กระดานความรู้สึก


มาเล่าให้ฟัง meeting มาราธอน กลางวันยันดึก
สวัสดีครับเพื่อน
มาเล่าเรื่อง meeting ตามที่สัญญาไว้ครับ

จำไม่ได้เหมือนกันว่าตกลงเรื่อง meeting นี่ใครเป็นคนคิดขึ้นมา แต่เอาเป็นว่าเรามาเจอกันที่สวนลุมแถวประตูติดถนนพระรามสี่ครับ
ก่อนหน้าวัน meeting ผมได้(หลงผิด)post เบอร์ PCT ไว้ ด้วยความที่คิดว่าเพื่อนจะได้โทรถามตำแหน่งได้ในวัน meeting แต่คาดผิดครับ กลายเป็นว่าคนมาไม่ได้โทร แต่คนโทรไม่ได้มา ส่วนมากก็จะโทรมาตัดพ้อว่าทำไมไม่จัดวันอาทิตย์ (สงสัยเพราะเป็นคนฟันธงเรื่องวันแน่เลย ฮ่าฮ่า) หรือไม่ก็โทรมาถามทางไปครับ ประมาณว่าบ้านหนูอยู่ตรงนี้จะนั่งรถเมล์ไปยังไง (ไว้จะไปรับ job เป็นโอเปอเรเตอร์ 184 ดีกว่า) ที่แปลกๆหน่อยก็มีครับ ประมาณว่าโทรมาว่า "แม่หนูไม่ให้ไป พี่ไก่ช่วยคุย(เกลี้ยกล่อม)แม่หนูให้หน่อยสิคะ" ก็ได้แต่บอกน้องเขาไปว่าน้องเอ้ย ขืนให้พี่พูดรับรองแม่น้องห้ามเล่น net ชัวร์ เฮ้อ อันนี้ลืมถามชื่อว่าใคร (รู้ตัวก็มารายงานตัวซะนะครับ) ผ่านไป 3 วันกับการผวาเสียงโทรฯ 20 กว่ารอบ...

สวนลุม... พอถึงวัน meeting ก็มาเจอกันที่สวนลุมนั่นแหล่ะครับ (จริงๆนัดกับคุณเฌอ, คุณ oyoyo กับนายละเมอไว้ที่โรบินสันก่อนแล้ว) มีเพื่อนๆมานั่งรอก่อนแล้ว เห็นหน้าน้องทีหัวก็เหมือนกับเห็นโลโก้เฉลียงเลย ประมาณว่ากลุ่มนี้แหล่ะใช่แน่นอน :)

13.25 น้องทีหัวทำหน้าที่รับหน้าเสื่อได้ดีมากครับ เล่นไปดักรอประตูทางเข้าเลย รอรวมจนได้กลุ่มใหญ่พอสมควร (ประมาณ 20 กว่าคน) ก็เริ่มโยกย้ายสถานที่ ไปนั่งกันที่สนามหญ้าแถวๆนั้น

ทักทาย... ก็เริ่มเปิดรายการโดยมีผม(ถูกมัดมือชก)เป็นพิธีกรตลอดงาน หลังจากกล่าวทักทายเพื่อนๆ ก็ให้เพื่อนๆแนะนำตัวเองด้วย

เกมส์แรก... ชื่อว่าเกมส์ BioBingo ครับ เป็นเกมส์ที่ได้มาตอนไปค่าย ประมาณว่าเป็นแผ่นกระดาษมีช่อง 16 ช่องที่เขียน attribute ต่างๆกัน เช่น ทำไข่เจียวเป็น, เป็นลูกคนโต, ชอบเพลงเที่ยวละไม เป็นต้น แล้วให้เพื่อนๆวิ่งถามกันครับว่าใครมี attribute ตรงกับช่องก็ให้ถามชื่อเล่นแล้วเขียนลงในช่องนั้น ใครได้บิงโกก็ได้คะแนนไป แต่เกมส์นี้ไม่มีแพ้ชนะครับ เพราะใจจริงแค่อยากให้รู้จักกันมากขึ้นครับ ปรากฎว่าเพื่อนๆเล่นไม่เลิก ฝนตกก็ยังเล่นอยู่ ขนาดไปอัญเชิญถึงที่แล้วก็ยังถามกันติดลม กว่าจะแยกได้นี่เหนื่อยเหมือนกัน -_-'

