กระดานความรู้สึก


เอามาฝากจ้า
ท่าทางหัวเราะบอกนิสัย
เสียงหัวเราะนอกจากจะบ่งบอกถึงความสุข ความเบิกบานในจิตใจ แสดงว่าตอนนั้นคุณอารมณ์ดี ร่าเริงแจ่มใสแล้ว ท่าทางการหัวเราะยังสามารถบอกถึงนิสัยใจคอ บุคลิกของเพื่อนๆ ได้ด้วยนะ ไม่เชื่อละสิ ถ้างั้นลองมาสังเกตท่าหัวเราะของคนรอบข้างดู แล้วอ่านคำทำนายดูสิว่าตรงกับนิสัยของเขาคนนั้นหรือเปล่า


หัวเราะเห็นฟันทั้งปาก
ถ้าคุณเป็นคนที่เวลาหัวเราะแล้วเห็นฟันเกือบทั้ง 32 ซี่ และมีเสียงหัวเราะค่อนข้างดัง บางครั้งก็ดังจนไม่เกรงอกเกรงใจคนรอบข้างเลย ท่าหัวเราะแบบนี้บ่งบอกว่า คุณเป็นคนเปิดเผย ไม่ค่อยปิดบัง ซ่อนเร้นอะไรอยู่ข้างใน เป็นคนใจกว้าง มีน้ำใจต่อผู้คนรอบข้าง ชอบพูดชอบคุย เป็นคนสนุกสนาน แต่ในบางครั้งก็ทำตัวเป็นคนเจ้าระเบียบทำงานเป็นระบบ มีรสนิยมในการเลือกคู่ต่างกับชาวบ้าน ค่อนข้างจะเด่นกว่าใครเขา แต่มีข้อเสียคือ จะเป็นคนขี้หลงขี้ลืมเป็นประจำ

หัวเราะป้องปาก
ถ้าคุณเป็นคนที่หัวเราะแล้วชอบป้องปาก เผลอๆ ป้องซะจนมิดแบบไม่ยอมให้ใครเห็นฟันเลยสักซี่ ไม่ว่าจะหัวเราะมันส์ขนาดไหนก็ตาม แสดงว่าคุณเป็นคนขี้เกรงอกเกรงใจคนรอบข้างเป็นอย่างยิ่ง และเป็นคนที่เอาใจใส่ ห่วงใยความรู้สึกของผู้อื่น กลัวว่าเขาจะไม่พอใจ หรือคุณทำอะไรไม่ดีหรือเปล่า เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี นอกจากจะเป็นผู้ให้แล้ว คุณยังอยากที่จะให้คนเอาใจใส่คุณด้วย คือทั้งgive and take แต่มีข้อเสียคือ เป็นคนคิดมาก คิดไม่เป็นเรื่อง แต่บางครั้งก็เจ้าเล่ห์เหมือนกัน

หัวเราะร่วนเหมือนคนบ้า
คนที่หัวเราะร่วน หรือที่เรียกว่า คนเส้นตื้น คือ หัวเราะได้ตลอดเวลา พูดอะไรนิดอะไรหน่อย ก็หัวเราะได้แล้ว เป็นคนที่มองสิ่งต่างๆ ดีไปหมด ไม่ว่าใครจะทำอะไรไม่ดีสักแค่ไหน ก็ไม่ค่อยถือโทษโกรธใครง่ายๆ มีความร่าเริงแจ่มใสอยู่ตลอดเวลา น้อยครั้งนักที่จะเห็นเขาโกรธใคร แต่เห็นเป็นคนหัวเราะง่ายอย่างนี้ ก็เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองมาก มั่นใจในตัวเองพอสมควร ไม่ลอกเลียนแบบใครอื่นเขา อย่างเรื่องแฟน ใครเขาชอบกันแบบหนึ่ง เขาก็จะชอบอีกแบบหนึ่ง ไม่เหมือนใครๆ ทั่วไป

หัวเราะเสียงแจ่มใสแบบเอิ้กอ้าก
คนที่มีเสียงหัวเราะที่ใสอย่างแก้วคริสตัล และมีเสียงเอิ้กอ้ากในลำคอ เสียงหัวเราะเช่นนี้แสดงว่า คุณเป็นขี้เล่น รักสนุก ยิ้มแย้มอยู่เสมอ ชอบทำตัวให้เป็นจุดสนใจของคนอื่น ยิ่งในกลุ่มเพื่อนๆ จะต้องเด่นที่สุดในกลุ่ม ยิ่งคนมอง สนใจ คุณจะยิ่งชอบ แต่เห็นเป็นคนขี้เล่นอย่างนี้ ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วคุณค่อนข้างปิดบังซ่อนเร้นความทุกข์ความไม่สบายใจอยู่ข้างใน ค่อนข้างเป็นคนเก็บกด มีอะไรไม่ค่อยเล่าให้คนอื่นฟัง ชอบเก็บเอาไว้คนเดียว ระวังจะคับอกตายนะจ๊ะ

หัวเราะเสียงดังกัมปนาท
ถ้าคุณเป็นคนที่มีเสียงหัวเราะดังมาก ดังจนทำให้คนอื่นตกใจได้ นึกว่าเสียงภูเขาไฟระเบิด และปล่อยเสียงหัวเราะออกมาเต็มที่ คุณเป็นคนไม่ตอแหล คบกับใครก็ให้ใจเต็มร้อย ถ้าใครได้คุณไปเป็นเพื่อนละก็ เขาโชคดีสุดๆ เพราะคุณจะเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์ ไม่หลอกลวง แต่คุณมีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง แต่ขณะเดียวกันก็มีนิสัยเหมือนเด็กน้อย อาโนเนะ จนบางครั้งก็ทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโต
โดยคุณ : อ้อม - [15:37:38  19 พ.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 1
มาขอบคุณที่เอามาฝากค่ะ
โดยคุณ :ปลายฟ้า - [17:09:04  19 พ.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณครับที่เอามาฝาก
โดยคุณ :leowut - [20:24:59  19 พ.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 3
ชอบเพนกวินของปลายฟ้าจัง
หัวเราะออกมา แต่ดูตัวเองไม่ออกแฮะ ว่าเหมือนข้อไหน
น่ารัก ...ๆๆๆ
โดยคุณ :หมีสมองฯ - [20:47:39  19 พ.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 4
แล้วคนที่ไปหาหมอบ่อยเพราะปวดหัวล่ะแปลว่าอะไรค่ะ หวานใจ
โดยคุณ :สาน - [20:58:58  19 พ.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 5
โหยนึกว่าพวกหัวเราะเสียงดังอย่างเราจะถูกมองเป็นอย่างอื่นซะอีก อิๆๆ
โดยคุณ :น้องก.ไก่ - ICQ: 115407380 [23:40:38  19 พ.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 6
หึ หึ .. แล้วหัวเราะแบบนี้ละคะ ^_^
โดยคุณ :ปุ๊กปั๊กปุ้ยป้าย - [12:45:58  20 พ.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 7
ชอบเพนกวินของปลายฟ้าจัง น่ารักดี
โดยคุณ :ต้นไม้ - [15:16:39  20 พ.ค. 2544]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....