สุกี้ โกมลสุโกศล แคลปป์

ผมทราบข่าวโจ้เมื่อตอน 6 โมงครึ่งพนักงานที่บริษัทโทรมาแจ้ง ผมแทบไม่เชื่อหูของตัวเอง ถามเค้ากลับไปว่าได้ยินมาชัดได้ยินมาถูกต้องหรือเปล่า เค้าก็บอกว่าใช่เป็นโจ้แน่ๆ โจ้ฆ่าตัวตาย ผมไม่อยากจะเชื่อเลย ถึงแม้ปกติเค้าจะเป็นคนเงียบๆ ค่อนข้างอ่อนไหวอารมณ์ศิลปิน เวลามีปัญหาอะไรเค้าก็ชอบจะเก็บไว้ ไม่ชอบพูดให้ใครฟัง แต่ยังไงผมก็ไม่คิดว่าเค้าจะฆ่าตัวตาย แต่ผมก็ยังไม่รู้อะไรแน่ตอนนี้ คงต้องรอให้ตำรวจแจ้งมาอีกที

แต่ที่ผมแปลกใจมากก็คือทำไมอยู่ลิฟต์ ในฐานะที่ผมเป็นคนดูข่าวเป็นผู้รับข่าว ผมแปลกใจว่าทำไมเค้าต้องฆ่าตัวตายในลิฟต์มันเป็นไปได้แค่ไหน

ส่วนเรื่องการพนันนี่ ผมไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อนเลยว่าโจ้เล่น ถามพนักงานในบริษัทฯทุกคน แม้แต่คนที่ใกล้ชิด เค้าก็ไม่รู้เรื่อง ผมอยากจะให้ทุกคนจดจำโจ้ในเรื่องที่เค้าเป็นนักร้องที่ดี โจ้เป็นคนไม่เกลียดใคร เป็นคนที่นิสัยศิลปินอ่อนไหว ใจดีกับทุกคน แล้วเค้าก็เป็นนักร้องที่มีเสียงที่ไม่เหมือนใคร ผมอยากให้คุณจำตรงนั้นไม่ใช่จำว่าเค้าตายเพราะการพนัน...


โป้ โยคีเพลย์บอย

...ผมทราบข่าว 7 โมงเช้า รุ่นน้องโทรมาแจ้ง ตกใจจนไม่รู้จะทำยังไง เมื่อเช้านี้ผมร้องไห้เลย ปกติโจ้เค้าก็เป็นคนจริงจังทุกเรื่องที่ทำ เป็นคนซีเรียส แต่ก็ไม่น่าเป็นปัญหาให้เค้าคิดสั้นขนาดนี้ ไม่รู้ว่าอะไรทำร้ายเค้าเหรือเปล่าล่าสุดผมก็พึ่งเจอกันเค้าเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ก็ไม่มีวี่แววเลยว่าเค้าจะทำแบบนี้ ยังไงก็ขอให้เค้าไปอย่างสงบสุข...
โดยคุณ : puiman - [11:56:44  20 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 1
~>_<~

"มันยากเหลือเกินจะเก็บซ่อนความรักเอาไว้"
หลับให้สบายนะพี่โจ้
โดยคุณ :ปลายฟ้า - [12:00:14  20 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 2
วันที่เวียนเปลี่ยน
วันที่เลยผ่านรัก...คงมั่น
เราไม่เคยห่าง
เคียงคู่ชิดใกล้ทุกเวลา
ยอมทิ้งความฝัน
ยอมทุกทุกอย่างให้กันและกัน
เพียงได้เคียงข้าง
เพียงได้ร่วมทาง
โอ้...รักนิรันดร์

ก่อนเคยคิดว่ารักต้องอยู่
ด้วยกันตลอด
เติบโตจึงได้รู้ความจริง
หากเคียงชิดใกล้
ประโยชน์ที่ใด
หากเดินแนบกาย
ห่างเพียงนิดเดียว
แบ่งที่ว่างตรงกลางไว้คอย
เพื่อให้เธอได้ตามหาฝัน...ของเธอ

เรียนรู้รักอย่างรู้คุณค่า
ฝันไม่ไกล
บินไปตามทาง
หาดวงตะวันที่เธอต้องการ
ไม่มีฉุดรั้ง...ไม่มีดึงดัน
เราเข้าใจ
รักยังแสนหวาน
รักยังไม่เปลี่ยนเคียงคู่กัน
ก่อนเคยคิดว่ารักต้องอยู่
ด้วยกันตลอด
เติบโตจึงได้รู้ความจริง
หากเคียงชิดใกล้
ประโยชน์ที่ใด
หากเดินแนบกาย
ห่างเพียงนิดเดียว
แบ่งที่ว่างตรงกลางไว้คอย
เพื่อให้เราได้ตามหาฝัน
วันเวลาที่เราห่างไกล
ความเข้าใจจะทำให้เราใกล้กัน
กลับกลายเปลี่ยนเป็นพลัง

หากเคียงชิดใกล้
ประโยชน์ที่ใด
หากเดินแนบกาย
ห่างเพียงนิดเดียว
แบ่งที่ว่าง ตรงกลางไว้คอย
เพื่อให้เราได้ถึงดั่งฝัน...ร่วมกัน

"ขอบคุณสำหรับความทรงจำดีๆที่มอบให้พวกเรา ขอให้พี่โจ้นอนหลับให้สบาย จะฟังเพลงและคิดถึงพี่ตลอดไป"
รุ่นน้องไทย-เยอรมัน KMITNB
โดยคุณ ::'~~( - [12:00:36  20 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 3
ทุกครั้งที่ฉันคิดถึงเธอ
ใจมันคอยบอกตัวเองอยู่เสมอ
ว่าเธอนั้น เป็นสุขไปแล้ว
ทุกครั้งที่ฉันนั้นเห็นภาพเธอ
วันคืนเก่าๆ ก็กลับมาเสมอ
มีแต่เธอที่จะไม่กลับมาแล้ว
ยังมีอีกหลายสิ่ง ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
ยังมีอีกหลายอย่าง ที่ไม่เคยทำจนวันนี้
รัก .... รักเธอ... ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน
เธอได้ยินไหมคนดี
อยากขอ ... ให้ความ ... รู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึง เธอที่ ... แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีเธอ... ดั่งความฝัน
จะพบกันอีกได้ไหม
หากฉันนั้นรู้ตัว
ก็คงจะไม่มัวเก็บมาจนวันนี้
โอ้คนดีฉันคงได้บอกไปแล้ว
อยากขอ ...
ให้ความ ... รู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึง ... เธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ ฉันมีเธอ..ดั่งความฝัน
จะพบกัน บอก...
อยากขอ ...ให้ความ ... รู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึง เธอที่ แสนดี
ว่าชีวิตนี้ ฉันมีเธอ..ดั่งความฝัน
แล้วสักวันจะไปหา

ได้ยินข่าวเมื่อเช้า รู้สึกว่าตัวชา..ชา..
แล้วเพลงนี้ก็แวบขึ้นมาในหัว
"พี่คะ..หลับให้สบายนะคะ..
สักวันเราอาจได้เจอกันอีกครั้ง"
( ><.. )/~
โดยคุณ :pitsie~~ - [13:21:34  20 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 4
As I remember (not quite sure), above song he is sing (wrote also??) for his dead brother. I hope he will meet him there.

Anybody know exactly story about this song, please correct me if I wrong..
โดยคุณ ::'~~( - [13:39:10  20 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 5
ได้ยินข่าวเมื่อเช้า ... มือไม้อ่อนแรงเลย
นักร้องคนโปรด คนหนึ่ง จากเราไปแล้ว

ยิ่งเมื่อตอนบ่ายได้ฟัง เพลงคนไม่มีวาสนา เสียงพี่โจ้แล้ว ... ยิ่งเศร้าค่ะ

หลับให้สบายนะพี่ จะระลึกถึงเสมอ
โดยคุณ :gem_ - [15:33:58  20 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 6
Please be confirmed that he wrote that song for his dead brother, unfortunately, it is the song for him too. God has him in his arms, we have him in our hearts.
โดยคุณ :ตารา - [16:14:14  20 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 7
เพลงข้างบนนั่น เป็นเพลงที่พี่บอย แต่งกับให้กับพี่โจ้ร้อง หลังจากที่น้องชายของพี่โจ้เสียค่ะ ถ้าจำไม่ผิดนะคะ

เพิ่งได้ไปดูคอนเสิร์ตที่พี่โจ้ร้องเพลงนี้ ท่อนสุดท้ายที่ร้องว่า
"แล้วสักวัน...จะไปหา..."
เศร้ามาก...
โดยคุณ :i-ma-ni - [16:16:06  20 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 8
เสียดาย -_-
โดยคุณ :ทีหัว - [18:06:02  20 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 9
อ่านข่าวนี้จากสำนักข่าวไทยน่ะ โธ่...ไม่น่าเลย

ตำรวจเผยสาเหตุ “โจ้”ฆ่าตัวตายเพราะผิดหวังเพื่อนชายตีจาก
กองบัญชาการตำรวจนครบาล ๒๑ ก.พ.-ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเชื่อ สาเหตุการตายของ “โจ้” วงพอส เกี่ยวกับเรื่องติดหนี้พนัน ขณะที่ผู้บังคับการตำรวจนครบาล ๕ เผย ผลการสอบสวนพบปมสาเหตุการตายใหม่ ผิดหวังเพื่อนชายตีจาก
พล.ต.ท.อนันต์ ภิรมย์แก้ว ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) กล่าวถึงกรณีการยิงตัวตายของนายอมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ หรือ โจ้ นักร้องวงพอสในลิฟท์ของซีวันแมนชั่นที่พักที่โจ้อาศัยอยู่ ซอยสุขุมวิท ๕๐ว่า จากการตรวจสอบห้องพักของผู้ตาย พบยากล่อมประสาทและพบจดหมายระบุว่า ผู้ตายติดหนี้การพนันและมีการเขียนข้อความว่าจะไม่เล่นอีกแล้วจึงเชื่อว่าน่าจะมีสาเหตุดังกล่าวเข้ามาเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย เบื้องต้นเชื่อว่าผู้ตายน่าจะฆ่าตัวตายเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอผลการพิสูจน์จากกองพิสูจน์หลักฐานอีกครั้งเพื่อให้เกิดความชัดเจน
ด้าน พล.ต.ต.ไพบูลย์ อาริยวัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล ๕ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายกับเพื่อนชายที่มีพยานเห็นก่อนเกิดเหตุมีความสัมพันธ์กันประเภทรักร่วมเพศ ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปากเสียงกันเนื่องจากคู่ขาเริ่มตีจากไปหาผู้หญิง หลังจากนั้นผู้ชายคนดังกล่าวได้ลงมาจากห้องพักแล้วขับรถออกไป โดยที่โจ้วิ่งตามลงมาแต่ไม่ทันจึงวิ่งย้อนกลับไปและยิงตัวเองตายดังกล่าว ส่วนอาวุธปืนที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นของผู้ตายมีการขออนุญาตถูกต้อง
โดยคุณ :Monday - [20:14:23  20 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 10
T-T .......
โดยคุณ :akejung - [20:31:57  20 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 11
................................

สำหรับเจ้าของเสียงที่เพราะนัก
ทุกเพลงรักของเธอ
จะอยู่ในความทรงจำของใคร ๆ
..ตลอดไป...

...................................
โดยคุณ :ชมพูพันธุ์ทิพย์ - [23:07:55  20 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 12
เศร้า -_-
โดยคุณ :พู่ไหม - [23:41:50  20 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 13
เคารพการตัดสินใจของพี่โจ้
ขอให้หลับให้สบายนะคะ
โดยคุณ :ขาจร - [21:35:49  11 มี.ค. 2545]

ความคิดเห็นที่ 14
คิดถึงเสมอ และทุกครั้งที่ได้ฟังเพลงของคุณ ฉันมีความสุขเหลือเกิน
โดยคุณ : TOEY - [13:38:43  16 ธ.ค. 2547]

ความคิดเห็นที่ 15

พี่คงเหนื่อยมามากเเล้ว
หลับให้สบายนะครับ
โดยคุณ :ธีรภัทร์ (โจ้) - [1:12:47  13 มี.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 16
เพลงทุกเพลงที่ออกมาจากเสียงของพี่โจ้นั้นทําให้ผมรู้สึกดีเสมอ อยากจะบอกกับพี่โจ้ว่าพี่ไม่ได้อยู่ลําพัง ผมจะคิดถึงและรักพี่ตลอดไป
โดยคุณ :นัท - [15:12:17  7 มิ.ย. 2548]

ความคิดเห็นที่ 17
ถึงวันนี้...ก็ยังคิดถึงพี่โจ้ตลอดนะคะ

         ขอให้พี่ไปพบความสุขตลอดไปค่ะ


โดยคุณ :Ney - [20:34:49  14 มิ.ย. 2548]

ความคิดเห็นที่ 18
กำลังนั่งฟังเพลงของคุณอยู่ จะฟังกี่ครั้งก้อไม่เบื่อ หลับให้สบายนะคะคุณโจ้
โดยคุณ :Pause Lover - [15:42:59  20 มิ.ย. 2548]

ความคิดเห็นที่ 19
ถึงจะไม่ค่อยได้ฟังเพลงของคุณ
เเต่ หลับให้สบายนะ
คุณยังอยู่ในความทรงจำของคนอีกหลายคน
โดยคุณ :น้ำ - [10:54:22  17 ก.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 20
รัก...รักเธอทั้งหมดของหัวใจ...สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน...เธอได้ยินไหมคนดี
โดยคุณ :น้ อ ง นั น ท์ . . . - [23:30:16  27 ส.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 21
Track : มีเพียงเรา Together
Artist : Pause
Album : Push (Me) Again
Words : Polkit Wiriyanuphap
Music : Polkit Wiriyanuphap
--------------------------------------------------------------------------------

Eb                                     Bb
เพราะว่าฉันและเธอ อยากจะบินไปยังฟ้าไกล
           Absus2     Eb
อยากไปถึง...เส้นขอบฟ้า
Eb                                   Bb
ฟ้าที่แสนกว้างใหญ่ อาจจะไกลซักกี่ล้านไมล์
         Absus2     Eb
แต่เรานั้น...ไม่หวั่นไหว
   (Ab)       Eb
*จะบินไปด้วยกัน .. แม้หนทางยาวไกล
    (Ab)    Eb
จะมีกันและกัน .. แม้จะนานเพียงใด

Ab                 Gm        Fm                    Eb
**มี..มีเพียงสองเรา  ท่ามกลางแสงแห่งดวงดาว
Ab                 Gm       Fm            Eb
  สายลมเหน็บหนาว ขอบฟ้ายังดูห่างไกล
  Ab               Gm        Fm             Eb
  มี..มีเพียงสองเราในแสงดาวที่คอยนำทาง
  Ab           Gm      Fm              Eb
  แม้(แสง)ดาวหมดฟ้า  ยังมีรักของเรานำทาง

  Solo:  /Eb/

Eb                                Bb
เพราะว่าฉันและเธอ ต่างก็มองไปยังที่เดียว
          Ab
คือขอบฟ้า  ที่สดใส
Eb                              Bb
แม้จะแสนลำบาก อาจจะนานแสนนาน
        Ab           Eb
กว่าจะถึงซึ่งขอบฟ้า

(ซ้ำ *, **)

Eb
ฮู.......ฮา..........