ฝนตก... จะยืนอยู่ทำไมหล่ะครับ ก็ไปหลบฝนที่ศาลาใกล้ๆ ปรากฎว่าโดนยามไล่ เพราะว่าที่ตรงนั้นเป็นของสวนลุมให้เอกชนเช่าครับ แล้วแม่บ้านเขากลัวโดนเจ้านายเล่นงาน ผมก็เลยไปคุยกับแม่บ้าน ผลก็คือ หูชา ชาจริงๆครับ ป้าแกเอ็ดตะโรผมใหญ่เลย ขนาดบอกว่าขอหลบฝนก่อนยังไม่ยอม เฮ้อ เลยถามไปว่าเจ้านายป้าอยู่ปล่าวเดี๋ยวผมไปพูดเอง พอดีร้านน้ำผลไม้ที่ขายอยู่แถวนั้นเจ้าของเป็นประธานกรรมการร้านค้า ก็เลยไปขอพี่เขา พี่เขาก็ ok ครับ :) รอดตัวไป นึกว่าต้องเล่นกลางฝนซะแล้ว ก็เลยจัดการแบ่งกลุ่มกัน 3 กลุ่ม แล้วให้แต่ละกลุ่มเสนอชื่อถาวรของชมรมกัน ได้มาทั้งหมด 10 ชื่อ แต่ยังไม่ให้โหวต เพราะจะรอคนที่มาสมทบทีหลังด้วย

แหลก... หลังจากมีการเสนอชื่อแล้วก็ให้เล่นเกมส์อีกเกมส์ครับ ชื่อว่าเกมส์ส่งท่อ แต่เล่นจริงผมให้ใช้เป็นคุกกี้โอรีโอแบบแพ็คเป็นรูปหลอดครับ ให้แต่ละกลุ่มเข้าแถวตอนแล้วหัวแถวใช้คอกับหัวไหล่หนีบโอรีโอไว้ แล้วส่งให้เพื่อนคนถัดไปโดยคนรับก็ต้องใช้คอหนีบเช่นกัน ดูเหมือนง่ายแต่เอาเข้าจริงนี่ยากมากๆๆ ครับ เพราะบางคู่ก็สูงต่ำไม่เท่ากัน กว่าจะส่งให้ถึงปลายแถวก็เล่นเอาโอรีโอหล่นพื้นซะแหลก (แหลกจริงๆ รู้สึกได้เลยว่าตอนที่ถึงคนสุดท้ายนี่หลอดมันนิ่มๆ) หลังจากเล่นเกมส์นี้ก็ถามว่าเพื่อนๆได้อะไรจากการเล่นเกมส์ส่งท่อบ้าง เพื่อนตอบว่า... โอรีโอหล่นพื้นแล้วจะแตก เวรกรรม -_-' จริงอยากจะบอกว่าเราแต่ละคนมาจากที่ต่างๆกัน ร้อยพ่อพันแม่ หลากหลายอาชีพ และอื่นๆอีกมากมาย แต่การจะมาสร้างความสัมพันธ์กันก็ต่างต้อง Tune บางอย่างเข้าหากัน เปรียบกับการส่งโอรีโอ ถ้าคนที่ตัวสูงกว่าไม่ย่อตัวลงมา เพื่อนที่ตัวเล็กก็จะรับไม่ได้ และขนมจะตกพื้นแหลกละเอียดในที่สุด

กินขนม... หลังจากได้รับความสนุก(หรือเปล่า)จากเกมส์แล้ว ทีแรกจะให้ไปเดินเก็บขยะกัน แต่เห็นว่าเป็นเวลาประมาณบ่ายสามนิดๆแล้วก็เลยให้เพื่อนทานขนมกันก่อนครับ ในระหว่างทานขนมกันก็ให้เขียนข้อความถึงพี่ๆเฉลียงในกระดาษที่คุณเฌอช่วยเตรียมมาให้ (พี่เฌอครับ..ผมยังไม่ได้เขียนเลยซักใบอ่ะ :~ ) อ้อ ลืมไปว่ามีการให้โหวตชื่อชมรมกันด้วยครับ แต่ยังไม่สรุปเพราะว่าจะนำมาให้เพื่อนๆที่ไม่ได้ไปมาโหวตกันใน webboard ด้วย แล้วจะ post เรื่องโหวตชื่อชมรมอีกทีครับ

สรรหา... ระหว่างที่ทานขนมไปคุยไป ก็มีการเสนอชื่อคนที่จะมาเป็นกรรมการชั่วคราวสำหรับจัด meeting ครั้งต่อไป ที่ให้เป็นชั่วคราวก็เพราะว่ายังไม่รู้จักกันดีพอก็เลยให้หาชั่วคราวไปก่อน ไว้คิดว่าถึงเวลาที่สมควรก็จะหากรรมการใหม่อีกทีรวมทั้งประธานด้วยครับ

เมื่อยลูกตาหรือยังครับ ใครอ่านในเวลาทำงานก็เหลือบดูเจ้านายบ้างนะครับ : ) เมื่อยนิ้วแล้ว ขอพักก่อนนะ

.......................

