กระดานความรู้สึก


...ชวนดู MUSIC LEGEND2...
http://thaiticketmaster.com
โดยคุณ : prang - [17:54:52  23 ก.ย. 2545]

ความคิดเห็นที่ 1
ลืมบอก..
งานนี้มีพี่เกี๊ยงด้วยนะ ^^
โดยคุณ :prang - [18:01:06  23 ก.ย. 2545]

ความคิดเห็นที่ 2
คอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นจากความรักและความคิดถึง

วัน วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2545
เวลา เริ่มงาน 5 โมงเย็น ประตูเปิด 6 โมงเย็น เริ่มแสดง 1 ทุ่ม
สถานที่ หอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์
ราคาบัตร 199, 299, 399
เปิดจองบัตร 24-25 กันยายน 2545 ที่ www.thaiticketmaster.com
รับบัตร 26 กันยายน 2545 ที่ บูธ thaiticketmaster
ขายบัตร 28 กันยายน 2545 ที่ บูธ thaiticketmaster
การบริจาค รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิเด็ก


รายชื่อศิลปิน MUSIC LEGEND ครั้งที่ 2
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


1. สุรสิห์ อิทธิกุล
2. นรินทร ณ บางช้าง
3. เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์
4. นพชัย มัทธวีวงศ์
5. สินจัย เปล่งพานิช
6. มาลีวัลย์ เจมีนา
7. ฐิติมา สุตสุนทร
8. ศักดา พัทธสีมา
9. ฝันดี-ฝันเด่น
10. แอนนา โรจน์รุ่งฤกษ์
11. ดิษฐ์ Smile Buffalo
12. สุกัญญา มิเกล
13. ฯลฯ



สุรสีห์ อิทธิกุล
สุรสีห์ อิทธิกุล คือ คนสร้างสรรค์งานดนตรี และนักร้องคุณภาพที่ ยืนอยู่แถวหน้าของวงการเพลงไทยมายาวนาน ถือได้ว่า "สุรสีห์" เป็นหนึ่งใน"วงบัตเตอร์ฟลาย" กลุ่มคนดนตรี ผู้พลิกยุคสมัยแห่ง ดนตรีของประเทศไทย จนมาถึงการออกอัลบั้มเดี่ยว ที่มีเพลง อย่าง "ตะเกียงและปราสาททราย" ที่หลายคนยังคงรักและคิดถึง อยู่เสมอ

มาลีวัลย์ เจมีน่า
มาลีวัลย์ เจมีน่า นักร้องสาวร่างกะทัดรัด แต่พลังเสียงเหลือร้าย ถ้านับจากอัลบั้มแรก "มาลีวัลย์ และชรัส" ที่ออกมาในปี 2528 ก็เป็นเวลา 17 ปี แล้วที่เธอเติบโตอย่างแกร่งกล้า บนเส้นทาง สายนี้ ด้วยเอกลักษณ์ของเสียง วิธีร้อง และลีลาการเอื้อนเสียง ทำให้เพลงอย่าง "รู้ไหมทำไม ขอเพียงที่พักใจ ขอแค่ได้รู้ อีก สักครั้ง" ยังคงถูกถามถึงอยู่เสมอที่เป็นแบบฉบับของมาลีวัลย์

แหวน ฐิติมา สุตสุนทร
"แหวน ฐิติมา สุตสุนทร" เริ่มจับไมค์ร้องเพลง ตั้งแต่ครั้งที่เธอ เป็นยังนิสิต คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เรวัต พุทธินันทน์ ได้ได้ชักนำให้เธอมาเป็นนักร้องในสังกัด มีผลงาน ออกมามากมายหลายอัลบั้ม มีเพลงเด่นอย่าง "ไดอารี่เล่มแดง" "เรามีเรา" "ฟ้ายังมีฝน" "อาจเป็นคนนี้" และอีกมากมาย วันเวลา ยาวนานที่เธอเดินอยู่บนถนนสายนี้ คงเป็นเครื่องพิสูจน์ความ สามารถ และความเป็นนักร้องตัวจริงของเธอได้เป็นอย่างดี