(ซ้ำ **, **)

Solo: /Eb/Eb/Eb/


โดยคุณ :น้ อ ง นั น ท์ . . . - [23:34:12  27 ส.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 22
ยังคงฟังเพลงของ พอส ทุกวัน....
โดยคุณ :น้ อ ง นั น ท์ . . . - [23:35:25  27 ส.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 23
Track : ที่ว่าง Empty Space
Artist : Pause
Album : Push (Me) Again
Words : Polkit Wiriyanuphap
Additional words by: Chaowalek Sangtook, Norathep Masang
Music : Polkit Wiriyanuphap
--------------------------------------------------------------------------------

Intro : C Dm Em F C G

C                                             F                           C                                          F
วันที่เวียนเปลี่ยน   วันที่เลยผ่าน รักคงมั่น           เราไม่เคยห่าง เคียงคู่ชิดใกล้ ทุกเวลา
C                                                             F
ยอมทิ้งความผัน ยอมทุก ๆ อย่าง           ให้กันและกัน
C                                                               F
เพียงได้เคียงข้าง เพียงได้ร่วมทาง           โอ้..รักนิรันดร์

          Am Bm C                 F        G                          Am Bm C               F   G
      * ก่อนเคยคิดว่ารักต้องอยู่ด้วยกันตลอด           เติบโต จึงได้รู้ความจริง

                     C                Em7             F           G
**หากเคียงชิดใกล้      แต่เธอต้องทิ้งทุกอย่างเพื่อฉัน
               C              Em7               F     G
  ประโยชน์ที่ใด     หากรักทำร้ายตัวเอง..
                   C              Em7               F           G
  หากเดินแนบกาย      มีพลั้งต้องล้มลงเจ็บ..ด้วยกัน
                   C             Em7                F                G
  ห่างเพียงนิดเดียว     ให้รักเป็นสายลมผ่านระหว่างเรา
       Am                    G                   F                  G            C
  แบ่งที่ว่างตรงกลางไว้คอย    เพื่อให้เธอได้ตามหาฝัน.. ของเธอ

SOLO : C Dm Em F C G

C                                 F                    C                                        F
เรียนรู้รักอย่างรู้คุณค่า   ฝันไม่ไกล         บินไปตามทาง หาดวงตะวัน  ที่..เธอต้องการ
C                                F                     C                                             F
ไม่มีฉุดรั้ง   ไม่มีดึงดัน  เราเข้าใจ        รักยังแสนหวาน   รักยังไม่เปลี่ยน  เคียง..คู่กัน

                                           (ซ้ำ *,**)

                   C             Em7                F                  G
ห่างเพียงนิดเดียว        ให้รักเป็นสายลมผ่าน    ระหว่างเรา
         Am                 G                  F                 G
แบ่งที่ว่างตรงกลางไว้คอย    เพื่อให้เราได้ตามหาฝัน
         Ab                                    Bb                                       Ab                             G
   วันเวลาที่เราห่างไกล     ความเข้าใจจะทำให้เราใกล้กัน    กลับกลายเปลี่ยนเป็นพลัง   โว..

                                               (ซ้ำ ** )

                    C          Em7              F                 G
ห่างเพียงนิดเดียว     ให้รักเป็นสายลมผ่านระหว่างเรา

                                           (ซ้ำ ** )

                    C            Em7               F                G
ห่างเพียงนิดเดียว     ให้รักเป็นสายลมผ่านระหว่างเรา
        Am                   G                 F              G Fmaj7 Fm          C
แบ่งที่ว่างตรงกลางไว้คอย     เพื่อให้เราได้ถึงดั่งฝัน..................ร่วมกัน




โดยคุณ :น้ อ ง นั น ท์ . . . - [23:39:46  27 ส.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 24
ให้ความดีที่เคยทำ....เป็นความทรงจำที่มีค่า
โดยคุณ :น้ อ ง นั น ท์ . . . - [23:41:43  27 ส.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 25
Track : ยื้อ (Change)
Artist : Pause
Album : Push (Me) Again
Words : Boyd Kosiyabong & Chaowalek Sangtook
Music by Boyd Kosiyabong
Arranged by PAUSE
--------------------------------------------------------------------------------

Intro: D C D C

A                              D       A                       D
ก็เพราะเวลาที่ผ่านมา  เธอได้ทำให้ชีวิตฉันมีคุณค่า
A                              D         A                          D
แต่เมื่อเวลาที่เปลี่ยนไป  ใจของเธอก็เริ่มห่างออกไปช้า ๆ
               Bm                       C#m
*อยากจะมีคำบางคำ จะบอกกับเธอไม่ให้จากไป
                  Bm                      C#m
อยากบอกให้เธอได้รับรู้ว่าฉันนั้นรักเธอเท่าไหร่
         Bm                            C#m
**แต่เวลามันยังเดินไปสู่ความจริงที่ปวดใจ
             D
อยากฉุดยั้งรั้งเอาไว้ ไม่อยากให้มันเดินไปจนนาทีสุดท้าย
     A                    D              A                              D
***ฉันก็รู้สักวันต้องจบลง และชีวิตก็คงกลับเป็นเหมือนเก่า
A                         D                A                                 D
ยื้อฉันยื้อไม่ให้เธอจากไป  จะฉุดรั้งเอาไว้ให้เธอไม่ไปจากเรา
A                             D         A                           D
ทุกครั้งที่ฉันจะตัดใจ ไปให้ห่าง ให้ชีวิตเธอได้เริ่มใหม่
A                                 D                   A               D
ทุกครั้งฉันเองก็หนักใจ เมื่อตัวฉัน เมื่อใจฉัน ไม่ยอมรับ

(ซ้ำ *,**,***)

F
พยายามจะลืมเท่าไหร่
        G
แต่ว่าใจมันยังไม่ยอมที่จะรับ
F
ชีวิตของฉันมันหมดความหมาย
           A
จึงอยากขอให้เรา

ขอร้องให้เราเริ่มใหม่อีกครั้ง

Solo: D G D G (2 times)

ซ้ำ ***

Solo D G D G (3 times)




โดยคุณ :น้ อ ง นั น ท์ . . . - [23:43:15  27 ส.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 26
Track : ธาราทัต-ธีรวัฒน์  (The Goodbye Song)
Artist : Pause
Album : Push (Me) Again
Words :  Polkit Wiriyanuphap, Chaowalek Sangtook
Music by Polkit Wiriyanuphap
--------------------------------------------------------------------------------

ฉันอยู่เดียวดายกับความอ้างว้าง     อยู่บนทางที่ฉันลอยไป
สิ่งรอบกายก็คล้ายเป็นสีเทา    หมดเวลาบนโลกใบเก่า    
กับความเหงาที่ฉันไม่เข้าใจ     ล่องลอยไปไม่รู้ทิศทาง  
วันนี้คนมากมายรายล้อมที่ร้องไห้     ไม่มีใครได้รู้ว่าฉันมา
อยากเอื้อมมือไปซับรอยน้ำตา   ให้กับเธอได้เหมือนวันวาน
ก็เพราะฉันรักเธอเหลือเกิน    แต่ทางเดินคือฉันต้องไป
(ก็) คงต้องไปไกลแสนไกล..  ความเป็นจริงรอฉันอยู่   รักเธอ….
แต่โชคชะตาไม่เคยปรานีใคร   คงเป็นเพียงได้พบกัน..
ในความทรงจำที่สวยงาม….เหมือนเก่า    อย่าได้เศร้าใจ   มีฉัน อยู่ข้างเธอ

โดยคุณ :น้ อ ง นั น ท์ . . . - [23:46:22  27 ส.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 27
Track :  ที่เธอเฝ้ารอ
Artist : Pause
Album : Rewind/Evo. & Nova
Words & Music : Polkit Wiriyanuphap
--------------------------------------------------------------------------------

ดอกไม้ที่เธอได้มา เหมาะสมและควรคู่เธอ
กลิ่นหอมชื่นใจ ดังความรักที่เธอต้องการ ฮื่อ ฮือ ฮือ
แต่แล้วก็คงไม่นาน กลิ่นหอมก็จางหายไป
กลีบสวยที่เคยอยู่สดใสกลับร่วงโรยไป

*แต่เธอยังมีเมล็ดพันธุ์อยู่ หากเธอลงแรงเพาะปลูกขึ้นมา
ด้วยหยาดเหงื่อของเธอ สักวันคงได้ชม

ดอกไม้ของเธอจะอยู่กับเธอแสนนาน
หากเธอให้ความรักและใส่ใจ
กลิ่นหอมที่มีก็พร้อมให้เธอชื่นชมให้สมที่เธอได้เฝ้ารอ...
ที่เธอเฝ้ารอ

และรักก็คงเช่นกัน หากฝันถึงวันได้เคียงคู่
ต้นรักที่มีอยู่ ปลูกไว้ในใจเรา
ให้เธอเป็นน้ำใสเย็น และฉันจะเป็นแสงแดด
ต้นไม้ของเราจะงอกงามและเติบโต โว้....

(ซ้ำ *)

แต่เธอยังมีเมล็ดพันธุ์อยู่ หากเธอลงแรงเพาะปลูกขึ้นมา
ด้วยหยาดเหงื่อของเธอ สักวันคงได้ชม

**ดอกไม้ของเธอจะอยู่กับเธอแสนนาน
หากเธอให้ความรักและใส่ใจ
กลิ่นหอมที่มีก็พร้อมให้เธอชื่นชมให้สมที่เธอได้เฝ้ารอ...
ที่เธอเฝ้ารอ

(ซ้ำ **)

ที่เธอเฝ้ารอ ที่เธอเฝ้ารอ ที่เธอเฝ้ารอ ที่เธอเฝ้ารอ....ที่เธอเฝ้ารอ...ที่เธอเฝ้ารอ
โดยคุณ :น้ อ ง นั น ท์ . . . - [23:50:53  27 ส.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 28
Track : รักเธอทั้งหมดของหัวใจ For My Brother
Vocal : Joe Pause
Album : Rewind/Evo. & Nova
Words & Music : Boyd Kosiyapong
Arrange by : Pause
--------------------------------------------------------------------------------

Intro : Csus2 | G/B | Am7 | G Gsus4 G

C                G/B
  ทุกครั้งที่ฉันคิดถึงเธอ
Am7          A                 Dm7
  ใจมันคอยบอกตัวเองอยู่เสมอ
      G                    Csus2 Csus2/B Csus2/A G
  ว่าเธอนั้น เป็นสุขไปแล้ว
 C                      G/B
     ทุกครั้งที่ฉันนั้นเห็นภาพเธอ
Am7          A              Dm7
    วันคืนเก่าๆ ก็กลับมาเสมอ
           G                      C
    มีแต่เธอที่จะไม่กลับมาแล้ว
Am        Ammaj7  Am7            Dm
+ ยังมีอีกหลายสิ่ง ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
G                                Fm            G
  ยังมีอีกหลายอย่าง ที่ไม่เคยทำจนวันนี้
     Csus2 Csus2/B
  ++ รัก ....
     Csus2/Bb    A7sus4    Dm7 Dm7/C#
       รักเธอ...    ทั้งหมดของหัวใจ
     Dm7/C     Dm7/B   Am7
       สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน
       A7                   Dm7 G
       เธอได้ยินไหมคนดี
                Csus2 Csus2/B
+++ อยากขอ ...
     Csus2/Bb A7sus4    Dm7 Dm7/C#
     ให้ความ ... รู้สึกที่ฉันมี
     Dm7/C Dm7/B    Am7
     ส่งไปถึง  เธอที่ ... แสนดี
              A7                   Dm7
    ว่าชีวิตนี้ฉันมีเธอ... ดั่งความฝัน
 G
    จะพบกันอีกได้ไหม

Solo : Csus2 | G/B | Am7 | G Gsus4 G
C                  G/B
    หากฉันนั้นรู้ตัว
Am7          A                  Dm7
   ก็คงจะไม่มัวเก็บมาจนวันนี้
          G                       Csus2
  โอ้คนดีฉันคงได้บอกไปแล้ว

(ซ้ำ +, ++, +++)

Solo : Csus2  | G/B | Am7 | A7 | Dm7 | G

(ซ้ำ +, ++)

        Csus2 Csus2/B
อยากขอ ...
Csus2/Bb  A7sus4 Dm7 Dm7/C#
ให้ความ ...  รู้สึกที่ฉันมี
Dm7/C   Dm7/B   Am7
ส่งไปถึง ... เธอที่แสนดี
          A7                 Dm7
ว่าชีวิตนี้ ฉันมีเธอ..ดั่งความฝัน
G
   จะพบกัน บอก...

