กระดานความรู้สึก


ถึง...พี่ๆเฉลียง
ได้ไปดูคอนเสิร์ตเฉลียงวันที่ 3 รอบบ่ายสอง ไม่รู้ว่ามีรอบสุดท้ายอีกไม่งั้นคงจะดูรอบสุดท้ายแหละเสียดายจัง แต่ก็ดีใจที่ได้ไปดูคอนเสิร์ตสุดท้ายของเฉลียง เป็นครั้งแรกที่ไปดูคอนเสิร์ต และก็คงเป็นครั้งสุดท้ายแหละ เพราะเฉลียงไม่เล่นอีกแล้วนิ ในชีวิตไม่เคยไปดูคอนเสิร์ตเลย เรารู้จักเฉลียงตั้งแต่ชุดอื่นๆอีกมากมาย ตอนนั้นอยู่ ป. 5 อยู่ต่างจังหวัด ไม่ได้ซื้อเทปเฉลียงสักชุดเลย แต่ร้องได้ทุกเพลงเลย และก็ได้ซื้อเทปเฉลียงตอนคอนเสิร์ตแก้คิดถึง ฟังไปก็หัวเราะไปคนเดียวตอนนั้นอยู่มหาลัยแล้วแหละ ไม่ได้ไปดูคอนเสิร์ตเพราะไมมีตังค์ ชอบเฉลียงมากๆเลย ตอนดูคอนเสิร์ตวันนั้นนะตอนที่พี่แต๋งพูดตอนสุดท้านก็น้ำตาคลอๆแหละ นี่ถ้าไปดูรอบสุดท้ายนะคงร้องไห้ไม่หยุดแหละ พอกลับมาก็เข้าไป post ในเวปอะไรไม่รู้ว่าอยากให้มีเวปที่เกี่ยวกับเฉลียงจังเลย ตอนนั้นยังไม่รู้ว่ามีเวปนี้ด้วยเพิ่งรู้วันนี้เอง (เชยจัง) แล้วก็รอว่าเมื่อไรจะมีเทปการแสดง เพราะว่าคงเหมือนครั้งที่แล้วกะรอซื้อ พอได้ดูเทปการแสดงทางช่อง 7 ก็ทำให้อารมณ์เศร้าเหมือนเมื่อวันที่กลับจากดูคอนเสิร์ตกลับมาอีกแถมร้องไห้ด้วยตอนที่พี่จุ้ยพูด เฮ้อคิดถึงจังเลย คิดว่า CD มันคงทำให้หายคิดถึงได้ เนี่ยตั้งใจว่าจะซื้อ CD ของเฉลียงทุกแผ่นเลย คำนวณดูแล้วก็หลายตังค์อยู่ที่บ้านต้องว่าบ้าแน่ๆเลย แต่ก็ตั้งใจว่าต่อไปจะเปิดเพลงเฉลียงให้ลูกให้หลานฟัง ไม่รู้ว่าพี่จุ้ยได้เข้ามาในเวปนี้บ้างหรือเปล่านะ อยากบอกพี่จุ้ยว่าชอบอ่านหนังสือที่พี่จุ้ยเขียนมากๆเลย ตอนนี้ก็พยายามไปตามเก็บงานเขียนเก่าๆของพี่จุ้ยอยู่ แต่ตอนนี้น่าจะมีออกมาได้แล้วนะพี่จุ้ย
อยากบอกอีกว่า พี่จุ้ย , พี่เกี๊ยง และพี่นก ร้องเพลงดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมากๆเลยนะ
สำหรับพี่เจี๊ยบพี่แกก็ความสามารถลอยตัวอยู่แล้ว
ฝากถึงพี่แต๋งว่ารักน้องต้นไม่จังเลยตั้งแต่คอนเสิร์ตแก้คิดถึงแล้วแหละ
สำหรับพี่ดี้ก็ ค่ายเพลงของพี่ดี้ เป็นหนึ่งในดวงใจเลยแหละ
คิดถึงพี่ๆทุกคนเลย
โดยคุณ : yingyai - [0:28:01  23 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 1
เหมือนเราเลย เริ่มฟังตั้งแต่เรียนประถมที่ตจว. แต่เราพยายามเก็บตังค์ซื้อนะ ได้2ชุด อื่นๆฯ กับ ฯหลังบ้าน จากนั้นก็ติดตามผลงานของทุกคน ไม่ว่าจะทำอะไรที่ไหน ขอรับรู้และบันทึกไว้ แต่ไม่มีทุนพอจะหาซื้อ ใช้วิธีลอก หรืออัดหรือสำเนาเอาน่ะ ระยะหลังดีหน่อยเริ่มมีทุน เลยได้เริ่มสะสม ดูคอนเสริ์ตสดๆ 3 ครั้ง ครั้งแรก ที่ตจว.ที่พี่ๆเฉลียงบอกว่าเจ๊งไม่มีคนนั้นแหล่ะ ครั้งที่สอง แก้คิดถึง ตอนเรียนมหาวิทยาลัย และครั้ง
