กระดานความรู้สึก


เคย...ไหม
เพื่อนๆ เคยไหม หัดทำขนมกลีบดอกลำดวน แฟนชมว่าดี แล้วถามว่ารู้ได้งัยว่าเขาชอบกินขนมผิง....ต้องกัดฟันตอบด้วยดี ว่าที่ทำ...น่ะ.....กลีบลำดวน(นะยะ)... พอมาหัดทำแพนเค้ก เพื่อนคนเก่ง ..หรือเหยื่อ....ก็อุตส่าห์ให้กำลังใจว่า.....เก่งนะ ทำขนมรังผึ้งเป็น ........มองมันแบบให้เผาไหม้......แล้วตอบมันไปว่าที่แกกินน่ะ........แพนเค้ก......น่าท้อแท้เหลือเกิน.....เดี๋ยวจะหัดทำขนม แล้วจะให้เพื่อนๆชิมตอนวันมีทติ้ง(ถ้ามีโอกาสได้ไป) น่าจะเป็นเกมที่เล่นยากอันนึง.......ทายชื่อขนมให้ถูก จะมีรางวัล..........

ต่อว่า...เพื่อนๆ ลำเอี๊ยง...ลำเอียง...คุยกันเอง ปล่อยให้เรานั่งอ้าปากหวอ.....เขาคุยกันเรื่องอะไร ......ไปมีทติ้งไม่ได้ก็ยังงี้แหละ ตกสำรวจ .....ถูกทอดทิ้ง พี่เฉลียงก็ทอดทิ้ง(ขอพาลนิดนึงนะพี่)น่าน้อยใจ กรุณานึกภาพสาวน้อย(คือวัยที่ยังสาวอยู่ ไม่ใช่สาวเหลือน้อย กรุณานึกให้ถูก)น่ารัก....นั่งน้ำตาไหลพราำกๆๆๆ ประกอบจะำได้feelingมาก
โดยคุณ : s - [0:49:09  22 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 1
ขนมชื่ออะไรไม่รู้ แต่ถ้าอร่อย ขอชิ้นนึงนะ
@^o^@
โดยคุณ :นายละเมอ เพ้อพก - [1:51:22  22 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 2
ขอชิมด้วยคนสิคะ นัดครั้งหน้าคาดว่า 17 กพ ค่ะ
โดยคุณ :เฌอ - [8:05:03  22 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 3
อืม เห็นด้วย ขนมอะไรก็ช่างเหอะ อร่อยก็ขอชิ้นเหมือนกัน
พยายามเข้านะค่ะ
เออ เค้ามีทติ้งกันเมื่อไรอ่ะ บอกหน่อยจิเผื่อจาไปด้วย บอกด้วยนะ ๆๆๆๆๆ
โดยคุณ :เด็กน้อยไม่ยอมเรียน - [10:45:19  22 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ เดือนหน้าำำก็คงไปไม่ได้ เพราะตอนนี้มาทำหน้าที่อยู่ไกล...กว่าจะหนีกลับบ้านได้อีกที ก็คงเดือนธันวา......แถมถ้าพี่มันไม่ยอมกลับแลปีนี้จะไม่ได้กลับแล ....แม่บอกว่าควายที่บ้านเหลือน้อยแล้ว.....กลับบ่อยเดี๋ยวจะเรียนไม่จบน่ะ.. แต่ไม่ต้องห่วงกลับไปเมื่อไร จะทำขนมไปให้เพื่อนๆ กินกันถ้วนหน้า......ช่วงนี้ก็ทำบุญกันเยอะ ๆ นะ ขนมจะได้ออกมาดี......จ้า
โดยคุณ :s - [21:50:35  22 ม.ค. 2544]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....