ถ้าชำระโดยใช้เช็คนี่ต้องเขียนใบสั่งซื้อเองใช่ไหมค่ะ???
คือเพิ่งได้จดหมายจากกองทุนมาที่บ้าน
มีแต่ใบแจ้งราคาและรูปแบบของสื่อบันทึกแผ่นเดียวเอง
จะชำระเงินด้วยเช็คธนาคารค่ะ ไม่สะดวกไปโอนเงิน
ไม่ทราบว่าเขียนใบสั่งซื้อเองได้ไหมค่ะ
(รับรองว่าอ่านออก)
หรือต้องรอ print แบบฟอร์มจากใน Net งงค่ะ
เห็นในเว็บหน้าสั่งจองบอกกำลังจัดทำ
แต่เห็นคนอื่นเค้าสั่งกันหมดแล้ว
กลัวจะช้าเกินการณ์ค่ะ
แล้วส่งเช็คแนบไปกับจดหมายที่ใส่ใบสั่งซื้อเลย
ได้ไหมค่ะ
แต่จะส่งเป็นจดหมายลงทะเบียนค่ะ จะได้ไม่หาย
รบกวนตอบด้วยนะค่ะ โดยคุณ :
บลูเบอรี่ครีม - [3:41:46 27 ม.ค. 2544] |