กระดานความรู้สึก


ร้านอิ่มอุ่น
คุณจุ้ยคะ อยากรบกวนสอบถามเกี่ยวกับเรื่องพนักงานที่ร้านอิ่มอุ่นสาขาเมเจอร์รัชโยธินน่ะค่ะ คือเป็นลูกค้าประจำมาตั้งแต่เปิดร้านใหม่ ๆ ปัจจุบันเห็นที่ร้านเปลี่ยนแคชเชียร์คนใหม่ ไม่ทราบว่าคนเก่า ๆ ไปไหนคะ เพราะว่าบริการดีแล้วก็ต้อนรับลูกค้า ส่วนคนปัจจุบันทำไมหน้าตาไม่รับแขกเลยคะ เปิดเพลงก็ค่อนข้างร็อกไปหน่อยหนวกหูไม่เข้ากับบรรยากาศร้านเลยค่ะ รบกวนช่วยตรวจสอบดูด้วยนะคะ ขอโทษที่ต้องติเพราะว่าอยากให้ร้านมีลูกค้าเยอะ ๆ แล้วอยากให้ร้านมีบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเองเหมือนก่อนค่ะ
โดยคุณ : ลูกค้าประจำ - [17:52:13  9 ก.พ. 2544]

ความคิดเห็นที่ 1
ขอแจม ที่เชียงใหม่ก็เหมือนกัน วันนั้นไปทานกับเพื่อน พนักงาน(ซึ่งคาดว่าเป็น นศ) เหมือนไม่เต็มใจรับ order เลยล่ะ ... งานบริการน่ะต้องให้ความสำคัญกะลูกค้านะคะ
โดยคุณ :arm - [21:49:31  9 ก.พ. 2544]

ความคิดเห็นที่ 2
เห็นด้วยค่ะ ดุจัง
โดยคุณ :พุดซา - [23:45:33  9 ก.พ. 2544]

ความคิดเห็นที่ 3
เห็นด้วยๆๆๆค่ะ ที่รัชโยธินนะ
โดยคุณ :อ้อม - [9:19:02  10 ก.พ. 2544]

ความคิดเห็นที่ 4
ใช่ๆที่เชี่ยงใหม่ก็ดุเหมือนกัน
โดยคุณ :PUDSAHAHE - [17:50:27  13 ก.พ. 2544]

ความคิดเห็นที่ 5
จริงพี่ ไปแวะช่วงปีใหม่ที่เชียงใหม่ ตกใจหมดเลย งานหนักไปเหรอพี่
โดยคุณ :หน่อย พรพิ - [18:13:36  13 ก.พ. 2544]

ความคิดเห็นที่ 6
ใช่..ใช่..ที่สาขารัชโยธิน ทำไมพนักงานหน้าตาไม่รับแขกเลย
โดยคุณ :ลูกค้าอิ่มอุ่น - [20:16:43  24 ก.พ. 2544]

ความคิดเห็นที่ 7
พี่จุ้ยคะ..ไม่รู้จะเรียกอะไรดีขออนุญาตเรียกพี่จุ้ยนะคะ...เพิ่งได้ดูซีดีคอนเสิร์ตเฉลียง  ชอบพี่ศุ มากกกกก  ไม่รู้ว่าทำไมถึงชอบมากขนาดนี้...เปิดดูหลายรอบรู้สึกชอบมากก็เลย เริ่มหาข้อมูลของพี่...ชอบตรงไหน..ตรงที่พี่มีสไตล์การแต่งตัว รอยยิ้ม เสียงที่นุ่มนวล .... ชอบพี่มากนะคะ...จะลองไปทานขนมปังที่ร้านพี่นะคะ....วิค่ะ  
โดยคุณ :วิ - [14:55:53  13 มี.ค. 2553]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....