กระดานความรู้สึก


ความประทับใจและความรู้สึกที่ดี ๆ กับพี่ ๆ เฉลียงรวมถึงพี่จิกด้วยค่ะ
ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณน้องสาวแสนสวยที่เป็นคนไปจองบัตรและทำให้เราได้ดูคอนเสิร์ตที่แสนจะประทับใจในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่รอบสุดท้ายก็ตาม จริง ๆ แล้วเราดูรอบตอนบ่าย 2 หลังจากคอนเสิร์ตจบเราก็ไปซื้อหนังสือที่พิพิธภัณธ์ในงานนิทรรศการหนังสือ เสร็จแล้วเราก็ไปกินข้าวที่ท่าพระจันทร์ จำได้ว่าตอนนั้นเวลาประมาณ เกือบ 2 ทุ่ม เรายังพูดกับน้อง ๆ อีก 3 คนเลยว่า พวกเราน่าจะเข้าในงานอีกครั้งนะ เพราะคิดว่าหลังจบคอนเสิร์ต พี่ ๆ เฉลียงคงต้องออกมาพบพวกเราแน่ ๆ เลย แต่ก็น่าเสียดายที่สุดที่พวกเราไม่ได้กลับเข้าไปอีกอย่างที่ตั้งใจ ด้วยเหตุผลที่ว่า พวกเราต้องทำงานกันตั้งแต่เช้าในวันรุ่งขึ้น
ในวันนั้นเราได้ขอลายเซ็นพี่จิกด้วย แต่ก็เสียดายที่ไม่ได้ลายเซ็นของพี่เฉลียงคนอื่น ๆแต่สิ่งหนึ่งที่เราดีใจเพิ่มขึ้นก็คือ มี web นี้ขึ้นมา ทำให้เรารู้สึกว่า ยังไง ๆ เฉลียงก็ยังอยู่กับพวกเราตลอดไป และยังทำให้เรารู้จักเพื่อน ๆ และ พี่ ๆ คนอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น คุณ Little Tiger, คุณ ณ สถิตย์, คุณกดก และ คนอื่น ๆ อีกมากมายที่นี่
ท้ายสุด ขอให้พี่ ๆ เฉลียงรวมถึงพี่จิกและทุก ๆ ท่านที่เข้ามาใน web นี้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง คิดและหวังสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนานะค่ะ สวัสดีปีใหม่ 2544 ค่ะ
โดยคุณ : น้องระเบียง - [13:52:07  13 ธ.ค. 2543]

ความคิดเห็นที่ 1
ถึงแม้ว่า พี่จิก กับ พี่เล็ก จะไม่ได้มาร่วมแบ่งปันความสุขกับพวกเราที่เชียงใหม่ ก็อยากบอกว่า พวกเรา ยังนึกถึง และคิดเสมอว่า พี่ ๆ เป็นส่วนหนึ่งของเฉลียง ในใจพวกเรา เสียดายเล็กน้อยที่พี่จิกไม่ได้มา เพราะเตรียมหนังสือที่พี่จิกเขียน ไปให้ เซนต์ด้วย คงมีโอกาสซักวันหนึ่ง
ขอบคุณสำหรับความสุขที่มอบให้พวกเรา ดูแลตัวเองด้วยนะคะ พวกเราเป็นห่วงเสมอ
โดยคุณ :ก้อนหิน - [20:30:55  13 ธ.ค. 2543]

ความคิดเห็นที่ 2
ไทยมุง กับ chaliang.com ช่วยบรรเทาอาการคิดถึงได้ดีจัง
โดยคุณ :ปิยะนันท์ - [23:07:58  13 ธ.ค. 2543]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....