(ซ้ำ ++)

       Csus2 Csus2/G
อยากขอ ...
Csus2/Bb  A7sus4 Dm7 Dm7/C#
ให้ความ ...   รู้สึกที่ฉันมี
Dm7/C Dm7/B  Am7
ส่งไปถึง  เธอที่  แสนดี
         A7                 Dm7
ว่าชีวิตนี้ ฉันมีเธอ..ดั่งความฝัน
G                              Csus2
    แล้วสักวันจะไปหา




โดยคุณ :น้ อ ง นั น ท์ . . . - [23:54:07  27 ส.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 29
........................พี่โจ้หลับให้สบายนะคะ...................................................
โดยคุณ :น้ อ ง นั น ท์ . . . - [23:56:16  27 ส.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 30
Track : รักคือคำตอบ (Universe)
Artist : PAUSE
Album : Evo. & Nova
Words : Polkit Wiriyanuphap & Amarin Luangboriboon
Music : Polkit Wiriyanuphap & Amarin Luangboriboon
--------------------------------------------------------------------------------

Intro: /G/G/C6/G/(2 times)


ใครต่อใครถาม ที่รอเธอเจ็บปวดไหม
น้อยช่างเล็กน้อย เพราะมีเธอ อยู่ในใจฉัน
ไม่ข่มขื่นไม่ฝีนใจ ไม่กลัวว่าใคร จะเปลี่ยนใจอีก
เพราะเราเข้าใจ ต่างคนต่างเคยช้ำใจ

**เพราะรักคือคำตอบ ให้ฉันรอเธอ
ให้ฉันคอยเธอ ที่ตรงนี้

เพราะรักคือคำตอบ จะให้ฉันรอเธออยู่
จะให้ฉันคอยเธออยู่ ที่ปลายฟ้า

ไม่เคยจะมีใคร แม้ไกลห่างสักเพียงไหน
ให้เธอได้รู้ไว้ ฉันยังรอ อยู่ตรงนี้
จึงเฝ้ารอ จึงเฝ้ารอ ยังรอแม้จะห่างไกล

เพราะเราเข้าใจ ต่างคนต่างเคยช้ำใจ

ซ้ำ**

เดินลำพัง ท่ามกลางผู้คนที่มากมาย
อาจมีใครคิดร้าย และให้เราแยกทาง
ในใจเรา ก็ยังรู้และยังรัก มั่นคงต่อกันและกันไว้
ผูกพันไว้ เก็บใจไว้ มั่นคงในรัก

ซ้ำ **

โดยคุณ :น้ อ ง นั น ท์ . . . - [23:58:21  27 ส.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 31
รัก
โดยคุณ :น้ อ ง นั น ท์ . . . - [0:02:20  28 ส.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 32
รัก
โดยคุณ :น้ อ ง นั น ท์ . . . - [0:03:26  28 ส.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 33
พี่โจ้ตอนรับปริญญา
โดยคุณ :น้ อ ง นั น ท์ . . . - [0:09:50  28 ส.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 34
พี่ๆเค้าไปเที่ยวทะเลมองดูมีความสุขจัง
โดยคุณ :น้ อ ง นั น ท์ . . . - [23:08:23  28 ส.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 35
พี่โจ้น่ารักที่สุดเลย
โดยคุณ :น้ อ ง นั น ท์ . . . - [23:51:32  28 ส.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 36
พี่โจ้ครับ พี่สุดยอดมากครับ ขอให้พี่ไปดีครับ
โดยคุณ :ryhthumman - [9:10:42  7 ก.ย. 2548]

ความคิดเห็นที่ 37
รักพี่โจ้ที่สุดเลย
โดยคุณ :... - [19:11:56  19 ก.ย. 2548]

ความคิดเห็นที่ 38
ผมไม่อยากให้ชื่อของพี่โจ้มาแปดเปื้อนอย่างนี้เลย...
เป็นเพราะความสะเพร่าของผมแท้ๆ...
ก่อนโพสรูปไม่ดูตาม้าตาเรือ...
เป็นเพราะผมไว้ใจเพื่อนของผมมากไป...
ไม่คิดเลยว่าในเครื่องจะมีรูปพรรค์อย่างนี้...
ผมขอโทษจริงๆครับ ... ช่วยลบออกไปทีเถอะ...
ผมขอร้อง...ผมไม่สบายใจและผมรู้สึกผิดมาก ....
โดยคุณ :... - [21:37:22  19 ก.ย. 2548]

ความคิดเห็นที่ 39
ขอให้พี่โจ้ไปดีนะคับ ขอให้มีความสุขขอให้พี่หมดทุกข์ เสียที
ป.ล.คึดถึงพี่ครับ
โดยคุณ :เฮียหมู - [2:06:15  5 ต.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 40
สุขสันต์วันเกิดนะคะพี่โจ้
ขอให้พี่มีความสุขมากๆ
คิดถึงพี่ที่สุดเลยค่ะ
.......แล้วซักวันจะไปหา
โดยคุณ :นันท์ - [22:01:40  14 ต.ค. 2548]

ความคิดเห็นที่ 41
สุดอาลัย ผลงานดีๆ
โดยคุณ :Kon Nakhon - [13:20:05  1 ก.พ. 2549]

ความคิดเห็นที่ 42
สุดอาลัย ผลงานดีๆ
โดยคุณ :Kon Nakhon - [13:20:17  1 ก.พ. 2549]

ความคิดเห็นที่ 43
คืนนี้ที่ปวดร้าว กับเรื่องราวที่ผ่าน
หยาดฝนลมหนาว พัดโหมกระหน่ำ
ภาพความทรงจำ ที่เคยมีเธอ
ไม่เคยเลือนลาง จากใจ

เคยมีเพียงสองเรา ที่เดินเคียงข้างไป
มีเพียงแค่สองใจ ไม่มีแล้ว
วันคืนที่งดงาม พร่างพราวด้วยแสงดาว
ที่เคยมีสองเรา แค่เพียงฝันไป

คืนนั้นที่เหน็บหนาว มีเพียงแค่เธอ
ความหนาวก็จางหาย เมื่อเราใกล้กัน
เฝ้าบอกกับใจ ไม่มีใครแทนเธอ
ได้โปรดหวนคืน กลับมา

เคยมีเพียงแค่สองเรา ที่เดินเคียงข้างไป
มีเพียงแค่สองใจ ไม่มีแล้ว
วันคืนที่งดงาม พร่างพราวด้วยแสงดาว
ที่เคยมีสองเรา แค่เพียงฝัน….ไป
(ไม่มีแล้ว)
(วันคืนที่งดงาม เต็มไปด้วยแสงดาว
อบอุ่นด้วยรักเรา แค่เพียงฝันไป)
โดยคุณ :pick - [15:49:41  2 ก.พ. 2549]

ความคิดเห็นที่ 44
ทรายก้อเป้นคนหนึ่งน่ะที่นับถือพี่โจ้มากขอให้พี่ไปดีน่ะค่ะหนูชอบเพลงของพี่มากเเล่ะเสียมากที่พี่ทำตัวเองเเบบนั้นทรายรู้ว่าพี่ทำไปเพราะความช่างเเต่พี่เห้นผลงานของพี่หรือยังว่ามีใครเสียใจมากเเค่ไหนคนที่อยู่ข้างหลังเขารู้สึกอย่างไรจากวันนั้นจนวันี้คนๆนี้ยังไม่ลืมว่าพี่ได้ทำให้คนๆนี้ที่นับถือพี่เสียใจมากที่สุด........ถ้ามีพรสักอย่างอยากขอให้พี่โจ้ วง พอส กลับมาเป้นคนที่ทุครักเหมือนเดิม   ....  ทรายค่ะพี่
โดยคุณ :ซายน์ - ICQ: 45[20:31:18  11 มี.ค. 2549]

ความคิดเห็นที่ 45
จากวันนั้นจนถึงวันนี้ทรายก้อยังเป้นทรายคนเดิมเเล่ะพี่โจ้ทำไมไม่เป้นพี่โจ้คนเดิมล่ะค่ะยังเฝ้ารอวันที่พี่โจ้กลับมาถึงเเม้มานจะไม่มีโอกาสก้อตามพี่คงจะเห้อนพวกเราใช่ไมค่ะพวกเรารักพี่โจ้มากน่ะค่ะ
โดยคุณ :ทราย - ICQ: 112[19:48:32  6 เม.ย. 2549]

ความคิดเห็นที่ 46
นันท์ไม่ได้เข้ามาที่นี่นานแล้ว...ยังคิดถึงพี่โจ้เหมือนเดิมนะคะ
พี่โจ้สบายดีป่าวค่ะ...พวกเราที่นี่สบายดี...และคิดถึงพี่มากๆ
                                            รักและระลึกถึงพี่โจ้เสมอ
                                            แล้วซักวันจะไปหา...
โดยคุณ :นันท์ - [18:15:49  9 เม.ย. 2549]

ความคิดเห็นที่ 47
ไม่ว่าพี่โจ้จะจากเราไป  แต่เสียงเพลง จะอยู่ในใจเราตลอดไป
โดยคุณ :เอก - [22:30:56  28 เม.ย. 2549]

ความคิดเห็นที่ 48
รักโจ้นะ
โดยคุณ :Pollock - [21:42:38  12 พ.ค. 2549]

ความคิดเห็นที่ 49
โจ้เพื่อนรัก เราคงได้เจอกันอีกไม่นาน
โดยคุณ :อินทร - [11:32:31  30 มิ.ย. 2549]

ความคิดเห็นที่ 50
ยังระลึกถึงพี่โจ้เสมอครับ  ผลงานของพี่มีแต่สิ่งที่ดีๆขอบคุณที่พี่มีให้พวกเรา  บทเพลงของพี่จะเก็บอยู่ในใจของผมเสมอไม่มีวันเปลี่ยนแปลง.......
โดยคุณ :ไกด์ - [15:27:54  8 ก.ค. 2549]

ความคิดเห็นที่ 51
คิดถึงพี่โจ้มากที่สุด  ทุกครั้งที่เปิดเพียงของพี่ฟัง  อยากร้องไห้มากๆ  แม้แต่เวลาเห็นรูปพี่ตามเวปต่างๆยังอยากร้องไห้เลย  .....  หลับให้สบายนะ
โดยคุณ :ผักกาด - [19:39:38  1 ส.ค. 2549]

ความคิดเห็นที่ 52
คิดถึงพี่โจ้มาก พี่โจ้หลับให้สบายนะ เราทุกคนยังรักและฟังเพลงพี่โจ้อยู่เสมอ
โดยคุณ :แฟนคลับพอส แอน - [19:30:30  31 ส.ค. 2549]

ความคิดเห็นที่ 53
ว่าชีวิตฉันมีเธอ.....ดั่งความฝัน   และสักวันจะไปหา
โดยคุณ :NOP & PAUSE - [20:17:43  12 ก.ย. 2549]

ความคิดเห็นที่ 54
ขอให้พี่โจ้หลับให้วบายผมจะฟังเพลงของพี่ตลอดไปและจะไม่มีวันลืมพี่เลยครับ

โดยคุณ :นฤชิต รักไทย - [12:54:18  9 ต.ค. 2549]

ความคิดเห็นที่ 55
ดีครับพี่โจ้ ด้วยความเสียใจที่ไม่อาจจะเก็บความรู้สึก ได้ ผม ตั้ม ครับผมก็เป็นคนนึงที่ได้รับฟังเพลงของพี่โจ้มานานแสนนานแต่ผม ก็ยังมิเคยลืมบทเพลงและเสียของพี่ไปเลย รักแคดถึง พี่โจ้ เสมอ ป.ล. ตั้มคนไม่มีวาสนาครับ
โดยคุณ :ผมคนไม่มีวาสนา - [1:54:42  6 พ.ย. 2549]

ความคิดเห็นที่ 56
ยิ่งฉันใกล้เทอเท่าไร  ยิ่งอยากจะเผยใจ หลับฝันดีตลอดไปและตลอดกาลครับพี่โจ้ บายครับ
โดยคุณ :ผมชอบเพลงพี่โจ้นะครับ - [17:33:24  10 พ.ย. 2549]

ความคิดเห็นที่ 57
never die pause in my heart---------------------
__  your song were soul_<>_<>_<>_<>_<>
โดยคุณ :สาวก_พอส - [15:29:19  13 พ.ย. 2549]

ความคิดเห็นที่ 58
ทุกเพลงของพี่โจ้นั้นคือความทรงจำของพวกเรา พี่โจ้เปรียบเสมือน ผู้ที่ทำให้เรามีความสุข ต่อไปนี้พวกเราคงจะไม่ได้ฟังผลงานดีๆของพี่อีกแล้ว หลับให้สบาย     แล้วสักวันจะไปหา....
โดยคุณ :นู๋เก่งส์ซ่าส์ - [2:14:41  7 ธ.ค. 2549]

ความคิดเห็นที่ 59
      "...หลายปีแล้วสินะ รวมวันนี้ หรือแม้พรุ่งนี้และต่อๆ ไป มั่นใจว่าไม่มีแค่ "โจ้ " วงพอส ที่เคยพูดถึงแล้วนะคะ    มีแต่... พี่โจ้...พี่โจ้... ไม่เคยเรียกย่างนั้นมาก่อนเลย จนกระทั่งมีข่าวการพักผ่อนของพี่ รู้สึกดีจังที่เรียก"พี่"ได้อย่างนั้น   แต่ถ้าขอได้ ขอได้ไหม ขอให้พี่พักหรือเหนื่อยช้าลงหน่อย ขอให้มีโอกาสได้เจอพี่สักครั้ง พูดกับพี่สักคำ หรือแค่ยืนจ้องตาแค่แว๊บเดียวก็ยังดี  ...คิดถึงพี่...คิดถึงเพลง...คิดถึงเสียง...คิดถึงอารมณ์ที่พี่ถ่ายทอดออกมาจริงๆ หลายเพลงที่ฟังไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งมันก็เหมือนกำลังฟังตัวตน..คนข้างใน..ของตัวเองพูดอยู่  ..........เหงา โดดเดี่ยว ว่างเปล่า เศร้า คำถามที่ตะโกนก้องอยู่ในหัวตลอดว่า ชีวิต...คืออะไร...เพื่ออะไร...มีเพียงเสียงกระซิบของความเงียบที่ร้องตอบกลับมา และก็น้ำตาที่ไหลออกมาให้กับความเงียบนั้น...พี่รู้เคยสึกอย่างนี้บ้างไหม ไม่ว่าอย่างไร ก็ต้องขอบคุณที่พี่โจ้ได้ทำให้ชีวิตที่ "ว่างเปล่า"ของชีวิตหนึ่งในโลก ได้ค้นพบและเข้าใจสิ่งที่อยู่ภายในมันบอก มันต้องการ และโหยหา อย่างน้อยเจ้า "ว่างเปล่า"มันก็รู้จักที่จะร้องให้ ถึงแม้จะร้องกับความเงียบ แต่ก็เป็นความเงียบที่สุข..มีเพลงของพี่เป็นเพื่อน ...หลับให้สบายนะพี่...ชาย.......    
โดยคุณ :อารมณ์...ที่...ว่างเปล่า - [13:57:19  20 ธ.ค. 2549]