สุดท้ายก็เรื่องราวฯ เราอยู่ออสเตรเลีย รู้เรื่องคอนเสริ์ตจากพี่จุ้ย (ยกความดีความชอบให้พี่จุ้ยเลย) จึงตัดสินใจกลับไปดู ซึ่งเรารู้ว่าทำถูก ให้เพื่อนซื้อบัตร ได้รอบแรกวันที่ 3 เหมือนกัน ปกติจะดูรอบสุดท้าย แต่ต้องรีบกลับน่ะ เดิมทีอยู่ทีนี่เหงามาก แต่ตอนนี้มีเพื่อนเยอะแยะเลย ที่ chaliang.com นี่ไงล่ะ
โดยคุณ :ตารา - [9:45:17  23 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 2
ถึงคุณตารา รู้จักพี่จุ้ยด้วยเหรอคะ รู้จักยังงัยช่วยตอบหน่อยนะคะ ชอบหนังสือพี่พี่จุ้ยเขียนมาก แล้วก็ชอบเสียงหวานๆ ตาซึ้งๆ น่ะ
โดยคุณ :yingyai - [17:32:13  23 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 3
เพิ่งจะรู้ว่ามีเวปนี้ตอนดูคอนเสิร์ตช่อง 7 เลยลองเข้ามาดู ดีใจจังที่มีคนรู้สึกเหมือนกันเยอะขนาดนี้แล้วก็ยิ่งดีใจมากขึ้นไปอีกที่มีพวกพี่ๆเฉลียงมาเหลียวแลคอยตอบกระทู้ต่างๆ อย่างน้อยก็ทำให้ความคิดถึงลดน้อยลงไปได้นิดนึงก็ยังดี อยากดูคอนเสิร์ตของพวกพี่ๆ มากตั้งแต่ตอนคอนเสิร์ตแก้คิดถึงแล้วแต่จองบัตรไม่ทันเลยซื้อ VDOมาดูต่างหน้าแทน แล้วก็ตั้งหน้าตั้งตารอต่อไปว่าเมื่อไหร่จะมีคอนเสิร์ตอีกน๊า
รอตั้ง 6 ปี แต่พอมาครั้งก็ต้องไปเฝ้าพ่อที่รพ. ฮือ...อดดูอีกแล้ว ยิ่งเศร้าสุดๆ ที่รู้ว่าเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย ถ้ามีคนลงลายชื่อเกิน 5 หมื่นคนแล้วพวกพี่ๆจะเปลี่ยนใจไหมคะ(อุตส่าห์มีความพยายามขนาดนี้ถ้าพี่ๆ ไม่เปลี่ยนใจอีกล่ะก็ จะไปขอยื่นเรื่องแก้ไปกม.แทนเลยดีไหมคะ)อย่าตัดความหวังกันอย่างนี้เลยนะรออีกสัก 10 ปีก็ได้ขนาด 6 ปียังรอมาแล้วเลย แต่ถ้าทำยังไงๆ ก็ไม่เปลี่ยนใจล่ะก็ พี่ๆรีบๆ บอกด้วยนะคะ จะได้ใช้วิธีใหม่ไง ด้วยการส่งยาโด๊ปไปบำรุงน้องต้นไม้แทน จะได้มีวงเฉลียง return ว่าแล้วก็ขอที่อยู่พี่แต๋งเลยดีกว่า
โดยคุณ :pine - [22:56:15  23 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 4
I knew P'Jui from his procucts; books, articles and songs. One day, I found his email address so I tried sending a message. Unbelievable, he answered me so we still keep in touch.
โดยคุณ :Tara - [8:25:34  24 ม.ค. 2544]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....