แอนนา โรจน์รุ่งฤกษ์
แอนนา โรจน์รุ่งฤกษ์ สาวน้อยร่างท้วม ที่ก้าวสู่การเป็นผู้ชนะเลิศบนเวที คอนเสิร์ตคอนเทสต์ ครั้งที่ 1 ทำให้เธอมีโอกาสได้ทำความฝันให้เป็นจริง กับการได้ออกผลงานเพลง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี แต่เธอก็ได้ ทำสิ่งที่ใครๆ คาดไม่ถึง ด้วยการอำลาวงการไปอย่างเงียบ แต่เพลงอย่าง เก็บน้ำตา, เรียนรู้ใจ, เพียงแต่วันนั้น ก็ยังคงได้รับการถามถึงอยู่เสมอ

ศักดา พัทธสีมา
"ศักดา พัทธสีมา" อดีตสมาชิกหลักของวงอินคา วงดนตรีที่เคยสร้างความ ประทับใจให้ใครหลายคน ด้วยเพลงเพราะๆ อย่าง ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ , หมาก เกมนี้ , หมดแล้วหมดเลย และอีกหลายเพลง แต่หลังจากสมาชิกของวง แยกย้ายไปทำงานส่วนตัว เค้าก็ยังคงยึดมั่นในถนนสายดนตรี มีผลงาน เพลงเพราะอย่าง "เพื่อเธอตลอดไป" "ฉันยังเป็นของเธอ" ในน้ำเสียงและ สไตล์ ของ ศักดา พัทธสีมา

ดิษฐ์ Smile Buffalo
"เลิกพูดได้ไหม ว่าฉันดีเกินไป" ฮุคท่อนฮิต จากเพลงของวงสไมล์ บัฟฟาโล ที่โด่งดังอย่างไม่มีใครคิด ด้วยเสียงร้องที่ทรงพลังของดิษฐ์ ผสานกับดนตรี ร๊อกสะอาด ส่งผลให้ "เพลงดีเกินไป" รวมไปถึง "ฟ้ายังฟ้าอยู่" นี้เป็นเพลงที่ ใครก็ฮัมได้ แม้ว่าปัจจุบัน ดิษฐ์ได้ผันตัวเอง ไปเป็นเบื้องหลังความสำเร็จ ของหลากหลายศิลปิน แต่เราก็เฝ้ารอที่จะ ได้พบเค้าบนเวทีอีกครั้ง

ฝันดี - ฝันเด่น
"ฝันดี-ฝันเด่น" สองหนุ่มฝาแฝด ที่คุ้นเคยกับวงการบันเทิง ซึ่งบทบาทที่ เด่นสุดของพวกเขา ก็คือการเป็นนักร้อง เปิดตัวครั้งแรก ในมาดหนุ่ม กวนๆ สบายๆ ในปี 2537 กับชุด "ออกฤทธิ์" และมีผลงานตามออกมา อีก หลายชุด มีเพลงช้าอย่าง "หมื่นคำลา และแกล้งโง่" ที่ฟังครั้งใด ก็ยัง ไพเราะอยู่เสมอ

นรินทร ณ บางช้าง
นรินทร ณ บางช้าง เปิดตัวครั้งแรก ในมาดของร๊อกเกอร์สาว ที่ดูเท่ ห้าว แต่มีเสน่ห์ ด้วยน้ำเสียงในการร้อง ที่ไม่เหมือนใคร มีเพลงจังหวะน่ารักๆ อย่าง "ขออภัยไว้ก่อน" และเพลงเพราะอย่าง "กลับมาซักครั้ง และ เพื่อนไม่ทิ้งกัน" เมื่อรวมกับการแสดงบนเวทีที่น่าตื่นตา จึงทำให้เธอก้าว ขึ้นมาเป็นสาวร๊อกแถวหน้า ได้อย่างรวดเร็ว แม้ปัจจุบันเธอจะอำลา วงการไปแล้ว แต่เพลงเหล่านั้นไม่ได้อำลาไปจากใจผู้ฟังแต่อย่างใด

