กระดานความรู้สึก


@คนสนิทสัญจร@ ตอน ควันรักควันหลงวาเลนไทน์ (In The Mood Of Love)
ก่อนเกิดเหตุ
บ่ายวันเสาร์กับคอนเสิร์ตควันหลงวันแห่งความรัก ยังไงซะตามประสาคนช่างกินก็อดไม่ได้ที่จะไปหาเค้กอร่อยๆกินฆ่าเวลา..รอโซฟา(นามสมมติ)แถบท่าพระอาทิตย์ ครึ่งชั่วโมงต่อมา Upside down ชิ้นโตก็เข้าไปอืดในท้องพร้อมกับเสียงตามสายถามทางและเจ้าของเสียง มาถึงที่ร้านไม่ทันไร บราวนี่1 ชิ้นก็หายไปเหมือนเล่นกล ใช้เวลาคิดอยู่ประมาณ 5 นาที ก็ได้ร้านโรตีมะตะบะไม่ใกล้ไม่ไกลสำหรับอาหารคาววันนี้ โรตีกะหรี่ไก่และมะตะบะทะเลผ่านกระเพาะน้อยๆย่อยได้ไม่นานก็เกิดความสงสารคนที่รอกินอยู่ล้านแปดจึงเลยสละที่ให้ ก่อนไปที่เกิดเหตุ