ความคิดเห็นที่ 60
T_Tไม่น่าคิดสั้นนนเลยยยยยเสียดายยย
มากกกๆๆๆเพราะเสียงเค้าดีมากๆๆ
โดยคุณ :Bennnnn - [18:09:50  22 ม.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 61
เพลงของพี่เพราะที่สุดเลยครับ
โดยคุณ :เติ้ล - [16:28:49  17 มี.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 62
ชอบเพลงพี่เขามากเลยนะคะ แต่ก่อนถึลจะยังเด็ก แต่ก็เคยฟังเพลงของพี่ จากพ่อบ่อยๆ จนถึงทุกวันนี้เพลงก็ยังติดอยู่ในหูอยู่เลย เพลงที่ว่างเพราะมากคะ ให้กำลังใจทำให้คิดได้ดีเลยค่ะเนื้อเพลงดีมากๆ
     
         ขอให้หลับให้สบายนะคะ ทุกคนยังรำลึกถึง "พี่โจ้ วงพอส" เสมอค่ะ
โดยคุณ :คนที่คิดถึงเสมอ - [20:35:06  24 มี.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 63
เมื่อคืนหนูฝันว่าพี่โจ้นั่งร้องเพลง เศร้ามาก ตั้งแต่เกิดเรื่องกับพี่โจ้มา รวมวันนี้ก็หลายปีแร้ว หนูไม่เคยลืมพี่โจ้เรยนะคะ พี่โจ้ยังคงอยู่ในใจของหนูแระทุกๆคนชั่วนิรันดร์  
โดยคุณ :รักเธอทั้งหมดของหัวใจ - [13:10:34  17 เม.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 64
ขอให้พี่...หลับให้สบายนะค๊าบบบบ...(พี่..ชาย)
โดยคุณ :น้อง - [2:40:25  24 เม.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 65
ขอบคุณสำหรับความทรงจำดีๆที่มีให้กัน  ขอบคุณที่ทำให้ช่วงชีวิตหนึ่งของผมได้ฟังเพลงเพราะๆความหมายดีๆจากนำเสียงที่มีมนต์เสนห์จากพี่
วง Pause และพี่โจ้ คือสิ่งหนึ่งที่ผมประทับใจที่สุดในชีวิต

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร  ตอนนี้พี่โจ้ได้กลายเป็นอมตะไปแล้ว  ทั้งภาพถ่าย  ผลงานเพลง  ในขณะที่เราทุกคนอายุมากขึ้นทุกวัน  พี่โจ้จะยังคงความเยาว์และน้ำเสียงไพเราะก้องกังวารอย่างนี้ตลอดไป  ชั่วนิรันด์......
โดยคุณ :น้ำตาดาว - [9:46:42  27 เม.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 66
ทุกครั้งที่ฉันคิดถึงเธอ
ใจมันคอยบอกตัวเองอยู่เสมอ
ว่าเธอนั้น เป็นสุขไปแล้ว
ทุกครั้งที่ฉันนั้นเห็นภาพเธอ
วันคืนเก่าๆ ก็กลับมาเสมอ
มีแต่เธอที่จะไม่กลับมาแล้ว
ยังมีอีกหลายสิ่ง ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
ยังมีอีกหลายอย่าง ที่ไม่เคยทำจนวันนี้
รัก .... รักเธอ... ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน
เธอได้ยินไหมคนดี
อยากขอ ... ให้ความ ... รู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึง เธอที่ ... แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีเธอ... ดั่งความฝัน
จะพบกันอีกได้ไหม
หากฉันนั้นรู้ตัว
ก็คงจะไม่มัวเก็บมาจนวันนี้
โอ้คนดีฉันคงได้บอกไปแล้ว
อยากขอ ...
ให้ความ ... รู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึง ... เธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ ฉันมีเธอ..ดั่งความฝัน
จะพบกัน บอก...
อยากขอ ...ให้ความ ... รู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึง เธอที่ แสนดี
ว่าชีวิตนี้ ฉันมีเธอ..ดั่งความฝัน
แล้วสักวันจะไปหา

ได้ยินข่าวเมื่อเช้า รู้สึกว่าตัวชา..ชา..
แล้วเพลงนี้ก็แวบขึ้นมาในหัว
"พี่คะ..หลับให้สบายนะคะ..
สักวันเราอาจได้เจอกันอีกครั้ง"
หลับให้สบายนะคะพี่โจ้...........รักพี่เสมอ
โดยคุณ :หนามเตย - [15:23:32  5 พ.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 67
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=thatwomanisme&group=6

ขอไว้อาลัยด้วยคนนะคะ
โดยคุณ :ผู้หญิงคนนั้น...คือฉัน - [13:32:06  9 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 68
หลับฝันดีครับพี่โจ้
โดยคุณ :เอกลักษณ์ - [11:17:18  20 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 69
ดีคับพี่โจ้ผ่านมา6ปีเเล้วยังได้ฟังเพลงพี่อยู่เลย เหมือนพี่ยังอยู่กับวงเลยคับ เพลง ที่ว่างเป็นอมตะเเล้วคับ
โดยคุณ :จ๊อด - [18:19:49  21 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 70
คิดถึง.......สั้นๆแต่ได้ใจความ..............เพลงของพอสเพราะทุกเพลงไม่มีใครแทนที่ได้แล้ว  พอส สุดยอด!!!
โดยคุณ :นัทเค่ Emo - [20:55:16  2 ก.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 71
เศร้าจัง.........
โดยคุณ :นก - [12:09:26  8 ก.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 72
ยังคิดถึงพี่โจ้เสมอ
โดยคุณ :เมย์ - [12:02:39  11 ก.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 73
ผมชอบเพลงของพี่โจ้มากครับ แต่ว่าร้องได้เพลงเดียว พี่โจ้มิน่ารีบไปเลย เพลงของพี่เพราะทึ่สุด เสียงก็ดี เสียใจกับครอบครัวพี่โจ้ด้วยนะคับ

                                                              จาก MaFAi_ZeRo
โดยคุณ :เฟรนด์อาษาวิทยาคับ - ICQ: 1234[21:20:23  11 ก.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 74
You II never walk alone.
........แม้พี่จะจากไป...แต่สิ่งที่พี่ฝากไว้กับพวกเรา...มันก็ทำให้ใครหลายคนในประเทศ..มีความสุขจากน้ำเสียงที่ไม่เคยจากพวกเรา...แม้ตอนนี้ 5 ปีผ่านไปแต่ใครหลายคน..ยังคิดถึง...โจ้ วง พอส เสมอ
โดยคุณ :opter - [0:36:54  12 ก.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 75
รักพี่โจ้มากนะคะ  หลับฝันดีนะคะ
โดยคุณ :ปิ๊ง - [20:34:36  26 ก.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 76
รักพี่โจ้มากนะคะ  หลับฝันดีนะคะ
โดยคุณ :ปิ๊ง - [20:34:52  26 ก.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 77
ยังคิดถึงพี่โจ้เสมอนะคะ
โดยคุณ :ping - [20:39:35  26 ก.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 78
พี่โจ้ร้องเพลงไรดังงมักอะคับ อยากฟังอะคับ      
โดยคุณ :debright - [23:59:48  26 ก.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 79
ชื่นชมมากครับ อยากได้คอร์ดเพลงพี่โจ้ทุกเพลง
โดยคุณ :แบ๊งค์ - [23:51:29  27 ก.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 80
ขอเก็บเพลงของพี่ไว้ในใจงับ
โดยคุณ :โต๊ด - [20:25:34  28 ก.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 81
วาสนาคงได้เจอ
โดยคุณ :วายุ - [10:07:42  4 ส.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 82
หลับให้สบายนะคับพี่โจ้......
โดยคุณ :........ - [17:01:05  21 ส.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 83
คิดถึงพี่โจ้มากค่ะ

คนมีคุณค่า จากไป ชื่อเสียงมิเลือนหาย

สำหรับพี่โจ้ค่ะ
โดยคุณ :season - [10:35:19  24 ส.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 84
ยังคิดถึงพี่โจ้เหมือนเคย........รักเธอทั้งหมดของหัวใจ...
โดยคุณ :conaneye - [21:11:15  24 ส.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 85
พี่โจ้ เพลงของพี่โจ้เพราะมากค่ะ
ขอให้พี่โจ้หลับให้สบายนะคะ
  * แล้วสักวันจะไปหา *
โดยคุณ :ty - [14:23:16  1 ก.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 86
ขอให้พี่โจ้  วงพอส หลับให้สบายผมจะฟังเพลงของพี่ตลอดไปคับ
โดยคุณ :โจ้ เทพช่าง ปวส.2คับ - [17:55:34  30 ก.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 87
ทุกครั้งที่ฟังเพลงของพี่โจ้ผมรู้สึกว่า เศร้ามากคับรู้สึกใจหาย ( แล้วซักวัน จะไปหา)
โดยคุณ :โจ้ เทพช่าง ปวส.2คับ - [18:03:37  30 ก.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 88
อยากรู้ว่าพี่โจ้เป็น เกย์ อะป่าวครับ

เท่าๆที่รู้มาน่าจะเป็นน่ะ -- --
โดยคุณ :สากู๊ดเต้อลำปาง - [12:53:13  13 ต.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 89
หากเคียงชิดใกล้แต่เทอต้องทิ้งทุกอย่างเพื่อฉัน ประโยชน์ที่ใด
    โชคดี ขอให้พ้นจากคำสาป
โดยคุณ :... - ICQ: 13[15:18:48  13 ต.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 90
ผมก้อเด็กคนนึง ที่ชอบฟังเพลง

เพลงของพี่โจ้ เพลงของวงพอส

ผมยังฟังอยู่ทุกวัน อยากให้พี่โจ้หลับให้สบาย

อย่ามีเรื่องกังวล

ทุกคนรักพี่โจ้คับ
โดยคุณ :J[a]N - [13:00:35  17 ต.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 91
ถึงแม้พี่จะจากพวกเราไปแล้ว แต่ผลงานเพลงที่พี่ทำขึ้น ยังคงอยู่ เพลงขอบพี่เพระมากครั บ ได้ยินเมื่อไหร่ ต้องหยุดฟังเสมอครับ
                  ด้วยความอาลัย
โดยคุณ :poy - [15:10:16  5 พ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 92
เสียใจ
โดยคุณ :กรู๊ปอองฟอง - [17:57:15  5 พ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 93
เพลงเพราะ เสียงดี รักพี่ว่ะ ไปสู่สุขคตินะครับ
วันที่ 15 ธ.ค. เจอกัน จะไปดูคอนเสิร์ตพี่
   จะยังคงฟังเพลงพี่เสมอและตลอดไป
                คิดถึงพี่ครับ
โดยคุณ :cAn - [22:47:18  13 พ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 94
อยากฝาก(ข้อความ)ถึงพี่โจ้ว่าคิดถึงจริงๆๆ

โดยคุณ :ัีyui - [14:17:29  17 พ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 95
พี่โจ้ ค่ะ  พี่เป็นนักที่ อมตะ สำหรับนู๋ ผ่านมา 6 ปี นู๋ยังไม่เคยลืมพี่เลย

