กระดานความรู้สึก

ผู้เชี่ยวชาญเชียงใหม่ช่วยหน่อยจ้า
คือว่าจะไปเชียงใหม่กับเพื่อนอีกหนึ่งคนกะจะอยู่สองวัน เคยไปครั้งก่อน ๆ มีคนช่วยบริการรถพาเที่ยวในจังหวัด แต่หนนี้มีปัญญาแค่ไปถึงเอง ไม่ทราบว่าเราจะไปเที่ยวไหน ๆๆ ได้ยังไงมั่ง นอกจากนั่งรถแดงวิ่งรอบๆ เมือง เขามีทัวร์สำหรับคนไทยขายไหมคะ ไม่อยากเช่ารถกันแค่สองคน...กลัวหนะ
โดยคุณ : ศศิลักษณ์ - [22:16:17  3 มี.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 1
มีนะค่ะ แต่ไป 2 คนก็ค่อนข้างเสี่ยงเหมือนกัน
อยากไปไหนกันล่ะค่ะ แล้วจะมาเมื่อไหร่ค่ะ
เผื่อเป็นช่วงว่างจะได้พาเที่ยวเลย ยังไงเมลล์มาก็ได้นะค่ะ pudsa25@hotmail.com : )
โดยคุณ :พุดซา - [22:32:30  3 มี.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 2
อยากไปจัง ^_^
โดยคุณ :เฌอ - [23:04:26  3 มี.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 3
มีบริษัททัวร์ที่เชียงใหม่หลายบริษัท อยู่ตรงแถวๆ ประตูเมืองฯ น่ะ ถ้าไป 2 คนก็ต้องไป join ทัวร์กะเขานะจ๊ะ เพิ่งไปเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ที่น่าไปก็เป็น ดอยอินททน์ วัดต้นเกว๋น (วัดนี้สวยมาก) อุทยานแห่งชาติดอยอ่างขาง (โครงการหลวง) มีบ้านพักด้วยจ้ะ อันนี้น่าไปมาก อ่านจากคู่มือท่องเที่ยวของโครงการหลวง หาซื้อได้จากร้านโครงการหลวง ทั่วไป แล้วก็มีในอสท. ฉบับประมาณเดือน ธ.ค. 2543 หรือ ม.ค. 2544 เนี่ยแหละ
โดยคุณ :English Techer to be a guide - [0:55:02  4 มี.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 4
จากเชียงใหม่ ไป สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง
ขึ่นรถประจำทาง เชียงใหม่ - ฝาง ที่อาเขต
แล้ว ลงทีปากทางสถานีแม่งอน แล้วต่อรถสองแถวขึ้นไป ใช้เวลาทั้งหมดประมาณ 3 ชม ค่ะ

จองบ้านพักได้ที่ 053 - 450107 คนละ 150 บาทต่อคืน
หรือ ถ้าเป็นหลัง หลังละ 600 กับ 800 บาท พักได้ 2 - 3 คน
ถ้าเอาเต็นไปเอง คนละ 20 บาทต่อคืน
หรือ ถ้าจะเมารถแดงขึ้นไป ก็ ประมาณ 1000 กว่าบาท สำหรับ 2 คืน 3 วัน
หรือ จะ เลือกพักที่ รีสอร์ทธรรมชาติอ่างขาง ที่อยู่ด้านหน้าของสถานีก็ได้ ซึ่งเป็นความร่วมมือของ ททท โครงการหลวง และ โรงแรมอมารี
ติดต่อที่ 053 - 450110 หรือ 02-2553960

ส่วนกิจกรรมก็ มีให้เลือกมากมายเช่น ปั่นจักรยาน ขี่ล่อล่องไพร ชมพันธุ์ไม้ต่างๆ หรือ ชมนก

ช่วงนี้จนถึงพฤษภา คนจะน้อย เหมาะกับคนที่หลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อน
โดยคุณ :La nuiit - [19:32:09  4 มี.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 5
เคยไปครั้งเดียวแต่ประทับใจบรรยากาศสงบเหมาะสำหรับพักผ่อนจริงๆเล้ยเฮ้อเมื่อไหร่จะได้ไปอีกนะ...ปล.อาหารจานผักสดและอร่อยด้วยนะ
โดยคุณ :30กว่าๆ - [15:49:26  17 ม.ค. 2551]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :

กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....