ณ ที่เกิดเหตุ
หลังจากทักทายเพื่อนเก่าสาวสวยพอหอมปาก(ไซ้คอ) ก็ได้ฤกษ์เข้าไปนั่งรอดูการแสดง......ตบยุงเล็งหนุ่มตามประสาคนโสดไปหลายตัว ไฟก็ค่อยๆสว่างขึ้นแล้วพี่โจ้ วงพอสของโซฟา(นามสมมติ)ก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมหัวเกรียนๆที่ทำให้โซฟาข้างๆอุทานเบาๆว่ากรี๊ดอย่างเกรงใจคนรอบข้าง ไม่ทันจบเพลงด้วยความใจกล้าหน้าด้านย้ายก้นไปนั่งที่ข้างหน้าที่มันเหลือเพราะบัตรขายไม่หมด ^^" 5 เพลง(ที่ว่าง..ข้อความ..ความลับ ฯลฯ)ของพี่โจ้ผ่านไป
ตามมาด้วยพี่โป้ โยคีเพลย์บอย พร้อมท่าเต้นยั่ว...เสียงกรี๊ด ไม่ว่าจะเป็น "ททท." "คืนนี้..ขอหอม"(คนเขียนอยากให้เค้าขอบ้าง) "พรหมลิขิต" "คำที่เป็นสุข" "วันเกิด" สาวน้อยสาวใหญ่ใจระทวยไปกับท่าของพี่เค้าเลยทีเดียว..อุอุ วงต่อไปก็มาพร้อมกับมือฟลู้ตสุดหล่อแก้มยุบที่เรียกเสียงกรี๊ดไม่แพ้หนุ่มนักร้องนำที่มัวแต่ร้อง..อ้า....(ภาษาอังกฤษ) เพลงเพราะๆเบาๆก็ทยอยแว่วเข้าหู..อย่าง "อบเชย" "อยากกลับไปหา" ฯลฯ..
โดยคุณ : โซฟา(นามสสมติ) - [2:46:46  17 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 1
วงที่เข้ามาเปลี่ยนจังหวะขณะที่กำลังเคลิ้มได้ที่ก็คือ โซฟา..อะ..แฮ่ม อันนี้ไม่มีนามสมมติ กับหนุ่มโตนที่เขย่าก้นวาดลวดลายเร้าใจคนเขียนระยะประชิดตัว แถมแจกแก้มให้สาวหอมฟอดใหญ่แสลงใจคนเขียนชะมัด (แบบว่า..อยากมั่ง แต่พี่โตนเค้ายังไม่สนใจ..) แต่คนเขียนจำชื่อเพลงไม่ได้เพราะยังไม่ได้ซื้อซีดี..แหะ แหะ มีเซอร์ไพรซ์มือกลองของวงด้วยเพลงอวยพรวันเกิดกลางเวที และตบท้ายด้วยเพลง "ฉันไม่รู้จะรักเธอนานเท่าไร" ที่พี่โตนร้องไว้กับทูเดยส์อะโกคิดส์
เกริ่นก่อนนำเข้าวงต่อไปด้วยลีลาหน้าม่าน? ของพี่บอย ฟรายเดย์แอมอินเลิฟ กับลีลาขี้อายบนเวที เปิดตัวพร้อมเพลงในอัลบัมใหม่ และ"นิดนึงพอ"ที่พี่แจ้คงเป็นปลื้มที่เพลงนี้นำมาเรียบเรียงใหม่แล้วประทับใจใครหลายคน "หลงทาง"ที่เป็นข้ออ้างกับ 4 ปีที่หายไปของวงนี้ "คืนหนึ่ง..ในกรุงเทพฯ" และ "กลับมา" ของทูเดยส์อะโกคิดส์(อีกแล้ว) เรียกอารมณ์ร่วมของคนดูให้ร้องตามกระหึ่มหอประชุม [กระซิบ]คนเขียนแอบนับสมาชิกวงทูเดยส์อะโกคิดส์ได้ครบทุกคนเลย น่าจะเอามารวมขึ้นเวทีพร้อมกันเป็นของแถม[/กระซิบ]
พรู กับขาที่ไม่เป็นใจของพี่น้อย ถึงแม้จะมีขาเดียวแต่ใจสู้ ลีลาไม่แพ้คอนเสิร์ตครั้งไหนๆ คราวนี้คุณพี่สุกี้ก็ใช่ย่อย เล่นเพลงนึงสายกีตาร์ขาดเส้นนึง เปลี่ยนกีตาร์ใหม่ไป 3 ตัว เพลงเพราะๆพรั่งพรูสมชื่อ เวลาความสนุกกับพรูผ่านไปเร็วอย่างไม่รู้ตัว เผลอแป๊บเดียวก็เป็นเพลง "ไม่เป็นไร"ของนูโวที่พรูหยิบมาเล่นเป็นเพลงสุดท้าย ไม่ธรรมดา..สมกับที่คว้ารางวัล MTV Asian Award เลยเชียว ตอนพรูมาเราแอบนอกใจนิดๆไปขอลายเซ็นหนุ่มฮาที่เราจะเล่าให้ฟังต่อไป
โดยคุณ :โซฟา(นามสมมติ) - [2:50:35  17 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 2
เปลี่ยนแนวจากอารมณ์ใจหายใจคว่ำ พร้อมกับพาเหรดย้ายก้นขึ้นหน้ากว่าเดิม(ตรงบัตร1000)อย่างห้าวหาญ เปลี่ยนทำเลกรี๊ดเป็นผู้หญิงแถวหน้าเพื่อพี่ป้อม ออโตบาห์น และเพลงหวานซึ้งอย่าง "ความรัก" "ทนได้ทนไป" "คนเจ้าน้ำตา" [กระซิบ]ร้องไปเศร้าไป พี่ป้อมอดไม่ได้ที่จะชี่นชมคนเขียนเพลงพี่นก ฉัตรชัย ดุริยประณีตด้วย[/กระซิบ] "Sorry Seem To Be The Hardest Words" "หนักใจ" และ "ลืม" เพลงสุดท้ายของพี่ป้อมที่ขอแจมเป็นคนเล่นเปิดตัวคู่หูคู่ฮา(คู่นี้แหละที่เราอุบไว้) พี่เบิร์ดกะพี่ฮาร์ท ต่ออารมณ์ไม่ขาดช่วงด้วยด้วยเพลง "เพื่อนกัน" อีกครั้งกับเสียงกรี๊ดถล่มหอประชุมฯดังที่สุดในวันนี้ กับแฟนเพลงเบิร์ดกับฮาร์ทตัวจริงที่ถูกลากขึ้นเวทีเป็นแขกรับเชิญแบบสดสด - - พี่ป๊อด M.D. ในเพลง "ฝน" ตามด้วย "เพ้อ" "รอรัก" "รักสีส้ม" กับประวัติของเพลงและหนุ่มคนเขียนเพลงที่ชื่อน้องแชมป์ ต่อด้วยเพลงถอนตัว(ฟังแล้วคิดว่าพี่เค้าร้องว่า..ช้อนตัวทุกที) .. "Goodbye Song" และจบคอนเสิร์ตวันนี้ด้วยเพลง "ไม่ลืม"

