กระดานความรู้สึก


จดหมายถึงพี่เกี๊ยง (1)
.....................

กำลังจะเข้านอนพอดี...
เปิดข้อความแล้วเห็นชื่อพี่..เลยอดไม่ไหว
เขียนมาทักทาย...อยากให้พี่ชายตอบบ้างจะเป็นไร
แล้วจะได้ไปนอนหลับฝันดี....

................
เผื่อเป็นกำลังใจให้กัน
ยังมีอะไรอีกมากมายที่ต้องทำในวันพรุ่งนี้
อยากเก็บไว้เป็นความฝันที่แสนดี
ในคืนแห่งราตรีที่งดงาม....
...................

คิดถึงพี่เกี๊ยงจังเลยยยยยยยย.......


โดยคุณ : ชมพูพันธ์ทิพย์ - [21:00:44  11 ธ.ค. 2543]

ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ..ดีใจที่ได้ชมเรื่องราวบนแผ่นไม้ของ "เฉลียง" ถึงแม้จะเป็นรอบสื่อมวลชน และคนสนิทก็ตาม (แต่จริงๆ แล้วเป็นคนสนิทที่พี่ๆ ไม่รู้จัก เพราะรู้จัก "เฉลียง" มา..ว่าไปแล้วก็ตั้งแต่ยังไม่ค่อยเป็น"เฉลียง"เลยมั๊ง) ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ได้เข้าชมคอนเสิร์ทของ "เฉลียง" 2 ครั้ง คือ "ตอนหัวบันไดไม่แห้ง" กับ ครั้งล่าสุดที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งเป็นที่เดียวกันกับครั้งแรกที่ได้ชมโดยส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยติดตามศิลปินเพลงเท่าไหร่ แต่ "เฉลียง" เป็นกลุ่มศิลปินเดียวและกลุ่มศิลปินแรกที่เข้าไปชมคอนเสิร์ท และครั้งนี้ กว่าจะมาถึงให้ทันเวลาเริ่มแสดง แทบแย่ วันศุกร์ด้วย แถมวันนั้นที่ทำงานประชุมทั้งเช้า และบ่ายเลยมาจนถึงช่วงเย็นใจคอไม่อยู่กับเนื้อกับตัวคอยภาวนาให้เลิกประชุมซะที จากสาธุประดิษฐ์ มาสนามหลวงนึกอย่างไรก็ไม่ออกว่าจะไปทางไหนที่เร็วที่สุด แต่ไม่เสียแรงที่ดิ้นรนไปจริงๆ ได้เจอ "เฉลียง"อีกครั้งใกล้ๆ และครบเครื่อง แถมยังได้ร่วมทำบุญทำกุศลร่วมกันอีก
เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ฟังเพลงแล้วน้ำตาร่วงก็ที่พี่ร้องเพลง "ยังมี" ไงล่ะ ซึ้งมากเลย..ความรู้สึกท้อแท้ เหนื่อยที่พี่บอกมา ก็เคยรู้สึกเหมือนกัน และเพลงนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่เป็นกำลังใจทำให้นึกถึงความรู้สึกดีๆ ของเพื่อนซึ่งยิ่งนานวันก็ยิ่งชัดเจน และเหมือนตัวเราที่หวังที่จะเป็นกำลังใจให้เพื่อนและคนรอบข้าง รวมทั้ง "เฉลียง" โดยเฉพาะพี่เกี๊ยงซึ่งครั้งนี้ รู้สึกได้ถึงอารมณ์ที่แฝงอยู่ในเพลงด้วย ถึงแม้จะไม่อยากให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่ได้ฟังพี่ร้องเพลงหน้าเวทีในฐานะสมาชิก "เฉลียง" อีกก็ตาม แต่ CD ยังอยู่ เทปที่เคยซื้อไว้ก็รักษาไว้อย่างดี (ไม่น่าเชื่อ) ยังอยู่เหมือนกัน คงจะฟังได้เรื่อยๆ
ต่อไป และขอเป็นหนึ่งในกำลังใจให้พี่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน ครอบครัว หรือเรื่องอื่นๆ อยากบอกว่า...ยังแอบเห็นและชื่นชม..ตลอดไปนะคะ
โดยคุณ :ขวัญเมือง - [22:21:08  11 ธ.ค. 2543]

ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีวันนี้ คืนนี้จะฝันดีไหม?
โดยคุณ :พี่เกี๊ยง - [19:42:23  12 ธ.ค. 2543]

ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณครับ ที่ให้ได้ฟังเพลง "เข้าใจ" ที่เพราะที่สุดเท่าที่เคยฟังมาจนเบื่อมาหลายปี เพราะมากจริงๆ ครับ และขอชมไอเดียปิ๊งๆ ที่เอาวงเครื่องสายมาแจม รู้สึกดีจริงๆ แถมยังให้เป็น BACK GROUND เอ๊ะ หรือจะเรียกว่า WALLPAPER ดี ไอเดียใครครับ TOE UP เฮ้ย THUMB UP ให้ 2 นิ้วเลยครับ ( แล้วขอออกนอกเฉลียงนิดนึงนะครับ - คือว่าอยากฟังงาน PRODUCE ดีๆ เหมือนชุดให้ทั้งใจของวิยะดาอีกครับ - ขอบคุณล่วงหน้าครับ )
โดยคุณ :คนฟัง - [20:56:35  12 ธ.ค. 2543]

ความคิดเห็นที่ 4
พี่เกี๊ยงฮอตจังนะคะ..พี่ ๆคนอื่นพวกเราก็คิดถึงนะ..อย่างพี่นก พี่แต๋ง แวะเข้ามาบ้างสิคะ..ฝากพี่เกี๊ยงยังไงรบกวนช่วยชักชวนแทนด้วยนะคะ
โดยคุณ :Oat - [23:57:03  12 ธ.ค. 2543]

ความคิดเห็นที่ 5
ดีใจจังเจอพี่เกี๊ยงมาอ่านด้วย แล้วคืนนี้จะหลับฝันดีค่ะ
โดยคุณ :p_winnie - [0:59:40  13 ธ.ค. 2543]

ความคิดเห็นที่ 6
อยากเห็นพี่เป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วยคนแต่ก็สงสารเพราะงานก็คงยุ่ง เอาแบบเป็นนักร้องรับเชิญร้องคู่กับคนคุ้นเคยอย่างเพลงของพี่ธานินทร์ เคนโพธิ์ก็ได้
"เรื่องราวที่เธอได้พบ เรื่องราวที่เธอได้เห็นเก็บจนเป็นบทบันทึกของเธอที่มีมากจนล้นใจ หากว่าเก็บไม่ทันแบ่งกันเก็บดีไหม ฉันยินดีเก็บไว้ครึ่งใจให้เธอ อย่าไปหวั่นไหวสิ่งไม่ดีจะมีกี่หน อย่าไปกังวลที่ดียังมีมากมาย แต่ในวันนี้สิ่งที่มีฉันเอาอมยิ้มมาให้ คนละครึ่งดีไหม..."

โดยคุณ :tpta - [15:03:21  13 ธ.ค. 2543]

ความคิดเห็นที่ 7
ว้า มาตอนกลางวัน ไม่เป็นไรค่ะ คืนนี้คงฝันดี; )
โดยคุณ :เบียร์ - [10:22:01  14 ธ.ค. 2543]

ความคิดเห็นที่ 8
หวังว่าคืนนี้เราจะนอนหลับฝันดี คิดถึงพี่เกี๊ยงนะคะ ปลื้มในเพลง  ยังมี มากๆค่ะ
โดยคุณ :คุณต่าย - [14:49:13  1 ก.พ. 2554]

ความคิดเห็นที่ 9
หวังว่าคืนนี้เราจะนอนหลับฝันดี คิดถึงพี่เกี๊ยงนะคะ ปลื้มในเพลง  ยังมี มากๆค่ะ
โดยคุณ :คุณต่าย - [14:50:30  1 ก.พ. 2554]

ความคิดเห็นที่ 10
ที่บริษัท สถาปนิก 49 งานเยอะหรือเปล่าคะ แล้ว วันแห่งความรักไปเที่ยวกับใครคะ ปลื้มในเพลง ยังมี อีกแล้วค่ะ
โดยคุณ :คุณต่าย - [11:23:51  6 ก.พ. 2554]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....