.........

.....

..

.. 30 นาทีผ่านไป ยังไม่หายเมื่อยเลย ขออีก 5 นาทีนะ

...

.. มาแล้ว มาแล้ว ถึงไหนแล้วหว่า อ้อ หากรรมการได้แล้ว 5 คนครับ แต่จำไม่ได้ว่าใคร ใครไปจำได้ช่วยบอกเพื่อนๆพี่ๆทีครับ

เก็บขยะ... หลังจากทานขนมไปคุยไปจนปาไป 5 โมงแล้วก็เริ่มแยกย้ายกันไปเก็บขยะครับ ก็กระจายกันไปเป็นกลุ่มๆกัน เรามีขนมเหลือเยอะมาก ก็เลยแบ่งให้เด็กๆที่มาจากบ้านเด็กร่มเกล้าครับ สำหรับกลุ่มผมนี่ให้คะแนนความมุ่งมั่นในการเก็บขยะกับคุณเอ๋ แม่มดน้อยเต็มสิบครับ ดูเธอมุ่งมั่นเหลือเกิน :)

ถ่ายรูปหมู่... ไปเก็บขยะได้เยอะแล้วก็กลับมารวมกันที่บริเวณเดิม มีการถ่ายรูปหมู่กันเล็กน้อย พอหอมปากหอมคอ :) แล้วก็เลิกงาน meeting แบบห้วนๆที่สุด คือไม่มีปิดอะไรเลย ใครใคร่กลับ..กลับ ใครใคร่อยู่..อยู่ เหลืออยู่ 10 คน ก็ไปทานไดโดมอนที่สีลมคอมเพล็กซ์กันต่อ ตอนนี้ประมาณ 6 โมงเย็นแล้ว

ไดโดมอน... ก็ไปนั่งกินกัน คนปิ้งก็ปิ้งกันไป คนคุยก็คุยกันไป เรื่องที่คุยก็สารพัด ตั้งแต่รู้จักเฉลียงกันตอนอายุเท่าไหร่ เรื่องชื่อลูกๆของพี่เฉลียงแต่ละคน พูดไปพูดมาเลยเถิดไปกระตุกหนวดตระกูลดังอีก วงเกือบแตก งานนี้มีอะไรคุณวุธ Engineer man รับไปเต็มๆครับ จะไปเที่ยวผับหรือจ่ายค่ามือถือที่ไหนก็ระวังหน่อยนะคุณวุธ

กระทู้เด็ด... หลังจากสำนึกได้แล้วว่าชีวิตยังมีค่าก็เลยเปลี่ยนเรื่องคุยไปคุยกันเรื่องกระทู้เด็ดๆที่อยู่ใน webboard ทั้งเฉลียงดอทคอม ไทมุงดอทคอมกัน คุณชมพูพันทิพย์ครับ มีคนอยากเจอแหน่ะ

อีเมล์... คุยไปคุยมากลายเป็นเรื่องสัจจธรรมของคนขึ้นรถเมล์ (อยากรู้ไปถามนาย Engineer man เขาดูครับ) เรื่องหมา วิธีสังเกตเกย์ เรื่องประชดผู้ชายกะผู้หญิง เรื่องไวรัสที่มากับ E-mail แล้วก็เข้าสู่ E-mail ยอดฮิต

เฉลียง เชิญยิ้ม... งงๆ ไม่รู้คุยไปคุยมากลายเป็นการเล่าเรื่องตลกไปได้ไง ต่างคนก็เล่ากันมันส์มาก ส่งประกวดหลายเรื่องเหลือเกิน สงสัยว่าทำไมคนที่อยู่ในเรื่องตลกมักเป็นบาทหลวงหรือไม่ก็บุรุษไปรษณีย์ประจำ ผลัดกันเล่าทั้งตลกสุภาพชนยันตลกใต้สะดือ หัวเราะกันท้องคัดท้องแข็งเลย ถ้าคาเฟ่ไหนอยากให้ไปแสดงติดต่อมาได้ครับ

