กระดานความรู้สึก


สอบถามปัญหาการจองบัตรผ่าน WEB
สอบถามครับ
ผมทำรายการจองบัตรทาง Web แล้วให้หักเงินตามบัตร VISA แต่พอทำรายงานจบมันไม่ขึ้นอะไรเลย ไม่มีข้อความตอบกลับ ผมเลยคิดว่ามัน ERROR จึงทำรายการใหม่อีกรอบ คราวนี้มีรายการตอบกลับว่าผ่านแล้ว แต่ก็ไม่มี Mail แจ้งกลับมาว่าให้ไปรับบัตรยังไงที่ไหนเมื่อไร และ เลขที่นั่งคืออะไร (ปกติจอง Thaiticket มันจะมี Mail แจ้งกลับมาด้วยเพื่อเอาไปยืนยันรับบัตรจริง) หลังจากนั้นทางธนาคารเจ้าของบัตร VISA แจ้งกลับมาว่าผมได้ทำการจ่ายเงินผ่านบัตร 2 รายการ (รวมทั้งรายการแรกด้วย) ทำให้ผมต้องจ่ายเงิน 2 เท่า ซึ่งไม่ยุติธรรมเลย ทางบัตรแจ้งว่าถ้าจะยกเลิกต้องแจ้งทาง Major ผมเลยโทรไปถามที่เบอร์ 02-511-5553 แต่ก็ไม่มีคนรับสาย เลยไม่รู้จะทำยังไงดี เดี๋ยวว่าจะลองโทรไปเรื่อยๆ ครับ ใครเคยเจอปัญหาเหมือนผมบ้างครับ รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณครับ
โดยคุณ : MR.T - [9:54:21  13 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 1
เมื่อวานจองผ่าน web ลองตั้งแต่เช้าก็มีปัญหาเหมือนกัน มาจองได้ตอนบ่ายสี่โมงเย็นแล้ว สาเหตุเพราะบัตรเครดิต ตอนแรกใช้ของกสิกร จองไม่ได้ขึ้นว่า transaction cannot... ตลอดตั้งแต่เช้ายันเย็น เลยลองใช้บัตรของ ktc ครั้งเดียวได้เลย หลังจากนั้นรอแป๊บนึงก็จะมีใบยืนยัน ticket informations เป็นรหัส pin code เพื่อให้เรา print เอาใบนี้ไปรับบัตรที่ major รัชโยธิน... ยังไงก็พยายามเข้านะคะ คุณ Mr.T จะได้ไปเฮด้วยกัน
โดยคุณ :หนุ่ย - [10:34:01  13 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 2
เพื่อนเรามีปัญหาเหมือน Mr.T เลยจ้ะ เกิดขึ้นตอนจองบัตร rain ผ่านweb จองครั้งแรกจ่ายโดยบัตรเครดิต แต่คอม error คิดว่าจองไม่สำเร็จ ก็เลยจองอีกครั้งโดยการตัดบัญชีกรุงศรี โดยจองที่นั่ง ก็ได้ code รับบัตรตามปกติ แต่ปรากฎว่าถูกจ่ายเงินสองทางเลย ใช้เวลานานหลายวันกว่าจะได้เงินคืนจ้ะ เพื่อนเราแนะนำว่าให้ติดต่อ 02-5115553 เจ้าหน้าที่ดูแลบัตรจะมา หลัง10.30 น.
โดยคุณ :hb - [13:20:35  13 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 3
เคยเกิดปัญหาเดียวกับเจ้าของกระทู้เลยค่ะ...แต่ว่า ทำรายการไปแค่ ครั้งเดียว แล้วไม่ได้ pin code สำหรับไปรับบัตร, check กับ visa เค้าก็บอกว่า ทำรายการจ่ายเงินไปแล้ว...พยายามโทรไป 02-5515553 นะค่ะ เริ่มงาน 10.30 เจ้าหน้าที่เค้าจะ check ให้ แล้วบอกรายละเอียดในการไปรับบัตร... ส่วนที่ทำรายการ double ไป เค้าคง cancel อีกรายการหนึ่งให้กับธนาคารเจ้าของบัตรvisa ให้นะค่ะ...ใจเย็นๆ นะค่ะ ขอให้มีเจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ ( ไม่ค่อยมีเจ้าหน้าที่ รับโทรศัพท์เลยอ่ะม สงสัยเกิดปัญหาอย่างนี้เยอะเลย)
โดยคุณ :กระจิ๊ดริด - [11:43:54  14 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 4
เคยเกิดปัญหาแบบเดียวกันเหมือนกันค่ะ คือปกติเป็นคนที่ไม่จองบัตรอะไรผ่านเวปอยู่แล้วกลัวปัญหาเกี่ยวกับบัตรเครดิตน่ะค่ะ แต่ด้วยความที่กลัวบัตรหมดก่อนก็เลย ลองทำดูเป็นครั้งแรก แต่ปรากฏว่าหลังจากใส่เลขบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้ว ก็ไม่ขึ้นอะไร เลยสันนิษฐานเบื้องต้นว่า error เลยกลับเข้าไปดูที่หน้าเวปอีกทีปรากฏว่าที่นั่งที่เราเลือก ก็ยังว่างอยู่ดี เลยโทรไปเช็คกลับธนาคารบัตรเครดิต ว่ามีการเรียกเก็บเงินหรือป่าว เพราะเราทำรายการไปแบบนี้ ก็ได้คำตอบว่าไม่มียอดเรียกเก็บเนื่องจากระบบขัดข้อง ค่ะ น่าจะเกิดจากการใช้เวปพร้อมๆกันเยอะๆ มั้งค่ะ สุดท้ายตอนเที่ยงเลยต้องไปจองด้วยตัวเอง ง่ายและสะดวกกว่าเยอะเลยค่ะ
โดยคุณ :Pinkie - [11:03:05  15 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 5
ของผมตอนนี้เจ้าหน้าที่โทรมาคุยและรับเรื่องไปแล้ว บอกว่าให้ไปวันงานรับบัตรหน้างานโดยบอกว่า เป็นลูกค้าที่มีปัญหาเกี่ยวกับการจองบัตรผ่าน WEB ครับ (รอบ 13.00 น.) ไปรับบัตรได้ตั้งแต่ 11.00 น. ส่วนเรื่องการจองบัตรเกินไป ทางเขาจะ Cancel ให้ (ต้องดู Statement ก่อนว่ายกเลิกจริงหรือเปล่า)
ตอนนี้ยังกลัวๆ อยู่เลยว่าวันงานจริงๆ จะไม่ได้บัตรเพราะผมไม่มีเอกสารรหัส Code อะไรเลย เขาบอกแค่ให้แจ้งชื่อไปก็พอ และ นำสำเนาเอกสารบัตรประชาชน+บัตรเครดิตไปยืนยัน
โดยคุณ :MR.T - [8:24:52  27 มิ.ย. 2550]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....