กระดานความรู้สึก


ปรึกษาเรื่องฝึกงาน(ต่อค่ะ)
งานที่ฝึกก็เป็นบริษัทที่รับจัดการขนส่งระหว่างประเทศค่ะ(พวกshiping) ทำที่บริษัทFRITZ TRANSPOTATIONตึกชาญอิสระ2น่ะ กลัวจะไม่มีรายงานส่งจังค่ะ รุ่นพี่ปีก่อนที่เคยไปทำบอกว่าไม่ได้อะไรจากที่นี่เลย เฮ้อ จะทำยังไงดีนะ พยายามเข้าไปถามพี่ๆเค้าแล้วละ แต่ก็กลัวเค้ารำคาญด้วยค่ะ
โดยคุณ : อ้อม - [20:35:42  6 เม.ย. 2544]

ความคิดเห็นที่ 1
ถึง คุณอ้อม
ที่ว่า ไม่ได้อะไรเลย ขอค้านว่า คงไม่ใช่ทั้งหมดซะทีเดียวหรอกจ๊ะ อ๊ะ อย่าเพิ่งโกรธาสิจ๊ะ
เราว่า มองโลกในแง่ดีนิดนึง อย่างน้อยเราก็ได้รู้จักเพื่อนร่วมโลก(สุดวุ่นวาย) ใบนี้เพิ่มอีกตั้งหลายคนแน่ะจริงมะ
ทีนี้เรื่องฝึกงานเนี่ยนะ (บังเอิญว่า เราอยู่ในสายงานใกล้เคียง (เป็น forwarders น่ะ) เอาเป็นว่า คุณอ้อมจะต้องทราบถึง outline ของรายงานที่จะทำก่อนนะ ว่าต้องการให้มีข้อมูลเกี่ยวกับอะไรบ้าง และในกรณีนี้ ทางบริษัทคงจะต้องทราบว่าคุณอ้อมเข้าไปฝึกงานตามระเบียบของหลักสูตร ใช่ป่ะ คุณจะต้องปรึกษากับพี่เลี้ยงงานของคุณดูว่า หากคุณต้องการข้อมูลประมาณนี้ จะสามารถขอข้อมูลได้รึไม่ และจะสามารถติดต่อขอได้จากแผนกใด อาจเป็นการยากสักนิดนึง เพราะบริษัทที่ไม่ได้เป็นบริษัทมหาชน ส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยเปิดเผยข้อมูลบางประการ เป็นต้นว่า ทุนจดทะเบียน รายละเอียดของโครงสร้างผู้ถือหุ้น(ไม่ใช่โครงสร้างองค์กรนะจ๊ะ) อะไรประมาณนี้แหล่ะ (จะให้ง่ายคงต้องประจบพี่เลี้ยงงานนั่นแหล่ะจ้า ขอให้)
ก็ไม่รู้ว่าที่คุณอ้อมจะปรึกษาเป็นเรื่องประมาณนี้รึเปล่านะ แต่ก็อยากบอกว่า พยายามเข้านะรับรองสำเร็จ เราเชื่อว่าคุณอ้อมทำได้
โดยคุณ :ง๊องแง๊ง - [12:14:43  7 เม.ย. 2544]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....