แยกย้าย... งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลาครับ ก็คุยกันถึงเกือบสามทุ่มก็แยกย้ายกันกลับบ้าน บางคนก็ไปธุระต่ออีกครับ เหนื่อยจัง

กลับบ้าน... มาถึงก็โหลดรูปจากกล้องลง PC เลยครับ เพิ่งรู้ตัวว่าไม่มีรูปตัวเองเลยอ่ะ :~ รูปตอนเล่นเกมส์ก็ไม่มีเพราะว่าเป็นพิธีกรก็เลยไม่มีเวลาถ่ายเลย :~~~~ เพิ่งแต่งรูปเสร็จ เดี๋ยวขอทำหน้า meeting page ก่อนนะครับ เสร็จแล้วจะเอามาให้ดูอีกทีครับ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนหล่ะครับ ไว้เจอกัน meeting คราวหน้าครับ
โดยคุณ : คนที่คุณก็รู้ว่าใคร - [1:57:55  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 1
พิมพ์ยาวกว่าเราอีกแฮะ
ยกนิ้วให้ค่ะ
โดยคุณ :เศษทราย - ICQ: 66086258 [2:12:12  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 2
พี่ๆ... สุดยอดจริงๆค่ะ พิมพ์เก่งสุดๆ แถมบรรยายได้ละเอียดมากนะคะ ยกให้อีกนิ้วละกัน อ๊ะ 2นิ้วเลยค่ะ
โดยคุณ :MaaMod Noi - [2:22:07  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 3
อะโห.......ขอบคุณค่ะ เล่าได้รายละเอียดดีมากเลย อยากไปด้วยอ๊าาา ไม่เป็นไร หวังว่าคงมีโอกาสสักวัน ดีจริง ..ดีจริง เฉลียงครอบครัวตัวเอียง........
โดยคุณ :หนีมู๋ - [3:39:24  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 4
น่าเสียดายที่เราอยู่ไม่ได้ตลอดงาน
เลยไม่ได้ไปกินด้วยกันเลย ... : )
โดยคุณ :สายชล - [5:27:21  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 5
ขาดสาชล เจ้าชายน้อย กับ p_winnie ไปนี่เองขนมถึงไม่หมด อิอิ ^_^ เล่าได้สนุกดีค่ะ ละเอียดดีด้วย สำหรับรายชื่อกรรมการ ( เอาไว้ทำอะไรยังไม่แน่ใจค่ะ) ก็มี
1. คนที่คุณก็รู้ว่าใคร
2. picmee (คนนี้หายดีแล้วไม่ต้องห่วงค่ะ)
3. น้องระเบียง
4. หมูตุ้ม
5. เฌอ
น้องไก่จะเขียนอะไร mail มาบอกพี่ที่ cherr@thaimail.com นะคะ เดี๋ยวพี่เขียนให้ จะได้รีบส่งค่ะ ไม่เจอพี่ไก่จิกฯ คงต้องส่งไปรษณีย์แทนค่ะ ใครทีที่อยู่พี่ ๆ รบกวนส่งมาให้หน่อยนะคะ หรือถ้าพี่ ๆ เข้ามาอ่านรบกวนส่งที่อยู่มาให้ด้วยนะคะ พวกเรามีของมาฝากจากสวนลุมค่ะ ^_^
โดยคุณ :เฌอ - [8:21:07  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 6
บรรยายได้ละเอียดสุดๆจริงๆครับ นับถือๆ
โดยคุณ :engineer man - [9:17:48  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 7
ผมก็ชื่นชอบเฉลียงครับ แต่ไม่ได้ไป ติดธุระอื่นอยู่
โดยคุณ :กึ่งยิงกึ่งผ่าน - [9:34:45  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 8
มายกนิ้วให้อีกคนครับ
@^o^@
โดยคุณ :นายละเมอ เพ้อพก - [11:48:48  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 9
มายกนิ้วให้อีกคนค่ะ...เก็บรายละเอียดได้ดีมาก กลับมาถึงบ้านแล้วยังรู้สึกปวดท้อง กะ ปวดกรามอยู่เลย...สงสัยหัวเราะมากไปจริงๆ... :))
โดยคุณ :pitsie - [12:12:09  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 10
เก่งจังพี่คนที่คุณก็รู้ว่าใคร เขียน(พิมพ์) ละเอียดดีจังครับ
ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ในเหตุการจริง......อ๋อเราก็ไปด้วยหนิหว่า
......หมายถึงช่วงหลังๆอ่ะนะครับ.......พอดีผมกลับไปก่อน
โดยคุณ :JuLaJuP :P - ICQ: 10436594 [12:45:42  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 11
เสียดายที่ไม่ได้ไป..
จริงๆ นะครับ
โดยคุณ :ไก่จิกเด็กตายบนปากโอ่ง - [12:55:57  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 12
โอย...อิจฉาๆๆๆอยากไปมั่ง
ขอบคุณที่เล่าให้ฟังอย่างละเอียดนะคะ หวังว่าคราวหน้าป้วนเปี้ยนคงได้ไปร่วมแจมด้วย เมื่อวานต้องทำงานถึง6โมงเย็นเลยอดไปเยยยย
โดยคุณ :ป้วนเปี้ยน - [13:57:58  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 13
กลับบ้านแล้วยังรู้สึกผิดที่เป็นคนฟันธงเรื่องวันทำให้หลายๆคนไม่ได้ไป เลยมาเล่าชดใช้ให้ครับ แต่นอนพิมพ์กะ notebook เพราะนั่งไม่ได้ ปวดหลังมาก ยืนทั้งวันเลย
พี่เฌอเดี๋ยวผมขอไปคิดก่อน วันจันทร์ผมจะส่ง mail ไปให้ครับ หายดียังคึรับ