หลังเกิดเหตุ
นั่งดูคอนเสิร์ตไป รูตัวก็ฟ้ามืด นับเวลาที่อยู่ในหอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์ก็เกือบๆ 5 ชั่วโมง ท้องก็ร้อง ตาก็ลาย แต่ไม่ค่ะ..ยังใจสู้กันอยู่ "มนต์เพลงลูกทุ่ง เอฟ.เอ็ม."เลยมาฉายอยู่ที่หน้าเราตอนประมาณ 3 ทุ่ม สนุกสนานเฮฮาอารมณ์ดีตามประสาคนลูกทุ่ง กับเรื่องยุ่งๆของพวกเขา คืนนี้เราก็เลยอารมณ์ดี นอนหลับฝันดีนะคะ..ง่วง ^^"

ขอความสวัสดีจงมีแด่ท่านทั้งหลายด้วยเถิด..ซ้าธุ......................................
โดยคุณ :โซฟา(นามสมมติ) - [2:54:02  17 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 3
เอามาเผื่อแผ่คนที่ไม่ได้ไป..
โดยคุณ :โซฟา(นามสมมติ) - [3:01:33  17 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณที่มาเล่า

ตื่นกันหรือยัง
ขาดประชุมวันนี้ มีต่อย
โดยคุณ :โฆฯ - [11:12:35  17 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 5
อิจฉาที่สุดในโลกอยากไปมากกกก แต่ติดว่าทรัพย์จางกว่าจะรู้ว่ามีบัตร 300 ก็สายไปเสียแล้ว
โดยคุณ :mamarlade - [19:06:36  17 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 6
คนเขียนใจร้ายยย...
จะโพสต์ทั้งที..นอกจากว่าเค้าแล้วยังเอาชื่อไปใช้อีก
( -_-' )
โดยคุณ :โซฟา(นามสมมติ) --> ตัวจริง - [22:20:59  17 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 7
ถามแล้วนะ..ตัวเองก็เออออด้วย
ไม่ต้องมาว่ากันเลย
รึว่าละเมอ????
โดยคุณ :โซฟา(นามสมมติ) ตัวปลอม - [23:10:01  17 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 8
อิจฉาที่สุดในโลกอยากไปมากกกก
โดยคุณ : mamarlade - [ 17 ก.พ. 2545 , 19:06:36 น.]

อิจฉาที่สุดใน Middle east
โดยคุณ :puiman - [11:21:46  18 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ ที่มาเล่าให้หนูฟัง ฮือๆๆๆๆๆT-T

บัตรเหลือ!!! ทีตอนหนูจะซื้อเขาบอกบัตรหมด
แง๊ๆ....
โดยคุณ :ใบหม่อน - [12:30:32  18 ก.พ. 2545]

ความคิดเห็นที่ 10
พยายามจะโพสต์ แต่ไม่ได้เลยมาเขียนไว้ที่นี่แทน
..........คิดถึงจัง.......ขอกำลังใจหน่อย...
โดยคุณ :เด็กน้อยไม่ยอมเรียน - [16:54:07  18 ก.พ. 2545]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....