กระดานความรู้สึก


บรรยากาศคอนเสิร์ต เฉลียง 3 ฝ่าย
เฉลียง 3 ฝ่าย เปิดการแสดงไปแล้วเมื่อวานนี้ ขนมุกมาเรียกเสียงฮา และหยิบเรื่องคนโน้น คนนี้มาเม้าท์ตลอดการแสดงกว่า 3 ชั่วโมง

ถ้าไม่ออกตัวกันก่อนว่าป่วยเป็นไข้ถึงขั้นนอนแอดมิทอยู่ในโรงพยาบาลและต้องขออนุญาตคุณหมอถอดสายน้ำเกลือมาขึ้นเวที “เฉลียง 3 ฝ่าย มหรสพพูดและเพลง ตอน คนจะไทย ใครจะทน” ก็ไม่มีใครรู้ว่าเจี๊ยบ วัชระ และ แต๋ง ภูษิต ป่วย เพราะทั้งคู่ไม่ออกอาการให้เห็นซักนิด ยิ่งรวมก๊วนกับนักแต่งเพลงฝีมือฉมังอย่างดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค ด้วยแล้วก็ยิ่งเม้าท์กันไฟแล่บเรียกว่าตลอด 4 ชั่วโมงนั้นเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนคลับเกือบ 5,000 ได้ตลอดทั้งโชว์ โดยหยิบเรื่องใกล้ตัวทั้งประเด็นการเมือง สังคม เศรษฐกิจและเรื่องดารามาปะทะฝีปากกันแบบหยิกแกมหยอก และไม่ลืมที่จะเม้าท์ถึงเพื่อนๆ ในวงที่ไม่ได้ขึ้นเวทีด้วย

แต่ช็อตที่ฮากระจายก็เห็นจะเป็นลีลาของทั้ง 3 หนุ่มที่ออกมาแดนซ์ในเพลง “Nobody” แหม ช่างทำกันไปได้

และเพราะอายุอานามของแต่ละคนนั้นขึ้นเลข 5 กันแล้ว ก็เลยอยากมีสาวๆ วัยเอ๊าะมาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยบ้าง ว่าแล้วทั้ง 3 หนุ่มชวน 9 พิธีกรสาวจากรายการ “สตรอเบอรี่ชีทเค๊ก” มาร่วมสร้างสีสันด้วย

พอแต๊ะอั๋งสาวจนพอใจแล้วหนุ่มใหญ่ทั้ง 3 ก็ชวนหนุ่มเกี๊ยง เกียรติศักดิ์ มาร่วมปิดเวทีให้แฟนคลับได้ประทับใจก่อนกลับบ้านในเพลง “เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ”.-สำนักข่าวไทย

http://news.mcot.net/entertain/inside.php?value=bmlkPTMxNzYzJm50eXBlPWNsaXA=

มีคลิปคอนเสริ์ตด้วย ประมาณ 3 นาทีค่ะ
โดยคุณ : tik - [15:49:20  16 มิ.ย. 2552]

ความคิดเห็นที่ 1
ตามไปดูค่ะ
โดยคุณ :- [16:42:22  16 มิ.ย. 2552]

ความคิดเห็นที่ 2
อยากดูแล้วๆๆๆ dvd จ๋า
โดยคุณ :แชงคูสฯ - [17:24:22  16 มิ.ย. 2552]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....