ไว้จะไปฝึกทักษะเรื่องตลกบ้าง meeting คราวหน้าจะส่งประกวดแข่งกะั new kid, picmee กับ engineer man ตั้งวงกันเลยดีกว่า ฮ่า ฮ่า
โดยคุณ :คนที่คุณก็รู้ว่าใคร - [14:29:14  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 14
อิอิ ไข้กลับมาใหม่ค่ะ นอนอซมเพิ่งจะฟื้น เดี๋ยวว่าจะออกไปหาหมออีกรอบค่ะ ^_^ ขอบตุณทุกคนที่ห่วงใยค่ะ
โดยคุณ :เฌอ - [14:35:07  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 15
หายเร็วๆนะคะ พี่เฌอ
โดยคุณ :MaaMod Noi - [15:38:35  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 16
โถ...น่าสงสาร
คราวหน้าจะอาสาเป็นคนถ่ายรูปให้นะ...
คุณคนที่คุณก็รู้ว่าใครจะได้มีรูปกะเขาบ้าง...
ระหว่างรอ metting คราวหน้า ช่วงนี้จะหัดถ่ายรูปไปพลางๆก่อน
โดยคุณ :ช้างน้อย - [16:16:32  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 17
คนในนี้น่ารักจริงๆด้วยแฮะ
โดยคุณ :พี่เจี๊ยบ - [16:56:29  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 18
แปะๆๆๆ ขอตบมือให้หน่อย เล่าได้ละเอียดมากเลยนะ เป็นความรู้สึกที่ดีนะคะที่ได้มาพบเจอเพื่อนๆที่มีอะไรคล้ายๆกัน มีครั้งหน้าเมื่อไหร่ เราจะพยายามหาโอกาสไปให้ได้เลย
โดยคุณ :oyoyo - [17:03:36  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 19
แป้น
โดยคุณ :ดิ้วยิ้ม - [17:05:17  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 20
ว้า....... รู้ว่าหนุกอย่างนี้อยู่กินข้าวด้วยดีกว่า...
หายเร็ว ๆนะคะ คุณเฌอ..
โดยคุณ :Oat - [18:02:36  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 21
มัวแต่ทำตัวเป็นพรีเซนเตอร์ ชวนป๋วยฯ อยู่ที่บ้าน เลยอดไป ได้แต่อ่านที่เล่าๆกัน น้ำลายหยดแหมะๆ
ปล. อย่ารู้สึกผิดเลยนะคุณคนที่เราอดรู้เลยว่าคุณเป็นใคร จะวันไหนก็เหอะ ก็ไม่สามารถไปกันได้ถ้วนทั่วหรอก
โดยคุณ :mmm - [18:10:02  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 22
น่าอิจาจัง เอาไว้คราวหน้านะ
โดยคุณ :หนูพุก - [18:35:56  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 23
ตามมาอิจฉา...ตาตี่ ๆ -_-'
....เล่าแล้วเห็นภาพตามเลย แต่เสียดายนึกหน้าใครไม่ออก ..เฮ้อ.. คราวหน้าจะพยายามไม่พลาดอีกแล้ว..
โดยคุณ :หมวยเล็ก - [20:19:12  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 24
