กระดานความรู้สึก


ทั้งรักและคิดถึง
อายุ 33 ปี มีลูกหนึ่ง ตอนนี้ลูกอายุ2ขวบแปดเดือน ร้องเพลงนิทานหิ่งห้อยได้นะตะ เพราะเราร้องกล่อมลูกตั้งแต่แบเบาะ ประทับใจกับการแสดงสดครั้งนี้ที่เชียงใหม่มาก ไม่อยากจะเชื่อว่าจะไม่มีวันอย่างนี้อีก ยังไงก็ดีใจที่ได้พบเจอพวกพี่อีกครั้ง พี่น่ารักเหมือนเดิม วิดีโอการแสดงสดเมื่อหกปีก่อนยังเก็บไว้รื้อมาดูได้บ่อยๆ พร้อมลูกชายค่ะ
โดยคุณ : แม่น้องมีน - [23:24:22  9 ธ.ค. 2543]

ความคิดเห็นที่ 1
วันนี้ก็ไปดูเหมือนกัน ขอยอมรับว่าเชยมากอยากทราบว่าก่อนหน้านี้พี่นกเป็นอะไรเหรอคะเห็นภาพนั่งwheel chair ตกข่าวจริงๆ ใครรู้ช่วยบอกที
โดยคุณ :ป้ายิ้ม - [23:35:11  9 ธ.ค. 2543]

ความคิดเห็นที่ 2
เพลงเฉลียงทำให้นึกถึงอดีตและน้ำตาซึมได้ รู้จักเฉลียงตั้งแต่ เพลงอยากมีหมอน และเพลงหวาน ต่อจากนั้นก็เป็นเฉลียงยุคที่มีพี่จุ้ย พี่เกี๊ยงแล้ว ตอนนั้น crazy มาก เรียนอยู่ปี1 ปี 2 ซึมซับบทเพลงเฉลียงไปพร้อมกับการท่องอ่านตำรา จำได้ว่าพอปี 4 คนที่เรารักมาก บอกเลิกเราด้วยเพลง "เข้าใจ" โอยๆๆ เจ็บมาก เจ็บจนถึงทุกวันนี้ ได้ยินทีไรน้ำตาจะไหลทุกที แต่ตอนนั้นก็มีคนส่งเนื้อเพลง แค่มี ยังมี มาปลอบใจ ก็มีกำลังใจต่อสู้อีกต่อไปได้จนถึงทุกวันนี้ อยากขอบคุณพี่ทุกคน ที่ทำให้เราผ่านคืนวันเช่นนั้นมาได้ อย่างประทับใจไม่รู้ลืม
โดยคุณ :รชา - [23:43:10  9 ธ.ค. 2543]

ความคิดเห็นที่ 3
คุ้ม ยิ่งกว่าคุ้มเลยค่ะ . . ถ้าพลาดคอนเสิร์ตนี่ไป คงต้องเสียใจไปอีกนานแน่เลย . .แต่ก้อยังเสียดายนิดหน่อยที่หลังงานไม่ได้ถ่ายรูปพี่จุ้ย พี่แต๋งแล้วก้อพี่นกน่ะค่ะ . . ยังไงก้อขอบคุณพี่ๆเฉลียง+ทีมงานทุกคนสำหรับความสุขและทรงจำที่ดีในวันนี้ค่ะ
โดยคุณ :Koi -- เด็กน้อยสารภี - [23:52:18  9 ธ.ค. 2543]

ความคิดเห็นที่ 4
คิดถึงเฉลียงมาก เริ่มฟังเพลง หัดร้องตาม จำเนื้อจำทำนอง ก็เริ่มจากเพลงเฉลียงนี่ละ ตอนนั้นอยู่ ป2-ป3 จนตอนนี้ ปี4แล้ว ยังคงชอบในความเป็นเฉลียงอยู่ลึกๆ ถึงจะเปลี่ยนไปฟังเพลงตามยุคสมัย แต่ไม่เคยลืมเพลงของเฉลียงเลย(มาเรียนที่เชียงใหม่ยังขโมยเทปเฉลียงของคุณพ่อมาด้วย) ดีใจมากๆๆ ที่มาแสดงให้ดูกันที่เชียงใหม่ อยากให้เล่นให้ดู ให้ฟังกันมากกว่านี้ แต่ผมเข้าใจพี่ๆ ครับ .. สังขารมันไม่เที่ยง ^-^
การแสดงเยี่ยมมาก ชอบนิทานก่อนนอนของพี่เจี๊ยบจริงๆ แต่อย่าเล่าบ่อยนะครับเดี๋ยวนอนไม่หลับ อยากฟังพี่แต๋งเล่นเพลงลูกลิงในหัวใจมากเลยเทปผมเสียไปแล้วหาฟังได้ที่ไหนบอกที
ยังคงประทับใจเฉลียง และจะยังจดจำเฉลียงต่อไปอีกนาน....
โดยคุณ :Pipe - ICQ: 15250502 [7:27:25  10 ธ.ค. 2543]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....