ยัง คิดถึง เสมอ  ถ้าพี่ยังอยู่คงมีเพลงเพราะให้นู๋ฟังอีกแน่ๆ

แต่แค่นี้นู่ก็ประใจสุดๆๆ  คิดถึงพี่เสมอ
โดยคุณ :NABUTA - [15:31:44  20 พ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 96
คิดถึงเสมอและยังรักพี่โจ้ค่ะ
โดยคุณ :ฝน - [12:06:00  21 พ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 97
ชอบพี่โจ้มากๆๆๆๆๆค่ะ ได้ฟังเพลงของพี่โครั้งแรกก็รู้สึกชอบมากๆๆๆ
ไปสบายนะคะ
โดยคุณ :Prang - [10:10:06  23 พ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 98
ความคิดเห็นที่88 ถ้าไม่แสดงความคิดเห็น ก็ไม่มีใครเค้าหาว่ามือง้อยน๊ะ  พิมพ์อะไรมาก็ไม่รู้  แย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โดยคุณ :........ - [10:16:08  23 พ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 99
ความคิดเห็นที่88 ถ้าไม่แสดงความคิดเห็น ก็ไม่มีใครเค้าหาว่ามือง้อยน๊ะ  พิมพ์อะไรมาก็ไม่รู้  แย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โดยคุณ :........ - [10:16:33  23 พ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 100
คิดถึงพี่ที่สุดเลย รักพี่โจ้เสมอเลยนะค่ะ เราจะไม่ลืมพี่เลย
หนูให้สัญญา.......
โดยคุณ :vipawee - [18:05:18  23 พ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 101
  ทุกๆวันผมต้องฟังเพลงของคุณ  ทุกๆเวลาเพลงของคุณคอยให้กำลังใจผม  
 ...ถ้าเปลี่ยนได้ผมขอหลับแทน และ ให้คุณคอยสร้างเพลงดีๆให้ผมและทุกๆคนได้ฟังกันอีก  ผมคือคนๆนึง ที่รัก...และห่วงใย.....
 ขอให้...หลับให้สบายครับ - โจ้ - ........สักวันจะไปหา..........
โดยคุณ :-ต้อม- - [1:30:27  26 พ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 102
หนูจะไม่ลืมพี่ค่ะ*
โดยคุณ :แพรว ไอ้กบเคโร๊ะ - [12:53:37  30 พ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 103
พี่ๆๆยังอยู่ในความทรงจำ และประสบการณ์ดีๆๆของพวกเรา   รักเธอ ทั้งหมดของหัวใจ   คนที่เป็นแฟนคลับพี่ๆๆ วง พอช  ว่างๆๆก็เข้ามาคุยกาน ด้ายนะ
    รักเธอทั้งหมดของหัวใจ
โดยคุณ :ริสา - [17:51:21  1 ธ.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 104
รัก เทอ เสมอ ไม่ เคย ลืม เลื่อน คับ คิด ถีง พี่ โจ้ มาก มาย งับ ไม่ มี วัน ลืม~*
โดยคุณ :PauseMania - [23:22:58  7 ธ.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 105
คิดถึง พี่โจ้ มากๆๆ ถ้าตอนนี้พี่โจ้  นกก็คงมีเพลง ที่มีเสียงเพราะๆ ได้ฟังทุกๆ เช้าช่วงนั่งรถไปทำงาน นกมีเพลงพี่เค้า ครบเลยนะ ชอบเพลงเค้ามาก  โดยเฉพาะเพลง กอดหมอน
โดยคุณ :นกหวีด - [21:18:33  8 ธ.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 106
คิดถึงพี่โจ้
โดยคุณ :(*.*)(*.*) - [9:15:17  19 ธ.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 107
คิดถึงพี่โจ้
โดยคุณ :(*.*)(*.*) - [9:15:19  19 ธ.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 108
  ใกล้จะปีใหม่แล้วครับพี่โจ้...ขอให้มีฟามสุขครับ
โดยคุณ :- ต้อม -TK - [4:20:21  20 ธ.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 109
ต้องฟังเพลงของพี่โจ้อยู่ตลอดเลย...ฟังแล้วสบายใจดี
โดยคุณ :สาวกพี่โจ้ - [16:16:48  26 ธ.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 110
Happy  New  YEAR...นะค่ะพี่โจ้
โดยคุณ :สาวกพี่โจ้ - [16:18:54  26 ธ.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 111
กำลังหัดเล่นกีต้าร์เพลงของพี่โจ้อยู่  เพลงเพราะมากเลยครับ  ขอให้มีความสุขครับ
โดยคุณ :Ryusaki - [13:47:20  28 ธ.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 112
นายโจ้ เราฟังเพลงของนายอยู่ตลอด แม้ว่านายอยู่ไกลแสนไกลแค่ไหน ขอให้นายหลับสบาย

http://www.mondayparty.com/music/play_type_song.php?typeSong=bySinger&id_singer=2007081200001
โดยคุณ :แดนขั่วโลกเหนือ - [0:46:45  1 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 113
นายโจ้ เราฟังเพลงของนายอยู่ตลอด แม้ว่านายอยู่ไกลแสนไกลแค่ไหน ขอให้นายหลับสบาย

http://www.mondayparty.com/music/play_type_song.php?typeSong=bySinger&id_singer=2007081200001
โดยคุณ :แดนขั่วโลกเหนือ - [0:46:56  1 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 114
ปีใหม่แล้ว  ขอให้พี่โจ้มีความสุข  
ยังคงคิดถึง
โดยคุณ :คนหนึ่งที่คิดถึง - [21:15:10  3 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 115
ปีใหม่แล้ว....ครับ  ^^ ยังไงก็ยัง รัก และ ห่วงใย เสมอครับผม

ผมจะพยายามทำเพลง ดีๆ ขึ้นมาสักเพลงเพื่อพี่โจ้ เอาไว้จะมาร้องให้ฟังน๊ะครับ...
โดยคุณ :-TK-ต้อม - [21:31:04  11 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 116
อยากให้รู้ว่าถึงตอนนี้...ผมยังอยากได้ยินเสียงเพลงของคุณอยู่
โดยคุณ :บอส - [22:29:07  21 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 117
กำลังดูตี10อยู่เลย
เห็นพี่โจ้ร้องเพลงกับชายเมืองสิงห์
คิดถึงจัง
เพลงแสนอมตะ


เพื่อให้เราได้ถึงฝั่งฝันร่วมกัน!
โดยคุณ :ผักบุ้ง - [0:21:42  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 118
เพิ่งดูตีสิบจบ..

..คุณพ่อคุณแม่ของพี่โจ้เป็นคนดีเหลือเกิน
โดยคุณ :น้องแอนน์ - [0:33:01  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 119
คิดถึงโจ้  ตอนนี้ไม่อยากได้ยินแค่น้ำเสียง  แต่อยากเห็นโจ้ร้องเพลงมีเพลงมาร้องหั้ยฟังอีก  เสียดายที่มันเป็นไปไม่ได้  ถึงโจ้จะจากไปแล้ว  แต่เพลงของโจ้ยังอยู่ในใจเสมอ
โดยคุณ :ที่ว่าง - [0:42:02  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 120
ผมพึ่งเจอพี่เจอร้องเพลงในรายการตีสิบเมื่อกี้ เพลงเพราะมากเลยคับ พี่มีพรสวรรค์มากคับ ผมขอบคุณที่ร้องเพลงเพราะๆไว้ให้ฟังนะคับผมจะจดจำเสียงเพลงของพี่ไว้คับ เพราะมากคับพี่โจ้...
โดยคุณ :ผมก็ชื่อ โจ้คับ - [0:47:14  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 121
เพิ่งดูรายการตีสิบจบ คิดถึงพี่มากมาย
เพลงของพี่เพราะทุกเพลง
คิดแล้วไม่น่าเรยยย พี่ไม่น่าด่วนจากไปเร็วขนาดนี้
คิดถึงพี่เสมอนะคะ
โดยคุณ :ปลา - [0:49:37  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 122
ดูตี 10 หมือนกันรู้สึกคาใจมากๆแต่อย่างไรก็ขอให้พี่โจ้โชคดีนะคะยังรู้สึกดีเสมอค่ะ
โดยคุณ :nuau - [0:51:54  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 123
สงสาร...
โดยคุณ :คนรักพอส - [0:53:37  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 124
ประทับใจผลงานเพลง เสียดายศิลปินดี ๆๆ ของเมืองไทย ครับ
รักเธอทั้งหมดของหัวใจ
โดยคุณ :T.T - [0:54:38  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 125
ดูเหมือนกัน..ตีสิบ..ดูแล้วยิ่งคิดถึงพี่โจ้..
เลย หาเพลงพี่โจ้มาฟัง..ฟังยังไงก็เพราะ และมันก็ยังอยู่ในใจ
และความทรงจำของพวกเราตลอดไป..


ฟ้ากว้าง..สุดตาตามหา..คนดี..
โดยคุณ :กุ้ง - [0:54:43  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 126
เศร้าจัง เพิ่งดูตีสิบจบเหมือนกัน คิดถึงพี่โจ้นะคะ ชอบเพลงพี่โจ้มากเลย เสียดายพี่โจ้จริงๆ สงสารคุณพ่อกะคุณแม่ของพี่ด้วย
โดยคุณ :แตน - [0:57:57  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 127
ตอนแรก ๆ หนูไม่รู้จักพี่โจ้เพราะยังเด็กอยู่  แต่พอฟังเพลงแล้วชอบมาก ๆ ทุกเพลงเลยค่ะ เพราะมาก  แล้วพี่ชายก็บอกว่าเป็นเพลงของโจ้วงพอส ชื่อก็พอคุ้น ๆ อยู่บ้างแหละค่ะ  แต่พี่พูดขึ้นมาอีกที  ว่าพี่โจ้เสียชีวิตแล้ว  ก็รู้สึกเสียดายคนที่มีความสามารถอย่างพี่โจ้มาก ๆ ขอให้ดวงวิญญาณของพี่ไปสู่สุคตินะคะ
อีกอย่างคือ ถึงแม้หนูจะไม่ค่อยรู้จักและไม่ทราบข่าวในตอนนั้น   แต่เมื่อได้ฟังเพลงแล้ว คุ้นหูมากเลยค่ะ เป็นเพราะเพลงของพี่โจ้เพราะมาก ทุกวันนี้ก็ยังได้ยินอยู่ตามวิทยุ โทรทัศน์
แล้วขอถามหน่อยค่ะว่า     "มีอัลบั้มรวมของวงพอสมั้ยคะ   ชื่ออัลบั้มอะไรหรอคะ    ยังมีวางจำหน่ายอยู่รึเปล่าคะ      ขอบคุณค่ะ"