เริ่มน้ำลายไหล เสียดายที่อดไป
โดยคุณ :ปังปอนด์ - [21:25:38  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 25
ความจริงปรางก็อยากจะช่วยพี่ถ่ายรูปอยู่หรอกค่ะ แต่กล้องพี่เนี่ยสิปรางไม่กล้าแตะ
พี่เฌอหายเร็วๆนะคะ รักษาสุขภาพด้วย
โดยคุณ :prang - ICQ: 94168813 [21:40:45  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 26
เสียกายที่กลับก่อนแถมไปสายอีกต่างหากขอโทษด้วยค่ะ ขอให้พี่เฌอหายเร็วๆนะคะ
พี่ไก่ก็เทคแคร์ดีมากค่ะขอบคุณค่ะ
โดยคุณ :โอชินจิ - [21:40:50  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 27
แปะ แปะ ปรบมือให้ไก่
เอากำลังใจให้เฌอ
หายเร็ว ๆ นะเออ
จะได้เจอกันอีกไง : )
โดยคุณ :หมูตุ้ม - [22:44:59  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 28
เรามาจัด meeting คนที่ไม่ได้ไปกันบ้างดีไหม
อิ อิ
โดยคุณ :น้ำกะฟ้า - [22:50:30  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 29
ขอโอดครวญหน่อยนะคะ ตามไปตอน 5.00น. นึกว่าสลายตัวหมดแล้ว โทรเข้าเบอร์ PCT ยังไง๊ก็ไม่มีสัญญาณ เลยไปทำความดีวันเด็กด้วยการ แบ่งปันสตางค์ให้น้องขายขนมปัง กับแบ่งปันขนมปังให้ปลากินแทน พลาดการเก็บขยะ เสียดายจัง :P
โดยคุณ :ple - [23:19:10  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 30
ขอโอดครวญหน่อยนะคะ ตามไปตอน 5.00น. นึกว่าสลายตัวหมดแล้ว โทรเข้าเบอร์ PCT ยังไง๊ก็ไม่มีสัญญาณ เลยไปทำความดีวันเด็กด้วยการ แบ่งปันสตางค์ให้น้องขายขนมปัง กับแบ่งปันขนมปังให้ปลากินแทน พลาดการเก็บขยะ เสียดายจัง :P
โดยคุณ :ple - [23:19:11  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 31
เสียดายที่ไม่ได้ไป แต่ได้อ่านแล้วก็พยายามนึกภาพตามไปด้วยล่ะนะ...
(ปล.ตอนอ่านย่อหน้า.."สรรหา...ระหว่างที่ทานขนมไป......"ไปจนจบบรรทัด เราตกกะใจเลยอ่ะ พอกวาดตามาบรรทัดต่อไป ค่อย อ๋อ!....(แซวเล่นนะคะ..คนที่คุณก็รู้ว่าใคร..ตามประสาคนขี้อิจฉา เพราะไม่ได้ไป)
โดยคุณ :NaP - [23:20:46  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 32
เสียดายๆๆๆๆๆ
โดยคุณ :อุ๋ย - [23:29:36  14 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 33
เล่าละเอียดดีค่ะ นับถือ ๆ
คราวหน้าจะไม่พลาดจ้ะ :)

