กระดานความรู้สึก


หน้งสือใหม่ของพี่จิกออกแล้ว
หนังสือ "แมงกะพรุนถนัดซ้าย" ผลงานรวมเล่มคุยกับประภาสของพี่จิกมาแล้ว(ลงว่าเดือนตุลาแต่เพิ่งเจอ ซื้อรวมเล่มของพี่ทุกเล่มเลย) เอ่อแล้วใครทราบไหมว่าพี่จิกเลิกเขียนให้ นสพ. มติชน แล้วหรือครับ แล้วปัจจุบันมีเขียนที่ไหนบ้างไหม แบบว่าติดตามอ่านอยู่  แล้วจู่ๆก็หายไป หรือถ้าพี่จิกเห็นข้อความนี้แล้วตอบมาก็จักขอบพระคุณอย่างสูงครับ
โดยคุณ : เจตน์ - [23:15:03  29 ธ.ค. 2549]

ความคิดเห็นที่ 1
ติดตามอยู่เช่นกันค่ะ แต่เล่มล่าสุดยังไม่ได้สอยมาอ่านเลยค่ะ รอกำลังทรัพย์อยู่ เรื่องเลิกเขียนให้ นสพ. มติชน ก็อยากทราบเหมือนกันค่ะ (ใครรู้ช่วยตอบหน่อย) แต่ Hamburger เล่มล่าสุด (หน้าปก จ๋า ณัฐฐาวีรนุช) มีบทสัมภาษณ์พี่จิกนะคะ ลองหาอ่านดูนะคะ
โดยคุณ :ฯลฯ - [23:15:02  30 ธ.ค. 2549]

ความคิดเห็นที่ 2
ไชโย พวกเรา หนังสือใหม่พี่จิกออกแล้ววว
โดยคุณ :ทีฯ - [0:58:50  1 ม.ค. 2550]

ความคิดเห็นที่ 3
เป็นอีกคนที่ดีใจค่ะ   อ่านหนังสือพี่จิกแล้ว ได้รับแรงบันดาลใจดีๆเยอะมาก  แล้วอยากแบ่งปันให้คนอื่นได้รับเช่นกัน   วันนี้ผู้ใหญ่ท่านหนึ่งที่เราซื้อหนังสือพี่จิกให้อ่าน  โทรมา บอกว่า อ่านแล้ว  ดีมากๆ  เป็นคนที่รู้เยอะมากจริงๆ    พอได้ฟังแล้วก็รู้สึกดีมากๆเลย    เพราะตัวเอง  ก็ได้เริ่มอ่านหนังสือรวมเล่มพี่จิก จากคนอื่นเหมือนกัน  "ตัวหนังสือคุยกัน"  หลังจากนั้นก็ไปตามหาซื้ออ่านจนครบทุกเล่ม      โดยส่วนตัวแล้ว รู้สึกชื่นชอบและชื่นชมพี่จิกมากๆเลยค่ะ  รวมไปถึงเพลงต่างๆ ที่พี่จิกแต่งอีกด้วย   ตอนเด็กๆเพลงที่เราชื่นชอบ  เพิ่งมารู้ว่าเป็นเพลงที่พี่จิกแต่ง  ก็ตอนที่   มีหนังสือรวมเพลงพี่จิกออกมา   พอรู้ก็เข้าใจค่ะ ว่าทำไม.........    สวัสดีปีใหม่ อีกซะทีค่ะ  
โดยคุณ :Thi - [20:55:35  2 ม.ค. 2550]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....