                ถึงแม้วันนี้พี่โจ้จะไม่อยู่แล้วแต่บทเพลงของพี่โจ้จะยังคงอยู่ตลอดไป
โดยคุณ :Cake - [1:13:42  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 128
คิดถึงมากครั้ง ฟังเพลงโจ้แล้วเหมือนใจหายตามไป
โดยคุณ :จ๋าจ้า - [1:22:38  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 129
ชอบเพลง ที่ว่าง มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคะ
โดยคุณ :องเอิญ - [9:14:37  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 130
ฟังเพลงพี่แกทุกวันเรย..คิดดดดดถึงค่อดๆ T^T
อยากฟังเพลงที่พี่แกร้องอีก เฮ้ออ~!!
โดยคุณ :นู๋น้อยย - [9:39:10  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 131
แม้เพิ่งจะได้รู้เรื่องอย่างจริงจัง มันเป็นเหมือนมนต์สะกดให้ได้ติดตามเรื่องของพี่ในตอนนี้ และยิ่งพี่ใส่คลุยแดงเรายิ่งรักพี่มากขึ้น เสียงพ่ทำให้เราหลงใหล และตอนนี้เราก็หลงรักพี่มาก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้....พี่คงเป็นนักร้องเสียงอมตะในใจทุกคนค่ะ ไม่คิดเลยว่าจะบ้าดารานักร้องคนไหน ก็มีพี่นี่แหละคนแรกในใจเรา..............หลับให้สบาย..........
โดยคุณ :ลูกพระจอมเกล้าKMIT'NB - [9:52:02  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 132
ขอบคุณรายการตี10ที่ให้เราได้รู้จักพี่โจ้มากขึ้นแม้เวลาผ่านไปเนิ่นนานแต่ทุกคนก็ยังเลือกที่จะค้นหาคำตอบให้กับตัวเองเกี่ยวกับเรื่องราวของพี่ เราจะรักพี่เสมอ
โดยคุณ :เด็กเทคนิคไทยเยอรมันTH04ปราจีน - [10:00:28  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 133
ขอให้ความจริงปรากฎใครทำอะไรไว้ก็ขอให้ได้รับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนในครอบครัวพี่โจ้
โดยคุณ :ฟ้าใส - [11:26:52  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 134
เมื่อคืนดูรายการตีสิบแล้วทำให้คิดถึงพี่โจ้มากมายเลยค่ะขอให้ครอบครัวพี่
โจ้มีความสุขตลอดไป
โดยคุณ :อุอิ - [11:47:47  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 135
เพลงของพี่เพราะมาก ถึงบอกไปตอนนี้พี่คงไม่รับรู้ เเต่คนหลังเค้ารับรู้ถึงผลงานของพี่เเละเพื่อนๆ
ในวง
โดยคุณ :เด็กๆ - [12:36:10  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 136
เคยฟังเพื่อนๆร้องเพลงงนี้ เห็นเพื่อนๆร้องกันจัง เพราะน่ะค่ะ เเต่ที่เเย่ก็คือตอนนั้นนู๋ไม่รู้จักคนร้อง  เเต่หลังจากที่ได้ดูรายการตีสิบเมื่อคืน ถึงได้รู้ว่าพี่โจ้เป็นคนร้อง เเต่พี่ก็ไปซ่ะเเล้ว
โดยคุณ :รุ่นน้อง - [12:41:12  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 137
ขอให้ไปสบายนะคะ และคุณจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป.....
โดยคุณ :bow - [13:36:45  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 138
จะ 6 ปีแล้วสินะ ที่พี่จากไปโดยไม่มีวันกลับ ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมฟังเพลงของ
พี่มาตลอด ให้กำลังใจดีครับ และเพลงพี่กินใจมาก หลับให้สบายนะครับ
โดยคุณ :กิ๊บ เด็กพลัดถิ่น - [14:45:01  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 139
  6ปีแล้วขอให้พี่โจ้ อยู่ในใจทุกๆคนตลอดไป หลับให้สบายครับ รักพี่โจ้
โดยคุณ :Numkinum - [16:42:50  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 140
เชื่อไหมค่ะว่าไม่เคยอยู่จักวง พอส เลย รู้จักแต่เพลง ที่ว่าง วันนี้ได้รู้แล้วดูจากรายการตีสิบอะพี่โจ้ค่ะของให้หลับสบายนะเพลงพี่เพราะมากค่ะทุกเพลงเลยค่ะ ถึงจะรู้ช้าไปแต่ของเป็นสาวกของพี่คนหนึ่งนะค่ะ
โดยคุณ :monmon - [16:51:18  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 141
จะจำและคิดถึงพี่โจ้ตลอดไปค่ะ
ชอบพี่โจ้มากๆเลย
น่าจะเกิดเร็วกว่านี้
จะได้เจอพี่โจ้
โดยคุณ :คนคนนึง - [20:42:25  23 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 142
ตั้งแต่ที่พี่ "โจ้" ยังไม่จากไปไม่เคยสนใจวงนี้เลยซักนิด
แต่ก็เคยได้ยินเพลงของพี่โจ้แต่ก็ไม่ได้สนใจว่าใครร้อง
รู้เพียงแค่ว่าเพราะมาก แล้ววันนึงก็มีข่าวว่า
โจ้ นักร้องนำวงพอสเสียชีวิต เราก็ไม่ได้สนใจเพราะไม่รู้จัก
ผ่านมาหลายปี เราก็ได้ฟังเพลง"ที่ว่าง"ที่คลื่น 93 cool F.M
เมื่อปามานวันที่16-17 มกรานี่เอง
ก็รุสึกว่าเพลงนี้เพราะจังเคยได้ยินนานแล้วเสียงเพราะมาก
แล้ววันนั้นก็ได้ดูรายการ ตี 10 ก็รู้สึกถึงความพิเศษ
ในตัวพี่โจ้ยังไงไม่รู้เสียงที่ไพเราะของเค้า และหน้าตาที่น่ารัก
ทำให้เราอยากรู้เรื่องราวทั้งหมดของพี่โจ้ ว่ากิดอะไรขึ้น
ถึงวันนี้แล้ว พี่โจ้ก็ยังอยู่ในความทรงจำ และยังมีคนที่คลั่งไคล้
พี่เหมือนเดิมรวมถึงหนูด้วย หนูรักพี่โจ้นะคะ
โดยคุณ :จ๊ะจ๋า - [11:07:14  24 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 143
หลับให้สบายนะคะ
โดยคุณ :เตย - [15:44:06  24 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 144
ถึงจะไม่ได้เป็นแฟนคลับพี่โจ้แต่ก็เชื่อว่าพี่โจ้ไม่น่าจะฆ่าตัวตายเพราะยังมีคนอีกมากมายที่มีปัญหามากกว่า เค้ายังไม่คิดสั้นเลย แล้วพี่โจ้จะฆ่าตัวตายทำไมไม่น่าเชื่อ ยังไงก็ไม่เชื่อพี่โจ้จะทำร้ายตัวเอง มันน่าจะมีอะไรมากกว่านี้ แต่ไม่ว่านานแค่ไหนก็ขอให้พี่โจ้หลับให้สบายนะคะ
โดยคุณ :แค่คิด - ICQ: 10[15:55:24  24 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 145
ได้ยินเสียงเพลงของพี่โจ้มานาน และไม่เคยรู้ประวัติมาก่อน คนรอบข้างพูดถึงพี่โจ้ วง Pause ทั้งๆ ที่เราไม่รู้จักหน้าตาที่แท้จริงของพี่ในตอนแรก แต่เราชื่นชอบเพลงของพี่ และเพลงทุกเพลงที่ร้องมีวิญญาณในตัวเอง ฟังกี่ครั้งก็อยากฟังอีกและจะเป็นอมตะ ตลอดไปคับ ขอบคุณรายการตีสิบ ที่ได้นำเรื่องราวของคุณพ่อและครอบครัวของพี่โจ้มาให้คนไทย ได้รำลึกถึงในความดีงามและย้ำเตือนว่า การทำความดีไม่มีวันตายไปจากความทรงจำของทุกๆ คน คิดถึงพี่โจ้คับ ที่บ้านทุกคนชื่นชมครอบครัวของพี่และจะฟังเพลงของพี่โจ้ตลอดกาล และจะไม่ลืมเทวดาน้อยผมหยิกยิ้มหวานและใจดีตลอดไป...หลับฝันดีนะคับ  
โดยคุณ :Asimo - [0:56:59  25 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 146
ไม่คิดว่าจะต้อง....จำ.... แต่.....ก็ไม่คิดว่าจะ.....ลืม....
พี่โจ้ทำให้เราและคนอีกหลายคนรู้ว่าความรัก ไม่จำเป็น ต้องอยู่ด้วยกันเสมอ
ความรู้สึกที่ดีๆมันจะยังอยู่กับน้องคนนี้ไปตราบนาน......................
........เหนื่อยล้า...อ่อนแรง เมื่อรู้สึกตัวอีกครั้ง....ไม่มีพี่คนนี้อีกแล้ว...............
เจี๊ยบ..
โดยคุณ :jeeap - [11:57:01  25 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 147
เพลงพี่โจ้เพราะมากค่ะ
จะฟังตลอดไป
โดยคุณ :แต้ว - [12:07:05  25 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 148
ไม่คิดว่าจะต้อง....จำ.... แต่.....ก็ไม่คิดว่าจะ.....ลืม....
พี่โจ้ทำให้เราและคนอีกหลายคนรู้ว่าความรัก ไม่จำเป็น ต้องอยู่ด้วยกันเสมอ
ความรู้สึกที่ดีๆมันจะยังอยู่กับน้องคนนี้ไปตราบนาน......................
........เหนื่อยล้า...อ่อนแรง เมื่อรู้สึกตัวอีกครั้ง....ไม่มีพี่คนนี้อีกแล้ว...............
เจี๊ยบ..
โดยคุณ :jeeap - [12:09:30  25 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 149
ชอบเพลงที่ว่างมากที่สุดเลยครับ แบบว่ามันโดนใจอ่ะ ถึงแม้ผมจะเกิดไม่ทันก็ตาม แต่ผมได้มีโอกาสได้ฟังเพลงของพี่โจ้ก็ชอบมากๆเลยครับ...น่าเสียดายนักร้องเสียงดีๆอย่างพี่โจ้นะครับ...จะรักพี่โจ้ตลอดไปครับ...หลับให้สบายนะครับพี่โจ้...
โดยคุณ :2307 - [22:50:42  25 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 150
ชอบเพลงที่ว่างที่สุดเลยยยยย
โดยคุณ :นักดนตรีสมัครเล่น - [22:53:41  25 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 151
คึดถึงพี่โจ้ค่ะ.พี่ยังอยู่ในใจของเราเสมอยังฟังเพลงของพี่ทุกเช้าและก่อนนอน...และจะเป็นอย่างนี้ต่อไป...ขอให้พี่โจ้เป็นสุขตลอดไป...หลับให้สบายนะค่ะ..
โดยคุณ :apple - [9:55:02  26 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 152
คิดถึงพี่โจ้มากนะคะ พี่คงไปดีเเล้วละนู๋ปลื้มพี่มากๆ พี่เเละเพลงของพี่จะอยู่ในใจนู๋ตลอดไป รักเเละคิดถึงเสมคะ <เด็กดอน>
โดยคุณ :Khawn Kaow - [11:33:53  26 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 153
พี่จะอยู่ในใจนู๋เสมอ ทุกครั้งที่ฟังเพลงของพี่นู๋ยังนึกว่าพี่ยังอยู่เลย ไปดีนะคะ พี่คงหมดเวณหมดกรรทเเล้วค่ะ รักเเละคิดถึง
โดยคุณ :Khawn Kaow - [11:38:33  26 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 154
ผมคือเด็นคนหนึ่งไม่รู้จักวงๆนี้เลยกับคนๆนี้เลยเเล้วตอนเด็กๆเคยได้ยินเพลงนี้ก็ไม่ได้สนใจ(เเต่เห็นว่าเพราะดี)เเล้วมาตอนนี้ดูรอยการตี10ที่เขาเปิดเทปพี่โจ้มาร้องเพลง ที่ว่าง ที่ร้องกับ ชาย เมืองสิงห์อย่าจะบอกว่าเพราะมากๆเลยถึงว่าคุ้นๆเเบบเคยได้ยินตอนเด็กๆเลยเพราะมากๆๆๆๆๆๆเเต่พี่โจ้เสียไปเเล้วขอให้เกิดชาติหน้ามาเป็น นักร้องนี้นะคับ
โดยคุณ :เอ็ม - [23:00:54  28 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 155
จ๋อมไดรู้ข่าวในการตายของพี่เช่นเดียวกันว่าพี่นั้นคิดข้าตัวตายแต่จนถึงในตอนนี้จ๋อมก็ยังไม่เชื่ออยู่ดีถ้าสิ่งสักสิทธิ์มีจริงขอให้วินญาณของพี่นั้นไปสู่สวรรค์ด้วยนะค่ะพี่โจ้คะเพลงของพี่นั้นจะอยู่ในใจของพวกเราตลอดไปค่ะ
(ร้องทั้งน้ำตาขอให้พี่โจช่วยกันร้องนะค่ะพี่โจ้)
หากเพียงชิดใกล้ให้รักเป็นสายล้มผ่านระหว่างเรา.....................................(ต่อนะค่ะพี่โจ้)
โดยคุณ :น้องจ๋อมปากน้ำค่ะ - [11:18:46  30 ม.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 156
เวลามักจะทำให้นึกถึงช่วงเวลาที่มีความสุขช่วงหนึ่งของชีวิต......แม้จะเป็นช่วงเวลาที่แสนสั้นเหลือเกิน..ทุกครั้งที่ได้ฟังเพลงก็คิดถึงทุกที
.............................หลับให้สบายครับ.....พี่โจ้............................................
โดยคุณ :ปังคุง - [13:26:14  5 ก.พ. 2551]

ความคิดเห็นที่ 157
ผมเห็นรายการตี10กอสงใสนะว่าพี่โจ้ตายได้ไง
โดยคุณ :จักร - ICQ: 4103[9:50:46  11 ก.พ. 2551]

ความคิดเห็นที่ 158
หลับให้สะบายนะคะ
โดยคุณ :ICU - [15:03:48  13 ก.พ. 2551]

ความคิดเห็นที่ 159
พี่โจ้จะอยู่ในใจของเพื่อนๆและแฟนเพลงทุกคนตลอดไปค่ะ
โดยคุณ :GaPSunG - [18:53:09  23 ก.พ. 2551]

ความคิดเห็นที่ 160
ขอให้พี่โจ้หลับให้สบายนะคะ
โดยคุณ :นัองเนม - [15:09:32  27 ก.พ. 2551]

ความคิดเห็นที่ 161
พี่โจ้จะอยู่ในใจเราเสมอ.........
โดยคุณ :โอม เทคโนโคราช - [13:18:13  28 ก.พ. 2551]

ความคิดเห็นที่ 162
คิดถึง
โดยคุณ :จากวันนั้นที่ได้ยิน - [14:17:26  29 มี.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 163
คิดถึงโจ้ ... แม้จะเศร้า
แต่มีความสุข... ในรอยยิ้มเศร้า
โดยคุณ :IP - [6:45:34  2 พ.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 164
ใครมีเนื้อเพลง+คอร์ดกีต้าช่วยลงให้หน่อยครับ
รบกวนแฟนพี่โจ้ด้วยครับ
pom_alife@hotmail.com
โดยคุณ :เพียงสายลมพัดผ่าน - [13:08:16  8 พ.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 165
คิดถึงรอยยิ้มพี่โจ้ ครับ
โดยคุณ :B - [16:08:17  20 พ.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 166
เพลงพี่ เค้าเพราะๆ ทั้ง นั้น เลย

โดยเฉพาะ เพลง" ที่ว่าง " อ่ะ

ผมล่ะชอบ เหลือ เกิ น


เพราะ ดนตรี ก้อเพราะ

และ เนื้อ หา ก้อ สุดยอด จิงๆๆๆ


ไหนๆ พี่โจ้ ก้อ เสียชีวิต แล้ววว

ผมเพิ่งมารู้ ตอน กลาง ปี 2550 เองง


ผมขอไว้ อาลัย ไว้ขณะนี้ ด้วย นร้า

โดยคุณ :คุน อาทิด เมือง ภูเก็ต - [13:34:36  9 มิ.ย. 2551]

ความคิดเห็นที่ 167
  ...




















                                                                                     ..............







                     .....  สิ่งที่มองเห็นหลงเหลือแต่ความว่างปล่าว  .....



           ตอนนี้ทำได้แค่ "หลับตา" แล้วฟังแต่สิ่งดีๆที่เหลือไว้.....  

                                        ....รักเสมอ....

 
โดยคุณ :TK-ต้อม-(ร้องนำ) - [18:12:42  15 มิ.ย. 2551]

ความคิดเห็นที่ 168
ชอบเพลงยื้อของพี่โจ้มากคับเสียงเท่มากหลับให้สบายนะคับ
โดยคุณ :ตัวเล็ก เด็กครันที่เพลส - [16:01:40  26 มิ.ย. 2551]

ความคิดเห็นที่ 169
เปนอีกคนหนึ่งที่ฟังเพลงของพี่มานานมากแล้ว


ปัจจุบันก็คงยังฟังอยู่  เสียดายนักร้องเสียงมหัศจรรย์คนนี้จัง


แต่รู้สึกดีมากที่ทุกคนยังรักและคิดถึงพี่โจ้เหมือนหนูอยู่


เพื่อนของหนูก็ชอบพี่นะ น้องของหนูก็เหมือนกัน


สุดยอด Super Star เลยนะเนี้ยะ


รักพี่โจ้นะ   ฝันดี

โดยคุณ :jidlid - [1:36:05  5 ก.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 170
เราจะคิดถึงพี่โจ้เสมอน่ะ
สัญญา
แต่พี่หนูไม่เชื่อว่าพี่จะฆ่าตัวตาย
ไม่ใช่อ่ะ
มันเหมือนไม่ใช่ฆ่าตัวตายมัน
แปลกๆๆยังงัยไม่รู้อ่ะ..
คิดถึงพี่โจ้น่ะ
ไม่ว่าพี่จะอยู่ที่ไหน
ขอให้หลับสบายน่ะค่ะ
โดยคุณ :ปิงปิง - [10:07:47  9 ก.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 171
ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน
ก็จะยังคงฟังเพลงของพี่อย่างนี้ไปทุกๆวัน
แล้วพี่จะอยู่ในใจเราตลอดไป
ก็ขอให้พี่โจ้รีบมาเกิดใหม่นะค่ะ
โดยคุณ :เด็ก Food science - [18:21:13  10 ก.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 172
เพลงที่พี่เค้าร้องเพราะๆๆทั้งนั้นเรยค่ะ

