กระดานความรู้สึก


Concert รอบแรกของพี่ตู้ค่ะ
จิ๊กมาจากไทยมุงค่ะ ^ ^

http://www.thaimung.net/prapas/webboard/07562.html
.....................

ผ่านไปเรียบร้อยแล้วค่ะ กับรอบแรกวันนี้...

เบากว่าที่คาดไว้เยอะเลยค่ะ...เดาๆเอาว่า...พี่เขาคงdown ลงมาเยอะมากๆแล้ว เพราะแค่นี้บัตรก็เหลือเยอะแล้วล่ะค่ะ...

...สนุกค่ะ... โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าดีกว่าที่คิดไว้ด้วยซ้ำ...เนื่องจากไปดูโดยที่ไม่ได้คาดหวังอะไรเลย จริงๆนึกไม่ออกด้วยซ้ำ ว่าShowจะออกมาเป็นยังไง เพราะเห็นบอกว่าเป็นConcert ทั้งที่นึกว่าจะเป็นประมาณTalk Show น่ะค่ะ...
...แต่สุดท้ายก็ได้รู้ว่า...ก็เป็น Concert แบบของพี่ตู้เขาแหละค่ะ...ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน...

...ประทับใจมากๆ กับเพลงเพราะๆที่พี่เขาเอามาร้อง เล่น(และ เต้นระบำ) ค่ะ... ในฐานะที่เป็นคนดนตรีคนหนึ่ง ซึ่งดูConcert Classic มาก็มาก... Concert Classic คราวนี้ เป็น Classic ที่ต่างออกไปแต่ให้ความรู้สึกที่ดีค่ะ...
...บอกเลยว่า ผู้ที่อายุ 40 ขึ้นไปแทบทุกคนต้องอิน และประทับใจไปกับเพลงเพราะๆ (ซึ่งแต่ละเพลงนั้นเพราะจริงๆค่ะ) ในยุคสมัยที่ยังเอ๊าะๆอย่างแน่นอน... ในขณะที่รุ่นๆอย่างเราๆ(ที่เคยได้ยินคุณพ่อ คุณแม่เปิดเพลงเหล่านี้ให้ได้ยินได้ฟังมาตั้งแต่เด็กๆ) ก็ได้อะไรๆหลายอย่างค่ะ...
...สรุปว่า...เหมาะทั้งสำหรับคนไม่รู้เรื่องดนตรี ขอให้ใจรักก็พอแหละค่ะ พี่เขาถ่ายทอดเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของดนตรีออกมาได้อย่างน่ารักและน่าสนใจ และเหมาะกับคนดนตรี ที่รู้ๆอยู่แล้ว แต่ได้เพลิดเพลินไปกับการนำเสนอที่น่าสนใจของพี่เขา...และยิ่งสนุกค่ะ เพราะเข้าใจเวลาที่พี่เขาปล่อยมุขต่างๆทางดนตรีค่ะ...

เอาเป็นว่า...รู้สึกคุ้มนะคะ...และชอบด้วย...แต่ก็อาจมีบางคนที่ไม่ชอบก็ได้นะคะ อันนี้ก็คงเลี่ยงกันไม่ได้อยู่แล้วล่ะค่ะ...
...แต่อย่างน้อยก็ดีกว่า Concert บัตรราคาแพงบางConcert... ที่จบแล้ว ไม่ได้อะไรออกมาเลย นอกจากการได้เห็นตัวเป็นๆของดาราเท่านั้น...แน่ๆค่ะ...

...ไปดูกันเถอะค่ะ...โดยเฉพาะสำหรับคนที่ไม่ได้มีอคติส่วนตัวกับพี่ตู้เขา และกำลังลังเลใจอยู่ว่าจะไปดีไหม... ถ้าไม่ไปคราวนี้ เสียดายแย่ค่ะ...เพราะพี่เขาคงไม่จัดอย่างนี้บ่อยนักหรอกค่ะ...จะไปนอกอยู่แล้วด้วยนิ... เผลอๆ อาจฟลุ๊คได้ของสมนาคุณติดไม้ติดมือกลับมาบ้านซะด้วยซ้ำ...

บัตรยังมีเหลือเยอะค่ะ แต่ก็ไม่แน่ว่าราคา 300จะยังมีไหม... รีบๆก็ดีนะคะ ไปซื้อหน้างานก็ได้ค่ะ หรือที่ counter ThaiTicket ทุกสาขา หรือที่ศูนย์หนังสือจุฬา...บัตรราคา 300 / 500 / 800 และ 1,000 บาท สอบถาม โทร.02 262-3837 หรือ พี่ตู้ 01 311-5908...
Concertแสดงที่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยที่ญี่ปุ่นสร้างให้นั่นแหละค่ะ...

นี่ยังกะๆอยู่ว่าจะไปอีกซักรอบดีไหม...เพราะท่าทางพี่เขายังมีอะไรๆอั้นไว้อีกเยอะแหละค่ะ... แต่ละรอบคงไม่เหมือนกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะรอบสุดท้ายนี่...น่าสนค่ะ
...แล้วเจอกันนะคะ ชาวไทยมุง...

ปล. ...พี่ตู้ขา...หนูโปรโมทให้แล้วนะคะ...อย่าลืมส่วนแบ่ง
...อยากได้หมาน้อยตัวนั้นจังเลย เรารึอุตส่าห์ลุ้นแทบแย่แหนะ...
โดยคุณ : quiopi - ICQ : 126914074 - [ 2 พ.ย. 2544 , 23:35:59 น. ]
โดยคุณ : ถุงกล้วยแขก - [14:49:52  3 พ.ย. 2544]

ความคิดเห็นที่ 1
เพิ่งกลับจากดูคอนเสิร์ตพี่ตู้ คิดว่าถ้าพรุ่งนี้ว่างจะไปดูอีก อาจจะเจอกันก็ได้นะ
โดยคุณ :prang - [23:11:40  3 พ.ย. 2544]

ความคิดเห็นที่ 2
ตอนกลับมา นึกเหมือนกันเลยว่าอยากตามไปดูให้ครบทุกรอบ เพราะคาดว่าพี่ตู้คงเล่นไม่เหมือนกันซักรอบแน่แน่เลย แต่มันไม่ว่างจริงๆ หนิ น่าเสียดาย น่าเสียดาย
แต่ขอตินิดนึง หนูเมื่อยตูดมากพี่ขอบอก จริงๆ พี่เล่นนานนานอ่ะชอบนะ แต่น่าจะมีพักตูดกันบ้าง ลำพังหัวเราะท้องแข็งเมื่อยพุงและขากรรไกรก้อจะตายอยู่แล้ว
โดยคุณ :ชายตาบอด -_- - [6:58:31  5 พ.ย. 2544]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....