กระดานความรู้สึก


อยกกได้บันทึกภาพการแสดงสด
ไม่มีโอกาสดูคอนเสิร์ตของพี่ๆเฉลียงเลยสักครั้ง เพราะอยู่ต่างจังหวัด ก็มีเทปคอนเสิร์ตของพี่ๆ เมื่อคราวที่แล้ว (แก้คิดถึง)จริงๆเทปม้วนนี้ก็หาซื้อไม่ได้ แต่ได้รับความอนุเคราะห์จากพี่ๆที่เป็นแฟนของเฉลียง เขาให้ยืม ก็เลยต้องขออัด ไม่งั้นก็ไม่ได้ฟัง อย่าฟ้องค่าลิขสิทธิ์นะ มันสุดวิสัยจริงๆ พอมาจัดคอนเสิร์ตที่เชียงใหม่ ก็ไม่มีโอกาสได้ดู เพราะไม่รู้ว่าพี่เฉลียงจะมาที่นี่กัน มารู้เมื่อเขาจะจัดแสดงวันพรุ่งนี้แล้ว ตั๋วก็ไม่มี เสียดายทีพลาดโอกาสดีๆอย่างนี้ ก็ไม่อยากตัดพ้อต่อว่า ว่ามีบัตรไม่พอกับความต้องการของคนดู หรือเป็นเพราะเราไม่รู้เรื่องรู้ราวกับเขามากกว่า เดี๋ยวพวกพี่ๆก็จะโทษตัวเองอีก ก็ยังหวังว่าอีก 5-6 ปีข้างหน้า อาจจะมีโอกาสที่เฉลียงจะรวมตัวทำคอนเสิร์ตดีๆอีก ถึงตอนนั้นเราคงอายุ 30 แล้ว แต่ถ้ามันเป็นไปได้ยากก็ไม่เป็นไรอีกน่ะแหละ รู้ว่า มันมีเหตุผลอื่นๆอีกมากมาย อิอิ
ที่อารัมภบทมาตั้งนาน คือว่า หากหนูต้องการสั่งซื้อ วีดีโอ หรือ VCD คอนเสิร์ตการแสดงของพวกพี่ๆวงเฉลียง ก็สั้ง order เผื่อหนูสักชุดด้วยนะ จะได้เก็บเงินไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลย อยากได้จริงๆ ขอบอก จะได้เอาไว้ดูแก้คิดถึง ขอบอก
สุดท้าย ฝากบอกถึงพี่เจี๊ยบ ว่าหนูชอบพี่จริงๆ โดยเฉพาะตอนที่แสดงหนังเรื่อง บุญชู พูดอย่างนี้ก็คิดถึงหนังเรื่องนี้อีกแล้ว น่าจะมีภาคต่ออีกนะ แต่ไม่รู้ว่าจะได้คนเดิมๆมาแสดงได้อีกรึเปล่า เออแน่ะ พูดถึงเฉลียงอยู่ดีๆ ทำไมมาโผล่ที่บุญชูก็ไม่รู้เนาะ อารมณ์มันพาไป
โดยคุณ : หนูนา - ICQ: - [20:08:40  11 ธ.ค. 2543]

ความคิดเห็นที่ 1
เป็นอีกคนหนึ่งที่พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ รู้ไหมว่า หลาย ๆ ครั้งที่เราอ้างว่า เราติดงาน เรากำลังยุ่ง บางมุมของใจเรายังคิดถึงเพื่อนเก่า คิดถึงมุมสงบที่เราได้นั่งสงบสติอารมณ์ และที่นั่นก็คือ "เฉลียง"
อยากได้วีดีโอบันทึกภาพการแสดงสดมาก ๆ เลยค่ะ อยากน้อยเวลาที่ดูก็ทำให้เราได้หลุดจากโลกที่วุ่นวาย เหมือนได้กลับมาเจอเพื่อนเก่า มานั่งคุยกันที่มุม "เฉลียง" ดังเดิม
ถ้ามีโครงการจะผลิตวีดีโอบันทึกภาพการแสดงสด ขอให้คิดถึงเพื่อนคนนี้บ้างนะคะ อยากได้มาก ๆ เลยค่ะ ขอบคุณนะคะ
โดยคุณ :อ๋า - [8:39:09  12 ธ.ค. 2543]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....