กระดานความรู้สึก


ชวนดูหนังผี

บรึ๋ยส..บรึ๋ยยย..ดีก ๆ มีข่าวมาฝากกับ เทศกาลหนังผีญี่ปุ่น ณ IMAX

ดึก ๆ แบบนี้...หยอง ๆ กันหน่อยไม๊คะ มีข่าวฝากค่ะ
มีเทศกาลภาพยนตร์ผีญี่ปุ่นที่จัดขึ้นตอบรับกระแสความแรงของหนังผีจากญี่ปุ่นค่ะ (ปุ๋มเห็นประกาศจะฉายอีกเรื่องนึ่งแล้วเรื่อง"ผี..ดุ" ในทีวี น่ากลัวมากก) แล้วฉายที่ไหนไม่ฉาย ไปฉายที่ IMAX จอสูงใหญ่ขนาดนั้น คงเห็นผีออกมาคุยกับเราระยะเผาขนเลยมั๊งคะเนี่ยยย น่ากลัวจัง แต่อยากดู...อะดีนาลีน........แผ่ซ่านนนน ทั่วร่างกาย เหมือนคราวไปดูตุ้ซ่อนผีอ่ะค่ะ หนุกๆ

รายละเอียด >>>>
'เทศกาลภาพยนตร์ผีญี่ปุ่น'

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือกับ โลโก้ ฟิลม์ บริษัทภาพยนตร์เครือเดียวกับ ไจแอ้นท์ พิคเจอร์ส และพานาโซนิค กระตุกต่อมความกล้า ท้าให้คุณสัมผัสภาพยนตร์สุดสยองในแบบฉบับญี่ปุ่นถึง 7 เรื่อง 7 อารมณ์ ในเทศกาลภาพยนตร์ผีญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 5 - 18 กันยายน 2546
จากกระแสความแรงของภาพยนตร์ J-HORRORส่งผลให้ผู้สร้างอเมริกันหลายรายขอซื้อลิขสิทธิ์ไปทำในเวอร์ชั่นอเมริกัน ทั้ง เดอะ ริง และ ไค-โร ผีอินเตอร์เน็ต จึงเป็นที่มาของการจับมือกันระหว่างเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โลโก้ ฟิลม์ และพานาโซนิค จัดเป็นเทศกาลภาพยนตร์ผีญี่ปุ่น ( JAPANESE HORROR FILM FESTIVAL ) ฉายภาพยนตร์ผี 7 เรื่อง 7 อารมณ์ ผ่านจอยักษ์ขนาดความสูงเท่าตึก 7 ชั้น ของโรงภาพยนตร์พานาโซนิค ไอแมกซ์

โดยหมุนเวียนเปลี่ยนกันไปถึง 7 เรื่อง ประกอบด้วย School Day of the Dead ภาพยนตร์สยองขวัญปนสืบสวนที่ชวนให้ขนหัวลุก ซึ่งนำแสดงโดยป็อปสตาร์ เคียวโกะ ฟุคาดะ Shadow of the Wraith เรื่องราวของสองพี่น้องที่ต้องเผชิญกับความน่าสะพรึงกลัว ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับการกล่าวขวัญจากนักวิจารณ์ภาพยนตร์ทั่วโลก นำแสดงโดย บอยแบนด์ยอดนิยมอย่าง โคจิ มัตสึโอะ แห่งวงด็อกกี้แบ็ค Uzumaki เรื่องราวของการตายปริศนา ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง Kokkuri ภาพยนตร์ที่เสนอเรื่องราวของปาฎิหารย์ผ่านความเชื่อของการเล่นผีถ้วยแก้ว Shikoku การตายปริศนาที่ต้องค้นหาคำตอบด้วยชีวิต persona ความลึกลับของหน้ากากผีสิงที่ซ่อนเงื่อนขำชวนขนหัวลุก Ghost Systems ความพยายามในการติดต่อสื่อสารกันระหว่างมนุษย์และวิญญาณ

ผู้ที่สนใจ สามารถซื้อบัตรได้ในราคา 100 บาท ทุกที่นั่ง พิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรชุดแพกเกจสุดคุ้ม 7 เรื่อง รับฟรีทันทีเสื้อโปโล มูลค่า 200 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ บ็อค ออฟฟิศ ไอแมกซ์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

www.newsclickweb.com/entertain.html#news
โดยคุณ : คนข้างบน - [10:56:28  5 ก.ย. 2546]

ความคิดเห็นที่ 1
กลัวปี๋
โดยคุณ :ดุ๊ก - [20:21:56  5 ก.ย. 2546]

ความคิดเห็นที่ 2
วะย่านยะรเส้ราวพนะพย่าวำเนพ่ำนยพั่ยั
โดยคุณ :พำ - [14:33:21  2 เม.ย. 2551]

ความคิดเห็นที่ 3
สยองๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆชิหายเลย
โดยคุณ :zxczxczxc - ICQ: 123456789[13:48:48  8 พ.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 4
สยองๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆชิหายเลย
โดยคุณ :zxczxczxc - ICQ: 123456789[13:49:02  8 พ.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 5
สยองๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โดยคุณ :เจน - [10:18:04  11 ส.ค. 2552]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....