กระดานความรู้สึก


รักเฉลียงตั้งแต่อยู่ประถมจนตอนนี้เรียนโทแล้วก็ยังรักมากค่ะ
สวัสดีค่ะพี่ๆเฉลียงทุกคน เมื่อคืนดูถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตกี้รู้สึกประทับใจแล้วก็เสียดายมากค่ะที่ไม่ได้ไปดูเผอิญอาม่าของกี้ต้องไปล้างไตกี้เลยต้องพาไปค่ะ ดูไปก็แอบร้องไห้เล็กน้อยค่ะ ปกติเป็นคนใจแข็งมากเลยค่ะ แต่ครั้งนี้กี้รู้สึกเหมือนของอะไรบางอย่างที่เรารักแล้วโตมาด้วยกำลังจะจากไป กี้รู้จักเฉลียงมาตั้งแต่ยังเรียนประถม ร้องเพลงได้จนจบเพลงแรกก็เป็นเพลงของเฉลียง กี้ชอบในความเป็นตัวของเฉลียงทุกคนมากค่ะ ทุกครั้งที่มีทุกข์หรือไม่มีทางออกเห็นพวกพี่ทีไรรู้สึกสบายใจจังเลย ติดตามเฉลียงมานานมากค่ะ แต่แปลกมากเลยไม่เคยไปดูพี่ๆเล่นคอนเสิร์ตกันสักครั้งแต่รับรองซื้อเพลงของพี่ทุกม้วนค่ะ ถึงวันนี้กี้โตขึ้นมาตอนนี้ก็เรียนโทแล้วค่ะ ก็ยังเฝ้ารอดูผลงานของเฉลียงมาตลอด รู้สึกผูกพันแบบห่างๆยังไงก็ไม่รู้ พอรู้ว่าเฉลียงจะไม่มาร้องเพลงแบบนี้ให้กี้เห็นอีกแล้วรู้สึกใจหายมากๆๆ เพราะเฉลียงเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำตั้งแต่วัยเด็กมากระทั่งจนโตค่ะ กี้บอกไม่ถูกหรอกค่ะบางทีอาจจะดูโอเว่อร์ไป แต่กี้รู้สึกอย่างนั้นจริงๆค่ะ เพราะเฉลียงเป็นกลุ่มตัวโน๊ตอารมณ์ดีที่สร้างความฝัน ความสุขที่สวยงามให้กับเด็กคนหนึ่งและอีกหลายคน จนวันนี้กี้มั่นใจว่าหลายคนที่โตมาพร้อมๆกับกี้แล้วก็รักเฉลียงเหมือนกี้ก็คงเสียดาย แต่เราไม่เสียใจแน่นอนค่ะเพราะเรารู้ว่าทุกอย่างมันต้องไปตามกาลเวลา แต่วันนี้กี้ขอบอกความรู้สึกทั้งหมดต่อพี่ๆเฉลียงว่า จริงๆกี้ก็คือคนที่เฉลียงไม่รู้จักแต่กี้รู้จักเฉลียง แล้วก็รักและชื่นชมเฉลียงมาตั้งแต่บ้านหลังนี้เพิ่งสร้างเฉลียง ถึงวันนี้เฉลียงของบ้านหลังนี้จะผุแล้วมีไว้สำหรับมองและเฝ้าดูเฉยๆ กี้ขอเป็นคนหนึ่งที่ขอเฝ้าดูเฉลียงหลังเดิมตลอดไปค่ะ รักและผูกพันแบบไม่รู้ตัวเลยล่ะ
โดยคุณ : นิคกี้ - [20:14:22  22 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 1
มาอมยิ้มกับความประทับใจของคุณนิคกี้ :D
โดยคุณ :พุดซา - [21:08:43  22 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 2
เอ.. นิคกี้ไหนหว่า ใช่ลูกสาวพี่ดี้ปล่าวครับ แหะแหะ
โดยคุณ :คนที่คุณก็รู้ว่าใคร - [22:24:45  22 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 3
ยิ้ม...
โดยคุณ :นายกระจอก - [0:16:47  23 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 4
เหมือนคุณนิคกี้เลยนะ ชื่นชอบเฉลียงตั้งแต่เรียนมัธยมปลายจนกระทั่งเรียนจบปริญญาโทมาตั้งนานแล้ว ปัจจุบันนี้นะก็อัดเพลง หลาย ๆเพลงที่ชื่นชอบรวมอยู่ในเทปเดียวกันไว้เปิดฟังในรถตอนมาทำงานทุกวัน
โดยคุณ :์Nidnoy - [7:57:30  23 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 5
เหมือนกันค่ะ ตอนนี้จบโทแล้ว .... เอ๊ะ ... ท่าทางแฟนๆ เฉลียงจะไม่ใช่ขี้ๆ นะ จบโทกันใหญ่เลย เพื่อนเราที่ชอบอีกหลายคนก็จบโทแล้ว
โดยคุณ :little angel - [9:32:27  23 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 6
เหมือนกันอีกแล้วค่ะ จบโทมาตั้งหลายปีแล้ว แต่ก็ยังชอบพี่ๆเฉลียงทุกๆคนเลย เป็นเพลงที่ฟังเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ เข้าได้กับทุกยุคทุกสมัยเลยนะคะ
โดยคุณ :nok - [10:28:26  23 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 7
เป็นอีกคนนึงที่จบโทค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน
แล้วคุยกันอีกนะคะ
โดยคุณ :ครูนก - [8:17:47  24 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 8
จบโทกันหมดเลยเหรอคนที่ชื่นชอบเฉลียง แหะๆ เราก็อีกคนเหมือนกันที่ชอบ แล้วก็กำลังจะจบโทด้วยอีกคน
โดยคุณ :ติ๊ดตี่ - [16:02:32  24 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 9
เราก็เหมือนกับกี้เลย รู้จักเฉลียงตั้งแต่อยู่ประถม สมัยที่ยังคบกับมานีชูใจอยู่เลย จนตอนนี้ใกล้จะจบโทแล้วก็ยังชื่นชมเฉลียงอยู่ แต่ก็ไม่เคยได้มีโอกาสดูคอนเสิร์ตเฉลียงเลยซักครั้ง ไม่รู้เพราะอะไร อืม...แสดงว่าเรากับกี้และติ๊ดตี่คงจะอายุไล่ๆกันหละซิ และคงจะเป็นรุ่นน้องของพี่ nidnoy, little angel, nok และครูนกใช่มั้ยคะ? พี่ๆอย่าเพิ่งโกรธนะ เพราะขาฯ พูด(ความจริง)ด้วยความเคารพอย่างสูงค่ะ (^o^)
โดยคุณ :ขาจร - [4:32:43  26 ม.ค. 2544]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....