นพชัย มัทธวีวงศ์
"โจ๊กเกอร์ นพชัย มัทธวีวงศ์" หนุ่มน้อยนักแสดง ที่เรามักพบเห็นเค้า ทั้งเวทีจอแก้วและจอเงิน และเมื่อเค้าก้าวเข้ามาสู่เวทีการเป็นนักร้อง เค้าก็สามารถทำได้ดีไม่แพ้กัน "Joker is" อัลบั้มแรกของเค้าในสังกัด Oh My God มีเพลงเพราะบรรจุอยู่มากมาย แต่เพลงที่หลายคนยังจำได้ และ คิดถึงอยู่เสมอ คงไม่ใช่เพลงใดนอกไปจาก "อยู่เพื่อรักเธอ"

สินจัย เปล่งพานิช
คงไม่ต้องบอกกันมากมาย ถึงความสามารถที่เปี่ยมล้นของผู้หญิงคนนี้ "สินจัย เปล่งพานิช" เพราะไม่ว่าเธอจะทำอะไร เธอจะทำสิ่งนั้นอย่างดีที่สุด และคงไม่ใช่เรื่องยาก ที่คุณจะพบเห็นเธอในละครทีวี ภาพยนตร์ ละคร เวที แต่เป็นเรื่องยากแน่ ที่จะได้เห็นเธอบนเวทีคอนเสิร์ต กับเพลง เพราะอย่าง "กอดหมอน, ทอฝัน, ห้ามใจยังไง" แต่คุณจะได้เห็นเธอเร็วนี้

เกี๊ยง เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์
หลายคนคงคิดถึงเพลง เข้าใจ และยังมี ของ "เกี๊ยง" เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์" ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี อดีตสมาชิกวง "เฉลียง" เค้าทำหน้าที่ ร้องนำ และ เล่นกีต้าร์ และเคยมีอัลบั้มของเค้าเองชื่อ "กว้างคูณยาว" และ" เด็กดอกไม้สะเทือน ถึงดวงดาว" ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูง แต่เค้าก็ ยังกลับไปทำงานสถาปนิก ซึ่งเป็นงานประจำเป็น แต่คราวนี้เค้าจะกลับมา ร้องเพลง ทำงานอดิเรกที่เค้าทำได้ดีอีกครั้ง
โดยคุณ :เฌอ - [18:55:30  23 ก.ย. 2545]

ความคิดเห็นที่ 3
ไม่ไปได้ไงล่ะนั่น
โดยคุณ :อำนวล รวนฯ - [23:10:43  23 ก.ย. 2545]

ความคิดเห็นที่ 4
ไปด้วยๆ
โดยคุณ :ไก่น้อย - [8:54:58  24 ก.ย. 2545]

ความคิดเห็นที่ 5
ด้วยๆ
โดยคุณ :ปลายฟ้า - [11:37:17  24 ก.ย. 2545]

ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนแฮะ
โดยคุณ :มุมมอง - [15:11:05  24 ก.ย. 2545]

ความคิดเห็นที่ 7
เหมือนว่าปลายฟ้าจะบุญไม่ถึง  เรารวมหัวจองบัตรกันไปแล้วเมื่อเช้านี้อ่ะ  
ถ้าอยากดูจริงๆ  ต้องรีบเข้าไปดูที่นั่งในเวบเค้านะ  ใกล้จะเต็มแล้ว
โดยคุณ :prang - [21:59:23  24 ก.ย. 2545]

ความคิดเห็นที่ 8
จองไป 6 หล่ะ
โดยคุณ :กอดหมอนทอฝัน - [10:05:27  26 ก.ย. 2545]

ความคิดเห็นที่ 9
ไปไม่ทันแล้วอ่ะ
โดยคุณ :ปุ๊ดซีแลน - [22:19:31  11 เม.ย. 2550]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....