กระดานความรู้สึก


เกิร์ลเฟรนด์ 14 ใสกำลังเหมาะ
จาก..
http://www.thaimung.net/lanthaimung/webboard/01378.html

ถ้าคุณจะเลือกดูหนังสักเรื่องในช่วงนี้ ขอให้ตัวเลือกแรกๆ ของคุณมีหนังไทย เรื่อง "เกิร์ลเฟรนด์ ๑๔ ใสกำลังเหมาะ" อยู่ในรายชื่อตัวเลือกของคุณด้วยเถิดครับ เพราะหนังเรื่องนี้สามารถเป็นคู่มือวัยใสของพ่อแม่ที่มีลูกสาว (ไม่ว่าวัยใด) อยู่ในบ้าน ได้เป็นอย่างดี เพื่อให้รับรู้และเข้าใจความรู้สึกนึกคิดของเด็กหญิงวัยรุ่นที่กำลังจะผ่านพ้นช่วงวัยไปเป็นนางสาว ส่วนคนที่อายุอานามยังไม่ถึงกลับมีลูกสาว :-) ก็แนะนำให้ไปรำลึกความหลังครั้งยังเคยมีกลุ่มเพื่อนวัยมัธยม (ก่อนแตกหนุ่มแตกสาว) อย่างได้อามณ์ไม่แพ้กัน จัดเป็นหนังไทยเรื่องแรกในรอบปีใหม่นี้ ที่ดูแล้วได้อารมณ์กลมกล่อมกำลังดี และเต็มเปี่ยมไปด้วยมุม ที่มองโลกด้วยความหวังและความเข้าใจ

จึงอยากชักชวนให้ไทย (มุง) เฟรนด์ ทั้งหลาย ทั้งที่คุ้นเคย (และไม่คุ้นเคย) นามจอ ลองไปอุดหนุนหนังไทยดีๆ อีกสักเรื่อง ก่อนที่คนทำงานคุณภาพและตั้งใจ จะท้อแท้ไปเสียก่อน (เพราะมีแนวโน้มว่าหนังเรื่องนี้ของคุณมงคลชัย ชัยวิสุทธิ์ จะดำเนินรอยตามฟ้าทะลายโจร ของคุณวิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง สตางค์ และ ๑๔ ตุลา สงครามประชาชน ของคุณบัณฑิต ฤทธิ์ถกล รวมถึงมนต์รักทรานซิสเตอร์ ของคุณเป็นเอก รัตนเรือง ไปติดๆ ในแง่ที่ว่าหนังดี๊ดี แต่ทำเงินได้นิดเดียว) เนื่องจากรอบที่เราดู มีคนดูนับได้ทั้งสิ้น ๑๑ คน ทั้งที่หนังเพิ่งเข้าโรงอาทิตย์แรก จึงได้แต่มองโลก(และคนดูหนังไทย) ในแง่ดีว่า ยังไม่ทันได้รู้ว่ามีหนังดีๆ เข้าฉาย และหวังว่าจะบอกฝากปากต่อปากได้ทันว่า หนังไทยเรื่องนี้ "เข้าท่า" ครับ

หลายคนอาจจะงงงงว่า เราส่งผ่านกระทู้ผิดที่หรือเปล่า (ทำไมไม่ไปที่ Friday Movie ^_^) เรื่องของเรื่องก็คือ อยากจะแนะนำหนังไทยดีๆ ในวงกว้าง และอีกข้อหนึ่งก็คือ ตั้งแต่ขึ้น(ลาน)บ้านใหม่มา ยังไม่เคยส่งผ่านกระทู้เลยสักกะอัน จึงขอโอกาสทักทายหลายๆ คนที่ถามถึงกันมา (ทางโพส-สะ-คาร์ด) ว่าห่างหายตัว(หนังสือ)ไป และขออภัยในเรื่อง พีซี ที่ (ยัง) ดองไว้ไม่น้อยเลยครับ คงจะค่อยๆ ทยอยตอบไปในเร็วเดือน (^___^)

สวัสดีครับผม \ ||/

โดยคุณ : ณ สถิตย์ - [ 24 มี.ค. 2545 , 09:20:32 น. ]
โดยคุณ : ถุงกล้วยแขก - [16:39:27  24 มี.ค. 2545]

ความคิดเห็นที่ 1
มาสนับสนุนด้วยคน อิอิ

@^o^@
โดยคุณ :นายละเมอ เพ้อพก - [17:34:15  24 มี.ค. 2545]

ความคิดเห็นที่ 2
สนับสนุน
โดยคุณ :กินกล้วยแขกบ่อย จะได้ฉลาด - [13:31:32  12 ก.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 3
สนุกดี
โดยคุณ :- [12:36:29  23 ต.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 4
u9xITp  <a href="http://teaeamryyayw.com/">teaeamryyayw</a>, [url=http://trbmhqvktvnf.com/]trbmhqvktvnf[/url], [link=http://cikaxoxynuso.com/]cikaxoxynuso[/link], http://eecddskxuhes.com/
โดยคุณ :soxnasqtyps - ICQ: 723164781[3:38:23  22 ส.ค. 2551]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....