ขอให้พี่โจ้หลับให้สบายนะค่ะ

โดยคุณ :คนที่รักเธอ - [18:23:04  11 ก.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 173
ไม่ว่าพี่โจ้จะจากไปด้วยสาเหตุอะไร
พี่โจ้ยังคงอยู่ในใจเสมอ
หลับฝันดีนะคะ
รักและคิดถึงพี่โจ้เสมอ
ตลอดไป.....
โดยคุณ :คนที่รอพี่โจ้ - [23:00:58  11 ก.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 174
พี่โจ้ครับ.....
พี่คือ แรงบัลดาลใจของผมและอาจจะอีกหลายต่อหลายคน
มาวันนี้ บนโลกใบนี้ไม่มีพี่แล้ว...ก็ได้แต่เปิดฟังเพลงของพี่
ที่เคยเล่นไว้...บางครั้งผมรู้สึกถึงเสียงที่พี่เปล่งออกมาจากข้าง
ใน  มันสามารถบ่งบอกถึงความรู้สึกที่มีอยู่ในใจของพี่.....
ที่สามารถทำคนที่ฟังรู้สึกอิน ไปกับจังหวะ และเสียงร้อง...
ผม พุฒ ชื่นชอบ เพลง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ.....
โดยคุณ :1 ในใจพม - ICQ: 123456789[19:36:19  15 ก.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 175
หลับสบายนะครับเพราะพี่โจ้เพราะมากครับ
โดยคุณ :แฟนๆ - [20:47:33  15 ก.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 176
ขอให้หลับสบายนะครับถึงตัวพี่ไม่อยู่แต่บทเพลงจะอยู่ในความทรงจำไปอีกนาน
โดยคุณ :เพิ่งรู้ - [20:50:49  15 ก.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 177
พี่โจ้คะ ถ้าพี่โจ้อยู่ถึงตอนนี้พี่โจ้คงได้เห็นเพลงรักเธอทั้งหมดของหัวใจ ได้เป้นเพลงประกอบภาพยนต์เรื่อง รัก สาม เศร้า มันเป็นสิ่งที่มีความหมาย มากๆ มีความสุขกับอีกภพนึงนะคะ พี๋โจ้อยู่ในความทรงจำตลอดไป
โดยคุณ :เด็กน้อย - [13:52:40  19 ก.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 178
ชอบทุกเพลง  เสียดายพี่โจ้
โดยคุณ :เด็กอาร์ม - [14:55:39  21 ก.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 179
อยากบอกว่าเสียดายจิงๆ ที่บ้านฟังพอสทุกคนเลย
โดยคุณ :no_ok - [14:59:25  21 ก.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 180
เสียใจค่ะ

i'm so sad
โดยคุณ :porpank - [18:44:49  28 ก.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 181
ขอให้ หลับ สบาย นะครับ

ฟังเพลง ของพี่ แล้วเพราะ มาก

ตรงๆ มากๆ ครับ พี่

ใช้ ได้ หลาย สถานะการ เลย

จงภูมิ ใจ ครับ

คุณคือนักร้อง เสียง มหรรศจรรย์

คนหนึ่ง ในโลก ครับ
โดยคุณ :อั๋น คับ - [17:20:42  9 ส.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 182
หลับให้สบานนะพี่โจ้ เพลง ที่ว่าง เพราะมากคับ
โดยคุณ :แบงค์โคราช - [20:25:25  13 ส.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 183
ขอให้หลับฝันดีนะ
โดยคุณ :mink - [11:40:36  15 ส.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 184
T T
โดยคุณ :AbaCuS - [14:19:51  17 ส.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 185
ไม่นึกเลยว่าเวลาผ่านไปนานขนาดนี้แล้ว พี่โจ้ยังคงอยู่ในใจทุกคนนะคะ
รู้มั๊ยว่าเพลงของพี่โจ้คือแรงบันดาลใจ และ รู้มั๊ยคะว่าพี่โจ้ทำให้หนูตั้งชื่อลูกชายว่า พอส....
โดยคุณ :แฟนนักดนตรี - [15:06:29  18 ส.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 186
he is gay
โดยคุณ :zack - [9:36:56  21 ส.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 187
ชอบเพลงความลับจัง พี่โจ้เป็นนักร้องที่มีเสียงร้องเพลงดั่งพรสวรรค์เชียวน่ะ
โดยคุณ :ฟ้าหลังฝน - [14:09:13  21 ส.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 188
ก็เพราะเวลาที่ผ่านมา เธอได้ทำให้ชีวิตฉันมีคุณค่า
แต่เมื่อเวลาที่เปลี่ยนไป ใจของเธอก็เริ่มห่างออกไปช้า ๆ
อยากจะมีคำบางคำ จะบอกกับเธอไม่ให้จากไป
อยากบอกให้เธอได้รับรู้ว่าฉันนั้นรักเธอเท่าไหร่

แต่เวลามันยังเดินไปสู่ความจริงที่ปวดใจ
อยากฉุดยั้งรั้งเอาไว้ ไม่อยากให้มันเดินไปจนนาทีสุดท้าย

ฉันก็รู้สักวันต้องจบลง และชีวิตก็คงกลับเป็นเหมือนเก่า

ยื้อฉันยื้อไม่ให้เธอจากไป จะฉุดรั้งเอาไว้ให้เธอไม่ไปจากเรา
ทุกครั้งที่ฉันจะตัดใจ ไปให้ห่าง ให้ชีวิตเธอได้เริ่มใหม่
ทุกครั้งฉันเองก็หนักใจ เมื่อตัวฉัน เมื่อใจฉัน ไม่ยอมรับ

อยากจะมีคำบางคำ จะบอกกับเธอไม่ให้จากไป
อยากบอกให้เธอได้รับรู้ว่าฉันนั้นรักเธอเท่าไหร่

แต่เวลามันยังเดินไปสู่ความจริงที่ปวดใจ
อยากฉุดยั้งรั้งเอาไว้ ไม่อยากให้มันเดินไปจนนาทีสุดท้าย

ฉันก็รู้สักวันต้องจบลง และชีวิตก็คงกลับเป็นเหมือนเก่า

พยายามจะลืมเท่าไหร่
แต่ว่าใจมันยังไม่ยอมที่จะรับ
ชีวิตของฉันมันหมดความหมาย
จึงอยากขอให้เรา

ขอร้องให้เราเริ่มใหม่อีกครั้ง

ฉันก็รู้สักวันต้องจบลง และชีวิตก็คงกลับเป็นเหมือนเก่า
โดยคุณ :คนที่รักพี่โจ้คับ - [18:06:10  5 ก.ย. 2551]

ความคิดเห็นที่ 189
หลับให้สบายนะครับพี่โจ้  

เวลาผมฟังเพลงของพี่เหมือนว่าพี่มานั่งร้องใกล้หูๆเลยคับ....
โดยคุณ :ด้วยความอาลัย - [7:34:51  24 ก.ย. 2551]

ความคิดเห็นที่ 190
คิดถึงพี่มากเลยถ้าพี่อยู่พีคงทำเพลงเพราะๆๆไห้พวกเราฟัง

ตอนนี้พี่รู้ไหมพี่เป็นตัวอบ่างในการร้องเพลงของผมเลยนะคับพี

ต้องขอบคุณพี่มากถ้าไม่มีพี่ผมคงไม่มีวันพวหเรารักพี่นะคับ

ผมนั่งฟังเพลงพี่ทุกวันนี้เลยนะคับ
โดยคุณ :แก้ว - [21:22:40  27 ก.ย. 2551]

ความคิดเห็นที่ 191
คัยจะทำเพลงดี ร้องเพลงดีๆๆ ได้อย่างพี่ ละพี่โจ้ หลับให้สบายนะคับ ผมเปนแฟนคลับพี่นะ พี่ยังอยู่ในใจผม พี่โจ้ฝันดีตลอดไปนะคับ
โดยคุณ :เติ้ล - [18:49:22  8 พ.ย. 2551]

ความคิดเห็นที่ 192
พี่ ยังอยู่ในใจของพวกเราทุกคนนะครับ ผมคิดถึงพี่มากๆ หลับให้สบายนะพี่ ศิลปินในดวงใจ ไม่ว่าพี่จะตายเพาะสาเหตุอะไรพวกเราก็ยังคงรักและ จะไปแฟนคลับ โจ้ วง พอส ตลอดไป โชคดีนะคับ ฝันดีตลอดไป พี่ชาย
โดยคุณ :หลับให้สบาย - [18:52:06  8 พ.ย. 2551]

ความคิดเห็นที่ 193
พี่ จะอยู่ ในใจผม ตลอดไป ครับ...


Pause Forever !!!
โดยคุณ :มอส - [18:34:38  11 พ.ย. 2551]

ความคิดเห็นที่ 194
ของให้พี่โจ้ไปเป็นดาวที่สว่างที่สุดในท้องฟ้านะคับ
โดยคุณ :หยกสาด - [0:10:37  16 พ.ย. 2551]

ความคิดเห็นที่ 195
เธ™เธฒเธ™ เธกเธฒเนเธฅเน‰เธงเธชเธดเธ™เธฐเธ—เธตเนˆ เน€เธฃเธฒเธเธฑเธšเธ™เธฒเธข เน€เธ„เธขเน€เธฃเธตเธขเธ™เธซเน‰เธญเธ‡เน€เธ”เธตเธขเธงเธเธฑเธ™

เธ•เธดเธ”เธ•เธฒเธกเน€เธเน‰เธฒเธ”เธนเธœเธฅเธ‡เธฒเธ™เธกเธฒเธ•เธฅเธญเธ”  เธ„เธ‡เธˆเธฐเน„เธกเนˆเธกเธตเธญเธตเธเนเธฅเน‰เธงเธชเธดเธ™เธฐเน‚เธˆเน‰เธงเธฑเธ™เธ—เธตเนˆเธ™เธฒเธขเน€เธ•เธฐเธšเธญเธฅเน€เธ‚เน‰เธฒเน‚เธเธ•เธฑเธงเน€เธญเธ‡

เน‚เธŠเธ„เธ”เธตเน€เธžเธทเนˆเธญเธ™
โดยคุณ :เธ•เน‰เธ™sigum - [4:13:43  20 พ.ย. 2551]

ความคิดเห็นที่ 196
เน‚เธŠเธ„เธ”เธตเน‚เธˆเน‰

เธ„เธ‡เน„เธกเนˆเธกเธตเธญเธตเธเนเธฅเน‰เธงเธ™เธฐ เน€เธžเธทเนˆเธญเธ™ เธงเธฑเธ™เน€เธงเธฅเธฒเธ—เธตเนˆเน€เธฃเธฒเธเธฑเธšเธ™เธฒเธขเน€เธ•เธฐเธšเธญเธฅเธเธดเธ™เธ•เธฑเธ‡เธชเธกเธฑเธขเน€เธฃเธฒเธขเธฑเธ‡เน€เธฃเธตเธขเธ™เธฃ เธฃ เน€เธ”เธตเธขเธงเธเธฑเธ™




เนเธฅเน‰เธงเธ‹เธฑเธเธงเธฑเธ™เธˆเธฐเธ•เธฒเธกเน„เธ› เน€เธžเธทเนˆเธญเธ™
โดยคุณ :เน€เธžเธทเนˆเธญเธ™เธฃเนˆเธงเธกเธฃ เธฃ - [3:01:31  21 พ.ย. 2551]

ความคิดเห็นที่ 197
ฟังเพลงรักเธอทั้งหมดของหัวใจแล้ว
เศร้าละลายใจเรยย
คิดถึงพี่ด้วย
จากไปสิบปีแล้ว
แต่เพลงของพี่ไม่ว่านานแค่ไน๋ก้อยังเพราะเหมือนเดิม
หลับให้สบายนะค่ะ
โดยคุณ :แอน - [12:33:21  25 พ.ย. 2551]

ความคิดเห็นที่ 198
ไม่นึกเลยว่าเวลาผ่านไปนานขนาดนี้แล้ว พี่โจ้ยังคงอยู่ในใจทุกคนนะคะ
รู้มั๊ยว่าเพลงของพี่โจ้คือแรงบันดาลใจ และ รู้มั๊ยคะว่าพี่โจ้ทำให้หนูตั้งชื่อลูกชายว่า พอส....
โดยคุณ :หยกสาด - [22:39:20  29 พ.ย. 2551]

ความคิดเห็นที่ 199
ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ใหลใหลในเสียงร้องของพี่โจ้คับ
และก็ได้รู้ว่าพี่โจ้นั้น ได้เสียชีวิตไปแล้ว
ถึงแม้ว่าพี่จะเสียชีวิตไปเป็นสิบปีแต่ว่าพี่ก้อยังอยู่ในหัวใจของน้องๆเด็กรุ้นใหม่อย่างผมและเพื่อนๆทุกคนนะครับ เพื่อนๆของผมยังฟังเพลงของพี่กันอยู่ตลอดเลย ขอบคุณมากครับที่ได้ทำผลงานดีๆออกมาให้ผมและเพื่อนได้ฟังและพวกผมยังคงรำลึกถึงพี่ตลอดนะคับ
โดยคุณ :ปูน - [19:27:13  14 ธ.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 200
พี่โจ้ครับพี่เป็นแบบของผมสักวันนึงผมต้องเป็นอย่างพี่โจ้ให้ได้คับ

ผมชอบเพลง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ  มากๆๆเลยคับ

ผมฟังทีไรต้องร้องไห้ทุกทีเลย

สุดท้ายผมรักพี่โจ้ และขอให้พี่โจ้หลับสบายและโชดดีนะคับ

ถ้าเป็นไปได้ผมอยากเกิดเป็นน้องพี่โจ้คับ........