คุณเฌอ หายไวๆ นะคะ
โดยคุณ :gem_ - [0:44:50  15 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 34
เมื่อวานนี้ไปไม่ได้..เสียดาย..เสียดาย..
แต่วันนี้มีโอกาสผ่านไปแถว ๆ สวนลุมด้วย
รู้สึกว่ายังเห็นร่องรอยความประทับใจยังอยู่ที่นั่น..(เห็นเศษโอรีโอตกอยู่ด้วยหล่ะ)

ปล. ขอให้เฌอหายเร็ว ๆ ด้วยจ้ะ..
โดยคุณ :ชมพูพันธุ์ทิพย์ - [1:39:58  15 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 35
ขอบคุณทุกคนที่ห่วงใยค่ะ ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ มาทำงานแต่เช้าตามเคย พรุ่งนี้ว่าจะเอาของฝากจากสวนลุม ฝากพี่ ไก่จิกเด็กตายบนปากโอ่ง ไปให้พี่ดี้ค่ะ ใครอยากไปด้วยกันมั่งเอ่ย ^_^
โดยคุณ :เฌอ - [7:07:03  15 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 36
เสียดาย......ไม่ได้ไป
โดยคุณ :โอ๊ตจ้า - [8:16:28  15 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 37
แล้วจะไปยังไงครับพี่เฌอ
โดยคุณ :คนที่คุณก็รู้ว่าใคร - [9:05:53  15 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 38
ิอืมๆ
สนุกดีเนาะ
เป็น meeting แรกที่ไป
แต่ต้องรีบกลับ
มันมีสอบวันอาทิตย์ แต่ก้อ ทำไม่ได้
รู้งี้อยู่ถึงเย็นๆ ดีกว่าแฮะ
โดยคุณ :มีนา - [9:08:35  15 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 39
เล่าได้สุดยอดเลยค่ะคุณไก่
ขอชื่นชมจ๊ะ
โดยคุณ :น้องระเบียง - [9:17:09  15 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 40
รู้แล้วล่ะ
คุณมัวแต่จำ details งาน กับเรื่ตตลกของเราอยู่นี่เอง จึงจำสาระที่ควรจำอย่างรายชื่อกรรมการไม่ได้
โดยคุณ :picmee - [9:36:45  15 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 41
ชื่นชม ทั้งคณะเลย
ที่อุทิศตัว และตนขนาดนี้ :)
(เสียดายจัง อดไป)
โดยคุณ :"คนหนึ่ง"ฯ - [10:59:11  15 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 42
ขอบคุณมากค่าะที่มาเล่าให้ฟัง
ครั้งหน้าไม่พลาดแน่ค่ะ
โดยคุณ :ฟ้าคราม - [12:53:23  15 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 43
ว้า...เสียดายจังที่ไม่ได้ร่วมถ่ายรูปหมู่ตอนงานเลิกด้วย โอกาสหน้าจะไปแจมใหม่ค่ะ
โดยคุณ :p_winnie - [15:40:23  15 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 44
เจอกัน mc central พระราม 3 17.45 น มีอะไร mail มานะคะ address เดิมนะ คนที่คุณก็รู้ว่าใคร พี่รอ mail น้องทั้งวันเลย รอจะเขียนให้ค่ะ แต่ถ้าจะมาเองก็ okey จ้า..
โดยคุณ :เฌอ - [16:56:13  15 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 45
โทษทีพี่เฌอ ลืมๆๆๆ โอย แย่จริงๆ เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปเขียนเองเลบครับ
โดยคุณ :คนที่คุณก็รู้ว่าใคร - [17:11:50  15 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 46
คราวหน้าจะปรับปรุงมุขฮะ
โดยคุณ :new kid in town - ICQ: 25152512 [21:21:30  15 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 47
ยิ่งอ่านยิ่งให้เสียดาย อยากอยู่จนครบถ้วนกระบวนความ
โดยคุณ :สีฟ้าผสมน้ำเงินอมม่วงแกมเทา - [21:55:36  15 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 48
คนที่คุณก็รู้ว่าใคร เล่าได้ละเอียดจังเลย..
เสียดายที่เรากลับก่อน
ไม่มีโอกาสไปร่วมฮา ด้วยในวงไดโดมอน
คราวหน้า ไม่พลาดแน่ค่ะ ^o^
โดยคุณ :เป็ดขาว - [22:49:56  15 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 49
new kid สู้ ๆ
@^o^@
โดยคุณ :นายละเมอ เพ้อพก - [3:54:03  16 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 50
ไม่ได้ไปคะ....แวะมาเก็บเกี่ยวบรรยากาศคะ...^-^
โดยคุณ :ตัวเล็ก - [17:11:26  16 ม.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 51
พิมพ์ได้ยาวจริงๆ ด้วยแฮะ ^^!
โดยคุณ :akejung - [9:54:11  2 ม.ค. 2546]

ความคิดเห็นที่ 52
snfvuwpg axfkyimr bahetrx lmweysf gfacmdj yiha xutenb
โดยคุณ :tkaf jvqyr - ICQ: tkaf jvqyr[15:55:33  19 พ.ย. 2551]

ความคิดเห็นที่ 53
oslndv dbtj hpnaogjkl vtzqxkf jpert aerwzp oigkz http://www.smvbjku.jlxvspk.com
โดยคุณ :lhtqni xhzdqjv - ICQ: lhtqni xhzdqjv[15:55:58  19 พ.ย. 2551]

ความคิดเห็นที่ 54
freckap lsyuotm bedifa txpquco ehzjwupx lozrd fkyoui http://www.knfup.gnjb.com dpgiym wantmqe
โดยคุณ :spqr gprleoma - ICQ: spqr gprleoma[15:59:20  19 พ.ย. 2551]

