กระดานความรู้สึก


คอนเสิร์ต "ความหลัง... ครั้งใหม่"
คอนเสิร์ต “ ความหลัง...ครั้งใหม่ ่” เป็นการรวบรวมศิลปินที่ได้ รับความนิยมสูงสุดในยุคปลาย 1970 และ 1980 มากกว่า 20 ชีวิตสไตล์เวสเทิร์น คอนเสิร์ต มานำเสนอบทเพลงที่คุ้นเคย เพื่อเป็นการรำลึกถึงช่วงเวลาในความทรงจำ ที่เชื่อว่าทุกคนยัง คงระลึกถึง

คอนเสิร์ต “ ความหลัง...ครั้งใหม่” เกิดขึ้นภายใต้แนวความคิดที่ ว่าทุกครั้งที่ได้ยินได้ฟังเสียงเพลงฮิต ของศิลปินยอดนิยมใน อดีตตามคลื่นวิทยุ ที่มีการนำมาเรียบเรียงและขับร้องใหม่โดย ศิลปินยุคปัจจุบัน คงยากจะปฏิเสธว่า เนื้อหาของเพลง ทำให้ เกิดความรู้สึกชวนให้หวนระลึกถึง ความหลังครั้งเก่า ๆ อยู่เสมอ เป็น “ อารมณ์ที่คนอยากเห็น...อารมณ์ที่ชวนคิดถึง ” จึงเป็นแรง บันดาลใจในการทำคอนเสิร์ตครั้ง จึงได้เชิญศิลปินนักร้องร่วม สมัยที่โด่งดั่งมากในอดีต และยังคงเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลง อย่างเหนียวแน่นในปัจจุบัน มาร่วมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใช้ชื่อว่า “ ความหลัง...ครั้งใหม่ ”

ศิลปินที่จะขึ้นมาถ่ายทอดบทเพลงดังในอดีต ตั้งแต่ยุค 1970
ถึง 1980 มีมากกว่า 20 ชีวิต อาทิ อุ้ย ระวิวรรณ จินดา จะมาขับ กล่อมในบทเพลง พี่ชายที่แสนดี , ต้น วงศกร รัศมิทัต – แมค อินทอช มาในเพลง วันวานยังหวานอยู่, กุ้ง กิตติคุณ เทียนสง เพลง รักหมดใจ, วสุ แสงสิงห์แก้ว มาในเพลง จิ๊บ รด. , ภูสมิง หน่อสวรรค์ กับบทเพลง บทเรียนสอนใจ และศิลปินอื่นอีกมาก มาย โดยเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวของศิลปิน เพื่อร่วมเฉลิม พระเกียรติ ในวาระมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงครองสิริราชย์สมบัติครบ 60 ปี และตอบแทนพระมหา กรุณาธิคุณ ที่ทรงมีแต่ปวงชนชาวไทยจนเหลือคณานับหาที่สุด มิได้

รายได้สุทธิหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำทูลเกล้าฯ ถวาย สมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนาเพื่อเป็นกองทุน ในการนำผลประโยชน์มาเป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน โครงการต่างๆ

สถานที่แสดง อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
วันแสดง  วันพุธที่ 28 มิถุนายน 2549  
ประตูเปิด  19.00 น.  
บัตรราคา 2,000 บาท / 1,500 บาท / 1,200 บาท / 900 บาท / 600 บาท
จำหน่ายบัตร www.thaiticketmaster.com  




โดยคุณ : picmee - [17:30:00  11 มิ.ย. 2549]

ความคิดเห็นที่ 1
อยากไป อยากไป   ดูตังค์ในกระเป๋าก่อนนะ
โดยคุณ :arnis - [12:41:02  12 มิ.ย. 2549]

ความคิดเห็นที่ 2
แต่ก่อนเวลามีคอนเสิร์ต ไม่ค่อยไปเพราะบ่นเสียดายเงิน

แต่ตอนนี้เริ่มรู้สึกว่า ไปเที่ยวบางคืนใช้เงินเยอะกว่าบัตรคอนเสิร์ตอีก
ก็เลยเริ่มคิดที่จะยอมจ่ายเงินไปคอนเสิร์ตบ้าง

ไม่รู้คิดอย่างนี้ถูกหรือเปล่า เพราะจะกลายเป็นว่า ใช้โน่นก็เยอะ ใช้นี่ก็เยอะ เลยเยอะไปหมดเลย
โดยคุณ :ดุ๊ก - [23:21:27  12 มิ.ย. 2549]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....