โดยคุณ :มุกภมร ศรีกันหา - ICQ: 513225021206[20:50:43  1 ม.ค. 2552]

ความคิดเห็นที่ 201
เป็น คนหนึ่งที่ชอบพี่โจ้เหมือนกันค่ะ

ตอนที่พี่โจ้จากเราไป ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่มอห้า

พอรู้ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะ ไม่รู้ว่าเพลงที่เราชอบ เพลงที่พี่ชายเราเปิด

ให้ฟังทุกวันเป็นเพลงของใคร

แต่พอมารู้ในช่วงที่ขึ้นมัธยมก็เสียใจ

แล้วก็คิดถึงพี่โจ้ตลอดค่ะ


แล้วสักวัน...จะไปหา



รักพี่โจ้นะค่ะ
โดยคุณ :nnytigger - [16:09:38  11 ม.ค. 2552]

ความคิดเห็นที่ 202
ถึงจะรู้ช้าไป


ถ้ามะได้ฟังเพลงของพี่คงม่ารู้จักวงนี้


เพลงพี่เพราะมากเรยนะค่ะ


โดยคุณ :มิริน - [20:56:30  19 ม.ค. 2552]

ความคิดเห็นที่ 203
คิดถึงพี่โจ้มากกค่ะ
โดยคุณ :มิ้นท์ - [11:20:11  31 ม.ค. 2552]

ความคิดเห็นที่ 204
รักเพ่พอสมากชอบเพลงของเพ่พอสเพลงข้อความ

รักเพ่พอสมาก
โดยคุณ :นกหวีด - [20:54:59  4 ก.พ. 2552]

ความคิดเห็นที่ 205
ยังคิดถึงเสมอ
จดจำแต่สิ่งดี...ดี....
เราจำผู้ชายที่ชื่อโจ้ คนนี้ตลอดไป
โดยคุณ :น้ำ(อ้ำอึ้ง) - [16:12:56  8 ก.พ. 2552]

ความคิดเห็นที่ 206
คิดไม่ออกถึงการตายของเค้าจิงๆ

มีข่าวออกมาหลายประเด็น

ยังไง เพลงของพี่ ยังดังอยู่เสมอ ครับ
โดยคุณ :Inwบุms - [13:09:45  4 มี.ค. 2552]

ความคิดเห็นที่ 207
รักโจ้มากเล่ย ย ย!
โดยคุณ :tataew - [14:58:13  15 มี.ค. 2552]

ความคิดเห็นที่ 208
  หลับหั้ยสบายนะคับพี่โจ้

ผมจะคิดถึงพี่เสมอคับ.
โดยคุณ :CHIS's - [21:30:24  4 เม.ย. 2552]

ความคิดเห็นที่ 209
ไปดีคับพี่โจ้ชอบฟังเพลงของพี่โจ้ในตอนนี้ผมก็มีที่ว่างกับแฟนเหมือนกันตรงตัวผมเลยคับ        คิดถึงพี่คับ
โดยคุณ :toe - ICQ: 88888888888[19:01:55  9 เม.ย. 2552]

ความคิดเห็นที่ 210
คิดถึงคุณโจ้  นะคะ....หลับให้สบายคะ
โดยคุณ :KUNG - [22:09:51  27 พ.ค. 2552]

ความคิดเห็นที่ 211
ยิ่งฟังเพลงยื้อยิ่งจะร้องให้ คิดถึงมากมายค่ะ
โดยคุณ :หยุด พัก - [15:31:49  23 ก.ค. 2552]

ความคิดเห็นที่ 212
ทำไมคิดสั้นอย่างงั้นนะ ไปสบายเหอะพี่โจ้ครับ
เพลงของนายโคตะระเพราะเรย

เราจะไม่ลืมนายเรย จะเก็บนายไว้ในความทรงจำตลอดไป.....
โดยคุณ :NewJungRuy - ICQ: 180[19:14:44  2 ก.ย. 2552]

ความคิดเห็นที่ 213
 วันเวลา มันช่างผ่านไปเร็ว ยิ่งนัก
โดยคุณ :duck น้อย ที่เติมโต - [17:24:00  6 ก.ย. 2552]

ความคิดเห็นที่ 214
7 ปีแล้วหรือนี่ . . .
โดยคุณ :sos - [18:46:08  18 ก.ย. 2552]

ความคิดเห็นที่ 215
7 ปี D:
โดยคุณ :D: - [21:00:27  30 ก.ย. 2552]

ความคิดเห็นที่ 216
7 ปีแล้วที่ไม่เจอกัน คิดถึงอยู่เสมอนะ รักคุณเสมอ....
ฟังเพงคุณทุกวัน ทุกคืน ร้องไห้ทุกคืน
...แล้วสักวันจะไปหา.....
โดยคุณ :บัส - ICQ: 8+8+8+8[22:31:07  6 ต.ค. 2552]

ความคิดเห็นที่ 217
ก่อนเคยคิดว่ารักต้องอยู่ด้วยกันตลอด....
เติบโตจึงได้รู้ความจริง....
หากเพียงชิดใกล้...
คงคุ้นหูกันดีใช่ไหม..เพราะมันตราตรึงอยู่ในหัวใจเราเสมอน่ะสิ
 .......Forget me not.....
โดยคุณ :บัส บ้านดอน - ICQ: 8+8+8+8[22:37:52  6 ต.ค. 2552]

ความคิดเห็นที่ 218
ชอบพี่โจ้ค๊ะ
ชอบเพลงเค้ามาก
เกิดมาม๊ะทันเหงพี่โจ้ตัวจิง

เเต่ได้ฟังบทเพลงเค้าเเร้ว
ก้อ รักพี่โจ้ ค๊ะ
โดยคุณ :แพร - [13:54:05  1 ม.ค. 2553]

ความคิดเห็นที่ 219
ขอหั้ย คุน หลับสบาย.......

ตลอดกาลลลลลลลลลลลล
โดยคุณ :JO forever - [22:00:25  10 ม.ค. 2553]

ความคิดเห็นที่ 220
วันนี้ไปเก็บตกอัลบั้ม simply me ของพี่โจ้มาได้ เกือบสิบปีแล้วค่ะ วางแผงเมื่อ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๔๓ ฟังด้วยความระลึกถึง เสียงที่คงไม่มีอีกแล้วในโลกนี้

20202 :: ธีร์ ไชยเดช
อาจเป็นเพราะรักที่สุดใจ
หากแต่เป็นรักไม่สมใจ
อาจเป็นเพราะเทให้หมดใจ
หากแต่ไม่รู้ ไม่สาใจ
ใจโดนดั่งคลื่นซัด
แล้วพัดไปไกลสุดตา
ใจโดนดั่งลมพัด
แล้วพัดไปไกลสุดฟ้า
ไม่หวนคืนมา
อารมณ์น้อยน้อยของคนเดียวดาย
ไม่คิดเคยทำร้ายใคร
กับใจน้อยน้อยที่ล้มลงไป
ไม่หวังให้ใครให้คืน
แค่เพียงจะให้อย่างนั้นอยู่คนเดียว
จะนอนหลับฝันอยู่คนเดียว
แค่คืนคืนนั้นแค่คืนเดียว
ไม่ยอมตื่น

ใจโดนดั่งคลื่นซัด
แล้วพัดไปไกลสุดตา
ใจโดนดั่งลมพัด
แล้วพัดไปไกลสุดฟ้า
ไม่หวนคืนมา
อารมณ์น้อยน้อยของคนเดียวดาย
ไม่คิดจะทำร้ายใคร
กับใจน้อยน้อยที่ล้มลงไป
ไม่หวังให้ใครให้คืน
แค่เพียงจะให้อย่างนั้นอยู่คนเดียว
จะนอนหลับฝันอยู่คนเดียว
มีเพียงคืนคืนนั้นแค่คืนเดียว
ไม่ยอมตื่น
โดยคุณ :งามนุช - [15:19:07  19 มี.ค. 2553]

ความคิดเห็นที่ 221
ผมเสียดายพี่มากฟังเกือบทุกเพลงเริ่มจากที่ว่าง พี่หน้าตาดีน๊ะ เวลาร้องเพลงแล้ว มีสเน่ มาก ถ้าผมรุ่นเดียวกับพี่ เเละมีพี่เปนนักร้องนำคงจะดีมากๆ
ผมเสียดาย
ไครเปนคนเเต่งเพลงทั้งหมดกัน ยังมีชวิตอยุ่หรือป่าว เนื้อหาสุดยอด ผม ฟังเพลงมา ทั้งเก่าและไหม่
เก่าก้อรุ่นสุนทรีเลย ยังไม่เหมือนวงนี้  ดนตรีสะอาด ฟังง่ายๆแต่ความหมายสุดยอด เสีงเปนเอกลักษ์ ผม เล่นมาร้องมา ยังไม่เคยเห็นไครเสียงเหมือนพี่ ผมเสียดายมาก ตอนนี้ผมพึ่ง 20ปี ไม่รู้ว่าพี่ตายมะรั่ย พี่นี้สุดยอดจิงๆ ภพหน้ามีจิงเรามาเล่นดนตรีด้วยกันนะพี่โจ้   (หรือว่าจะมาเกิดไหม่ก้อได้น๊ะ เอาหน้าเดิมเสียงเดิมล่ะ ฮ่าๆๆ )  และอีกอย่าง ผมก้อไม่เชื่อน๊ะว่าพี่ฆ่าตัวตาย  
โดยคุณ :เด้กน้อยเสพศิลดนตรี - [1:14:51  1 เม.ย. 2553]

ความคิดเห็นที่ 222
  ผมจะเอาเพลงพี่ มาเล่นให้ทุกคนฟัง บทเพลงของพี่จะไม่มีวันหาย และจะบอกว่าเพลงที่เล่น เป็นเพลงของวงpause เข้าไปดูในยูทูปได้
เด็กที่เกิดรุ่นหลังๆจะได้ดู พี่จะอยุ่ในจัยคนดนตรีทุกคนตลอดกาล
โดยคุณ :เด้กน้อยเสพศิลดนตรี - [1:19:34  1 เม.ย. 2553]

ความคิดเห็นที่ 223
(ชื่นชอบเสียงของพี่โจ้จริงๆ)
ยอมรับว่าเสียใจกับการจากไปของพี่เขามาก ทุกวันนี้ยังคิดถึง
แต่ว่า"สิ่งใดที่มันเกิดมาจากเหตุ...มันย่อมดับไปด้วยเหตุของมันเอง"
คิดถึงพี่โจ้ครับ พี่โจ้จะอยู่ในใจตลอดไป

โดยคุณ :ผู้อ่อนไหว - [22:52:58  25 พ.ค. 2553]

ความคิดเห็นที่ 224
หนูว่าเพลงของพี่โจ้เพราะ ๆ มากมากน้ะค้ะ
โดยคุณ :kammey - [12:24:52  5 มิ.ย. 2553]

ความคิดเห็นที่ 225
เป็นนักร้องที่เสียงดีมาก คนนึงเลยทีเดียว
หลับให้สบาย ...

โดยคุณ :Presence - [0:00:02  16 ก.ค. 2553]

ความคิดเห็นที่ 226
ทุกวันนี้เรายังเก็บเทปเก่าๆของวงพอสอยู่ เพลงทุกเพลงที่อยู่ในความทรงจำ
โดยคุณ :รุท - [0:32:05  18 ก.ค. 2553]

ความคิดเห็นที่ 227
ชอบพี่มาก

เพลงของพี่ยังดังอยู่จนทุกวันนี้

และจะดังตลอดไป
โดยคุณ :PreeMz - [13:18:00  26 ก.ค. 2553]

ความคิดเห็นที่ 228
คิดถึง
โดยคุณ :pob - [18:10:41  26 ก.ค. 2553]

ความคิดเห็นที่ 229
"เกิดแล้วตายอีกกี่ครั้งยังไม่มีสิทธิ์

ที่จะคิดว่า..เราเกิดมาคู่กัน"

// คนไม่มีวาสนา - โจ้ วง PAUSE //
โดยคุณ :ยังคงคิดถึงผู้ชายคนนี้เสมอ - [13:45:30  18 ก.ย. 2553]

ความคิดเห็นที่ 230
คิดถึงโจ้...
โดยคุณ :panadda - [22:32:33  11 พ.ย. 2553]

ความคิดเห็นที่ 231
รัก...รักเธอทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน
เธอได้ยินมั้ยคนดี
อยากขอ ... ให้ความรู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีเธอ ดั่งความฝัน
แล้วสักวันจะไปหา
โดยคุณ :BE - [23:44:34  5 ธ.ค. 2553]

ความคิดเห็นที่ 232
ขอคอร์ดเพลงรักคือคำตอบทีครับ
โดยคุณ :ขอคอร์ดเพลงรักคือคำตอบครับ - [15:47:23  13 ธ.ค. 2553]

ความคิดเห็นที่ 233
ขอให้พี่โจ้หลับให้สบาย ไปสู่ทางที่ดี

เกิดมาเสียงคุณภาพล้นฟ้าทุกชาติไปเลยนะครับ

                    Love Joe Love Bakery
โดยคุณ :Godz Love Bakery - ICQ: 100[15:41:25  6 พ.ค. 2554]

ความคิดเห็นที่ 234
เพลงรักเธอทั้งหมดของหัวใจเป็นเพลงที่เศร้ามากที่สุดเลยค่ะไม่ว่าจะฟังกี่รอบก็ตามที
โดยคุณ :ซิ่ว - [8:01:31  14 ส.ค. 2554]

ความคิดเห็นที่ 235
จากวันที่พี่โจ้จากพวกเราไป..รู้ไหมยังทำใจไม่ได้เลย แต่แม้พี่โจ้จะจากไปนานแสนนานแค่ไหนแต่เราก็จะยังฟังเพลงของพี่โจ้ตลอดไป...หลับไห้สบายนะคนดี
โดยคุณ :ตาล - [20:53:13  30 พ.ย. 2554]

ความคิดเห็นที่ 236
คิดถึงมากมาย  ยังเปิดฟังทั้งวันไม่มีเบื่อ     he  touch my heart  deeply
โดยคุณ :nobody - [14:24:02  2 ก.พ. 2555]

ความคิดเห็นที่ 237
ดีใจที่มีคนคิดถึงพี่ทุกๆปี ขอให้รักจากพวกเราที่ส่งไปพาพี่ไปพบสิ่งดีด้วยนะครับ
โดยคุณ :นีโอ - [19:15:45  1 มี.ค. 2555]

ความคิดเห็นที่ 238
คิดถึงพี่โจ้นะคะ ถึงแม้ว่าตอนนั้นยังเด็กอยู่ แต่ก็เพิ่งมาได้ฟังในระยะหลังๆ เพลงเพราะมากๆค่ะ เพลงแต่ละเพลงช่วยให้หนูคิดอะไรได้หลายอย่าง ไม่ท้อถอย ให้สู้ต่อไป แม้ว่ามันจะลำบากมากแค่ไหน
โดยคุณ :แอน - [20:39:41  2 มี.ค. 2555]

ความคิดเห็นที่ 239
ยังคงคิดถึง ยังคงซึ้งอยู่ทุกคราที่นึกถึง ยังคงเฝ้ามองรับฟังแม้เป็นเพียงภาพวันวาน ยังคงไม่เลือนหายไปจากใจ...แม้เวลาผ่าน
...รัก..รักเธอทั้งหมดของหัวใจ..สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน..เธอได้ยินมั้ย..คนดี..อยากขอให้ความรู้สึกที่ฉันมี..ส่งไปถึงเธอที่แสนดี..ว่าชีวิตนี้..ฉันมีเธออย่างความฝัน..จะพบกันอีกได้ไหม..แล้วซักวันจะไปหา...
โดยคุณ :baiyok - [11:42:50  23 พ.ค. 2555]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....