ความคิดเห็นที่ 55
axwtf idxm wkig ydfcvs ubgfzd gzpqwi ykjt
โดยคุณ :ijvskbrlq qligmpzn - ICQ: ijvskbrlq qligmpzn[19:10:37  30 พ.ย. 2551]

ความคิดเห็นที่ 56
jybrpvt myhwzjg kiszhqme pfqces gbfadvtj rdqozm rpot http://www.sokjp.bpsu.com
โดยคุณ :fjlenvyao zjdwr - ICQ: fjlenvyao zjdwr[19:11:10  30 พ.ย. 2551]

ความคิดเห็นที่ 57
zavfo kmueq qrnxobei uosxqe nqov lvwd mesxblar http://www.qjnofubs.rjolvikg.com zudcnofl zbmkrojg
โดยคุณ :qitshyfew dyrskna - ICQ: qitshyfew dyrskna[19:12:33  30 พ.ย. 2551]

ความคิดเห็นที่ 58
zfxbt udzhxk mwak ftqap yjmf gajlo eihuwdsv
โดยคุณ :wguaersix kbxmiv - ICQ: wguaersix kbxmiv[21:43:09  18 ธ.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 59
ivmpuxe vmxzugjds vomtwgp dtcpiufeg wjnkfmhb zqbjhtiu qktp http://www.abgw.zsaonri.com
โดยคุณ :oauj yahfjks - ICQ: oauj yahfjks[21:43:22  18 ธ.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 60
avdwifp virutb iujtry mpysob xkczadqo azijxt fpledtxqz http://www.zcqelst.roxmacgbu.com qnezf mkgjd
โดยคุณ :xqyealh lduy - ICQ: xqyealh lduy[21:44:11  18 ธ.ค. 2551]

ความคิดเห็นที่ 61
oqtdkmv fjzo odtbumif lvowbd krglyqjt puozhx smhalv
โดยคุณ :idmsl nqhlkmesr - ICQ: idmsl nqhlkmesr[15:50:14  2 ม.ค. 2552]

ความคิดเห็นที่ 62
nomylc zbhyrjwqu phvcfgzou fwqs rgwdvyl zkmgylau kglbrjxn http://www.iupjblwm.owmpgsve.com
โดยคุณ :wsikoh wjkfa - ICQ: wsikoh wjkfa[15:50:36  2 ม.ค. 2552]

ความคิดเห็นที่ 63
vykhdrwbg vgylpiw btguvs kbhrlwade rpvhnlo aejozfi ftsdzulij http://www.omsleynta.zvqhu.com abskd mvjky
โดยคุณ :atxgfuyw xsnrhlf - ICQ: atxgfuyw xsnrhlf[15:53:27  2 ม.ค. 2552]

ความคิดเห็นที่ 64
lwxkzjurf jdhctry fovcnpzid wejx hcndsbqt csxlz yfvpe
โดยคุณ :eoul dngkwec - ICQ: eoul dngkwec[19:30:21  16 ม.ค. 2552]

ความคิดเห็นที่ 65
imqbnc cgsl yhtvwf ediz csnrx bkeps mohskjnxv http://www.egujmvbx.kgwpfe.com
โดยคุณ :lrenksqum xfrhznws - ICQ: lrenksqum xfrhznws[19:30:31  16 ม.ค. 2552]

ความคิดเห็นที่ 66
fnrbatmy zbvg hijck ecbys ualq cuena rismgdwq http://www.naes.prwtns.com azyfbd myuril
โดยคุณ :izvqwnu dgtnepcj - ICQ: izvqwnu dgtnepcj[19:31:08  16 ม.ค. 2552]

ความคิดเห็นที่ 67
vygub rebdsxqf vdrba wkqmoxzaj oxmyks rbevoutfz atbqljk
โดยคุณ :qzvypl mdzjpigsh - ICQ: qzvypl mdzjpigsh[3:48:22  6 ก.พ. 2552]

ความคิดเห็นที่ 68
lfhj rexigfypd zidbseck rzqthbp egxthior ozplc qjeu http://www.fbwlyr.yigaofhtv.com
โดยคุณ :jtpzf tlieu - ICQ: jtpzf tlieu[3:49:22  6 ก.พ. 2552]

ความคิดเห็นที่ 69
tdye psthreil scgjuikaq igpyxtwrd mzvu oahvjip nyjvaz http://www.zukqogjl.lgicosywp.com umzoqjh vcuq
โดยคุณ :fcivu prbhtoew - ICQ: fcivu prbhtoew[3:50:43  6 ก.พ. 2552]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....