กระดานความรู้สึก


:+: อ่านแล้วขำ .. โฮะๆๆ :+:
Error message


> > > > > > Error Message เป็นข้อความที่ส่วนใหญ่จะไม่ยากเจอ
> > > > > > เพื่อให้ผู้ใช้ได้รู้สึกผ่อนคลายที่เจอความผิดพลาดต่าง
> > > > > > ๆ เราแอบทราบมาว่า ผู้ผลิต Windows 3000
> > > > > > ได้จ้างกวีท่านหนึ่งเพื่อแปลข้อความ Error Message
> > > > > > ต่าง ๆ นี่เป็นข้อมูลส่วนที่รั่วไหลออกมา

> > > > > > Abort, retry, ignore
> > > > > > เลิกเสีย ลองดูใหม่ ไม่แยแส
> > > > > >
> > > > > > Bad command or file name
> > > > > > ถึงทีคุณผิดมั่งแล้ว
> > > > > >
> > > > > > Blue screen of death
> > > > > > จ้องมองฟ้า คร่ำครวญไปใย หามีใครฟัง
> > > > > >
> > > > > > Diskette full
> > > > > > แฟ้มใหญ่เกิน เชิญไปไดเอ็ต ดิสค์เก็ตต์ไม่พอ
> > > > > >
> > > > > > File not found
> > > > > > แฟ้มที่หา สำคัญนัก มักสูญหาย
> > > > > >
> > > > > > Installing... please wait
> > > > > > กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จได้วันเดียว
> > > > > > ไปกินก๋วยเตี๋ยวก่อนก็ยังทัน
> > > > > >
> > > > > > Lost data
> > > > > > อภิทุกขังทั้งสาม ภาษีตามย้อนหลัง มรณัง ข้อมูลหาย
> > > > > > ให้ทายสิว่าคราวนี้เจออะไร
> > > > > >
> > > > > > Network error
> > > > > > งานเลี้ยงต้องเลิกรา ถึงคราอยู่ลำพัง
> > > > > >
> > > > > > Out of memory error
> > > > > > อยากจะจดจำ ทุกดวงดาวบนฟากฟ้า แต่มิอาจสามารถ
> > > > > >
> > > > > > Page (URL) not found
> > > > > > ตรวจสอบให้ถ้วนถี่ หน้าที่อยากได้หนักหนา
> > > > > > คีย์อีกคราก็หาบ่ได้
> > > > > >
> > > > > > Paper jam
> > > > > > กระดาษรีบนัก ไม่รู้จักเข้าคิว จับมาติวได้ไหมเอ่ย
> > > > > >
> > > > > > Program error
> > > > > > โปรแกรมเออเรอร์ ขอเธอกดปุ่มปิด อย่าคิดถามว่าทำไม
> > > > > >
> > > > > > Search not found
> > > > > > หลังการค้นหา สิ่งที่ปรากฎ คือการสูญหาย
> > > > > >
> > > > > > Starting MS-DOS Mode
> > > > > > คืนสู่สามัญ
> > > > > >
> > > > > > Toner Low
> > > > > > เต๋าที่เห็น ไม่เป็นเต๋าที่แท้
> > > > > > เว้นแต่แกเปลี่ยนโทนเนอร์
> > > > > >
> > > > > > Username or password error
> > > > > > อาจเป็นชื่อ หรือรหัส ที่ผิดไป ไม่อยากบอก
> > > > > >
> > > > > > Windows error
> > > > > > เมื่อวานทำ วันนี้ไม่ ใช่แน่วินโดวส์
> > > > > >
> > > > > > (ลืมเซฟไฟล์)
> > > > > > ไฟล์เมื่อกี๊ สำคัญไหม ถ้าหากใช่
> > > > > > ให้คีย์ใหม่เพื่อยืนยัน
> > > > > >
> > > > > > (เครื่องแฮง)
> > > > > > สงบนิ่ง สยบทุกสิ่ง ที่เคลื่อนไหว

โดยคุณ : akejung - [13:16:36  10 ม.ค. 2545]

ความคิดเห็นที่ 1
โฮะ โฮะ
โดยคุณ :ชายตาบอด @^-^@ - [13:35:15  10 ม.ค. 2545]

ความคิดเห็นที่ 2
สโลแกนของไมโครซอฟท์
where do you want to go today? ==> แกจะหนีฉันไปไหนพ้น
โดยคุณ :ไก่น้อย - [13:41:19  10 ม.ค. 2545]

ความคิดเห็นที่ 3
เหอะ เหอะๆ
โดยคุณ :เห่าฟ้า - [16:02:15  10 ม.ค. 2545]

ความคิดเห็นที่ 4
:)
โดยคุณ :gem_ - [3:19:58  11 ม.ค. 2545]

ความคิดเห็นที่ 5
ชอบจัง น่ารักดี ถ้ามีเพิ่มก็มาแปะอีกนะ จะรออ่านค่ะ
โดยคุณ :หมอนอิง - [8:58:23  11 ม.ค. 2545]

ความคิดเห็นที่ 6
โฮะๆๆ
มีอีกไม๊เนี่ย
โดยคุณ :(0_0)m_อุ้ม - [23:45:53  11 ม.ค. 2545]

ความคิดเห็นที่ 7
เรื่องอลเวงของฝ่าย Support ลูกค้า

ตอนนี้ใครๆก็หันมาใช้คอมพิวเตอร์กันมากขึ้น นั่นหมายถึงมือใหม่กำลังสร้างความปวดหัวให้กับ customer support ได้ไม่น้อยเลย

---------------------------------------------------

ลูกค้า: ผมพึ่งซื้อ CD โปรแกรมบัญชีของคุณมา อยากทราบว่าผมต้องซื้อคอมพิวเตอร์ด้วยหรือเปล่าหรือใช้กับเครื่องเล่น VCD ได้เลย
Support: ?????

---------------------------------------------------

ลูกค้า: ผมใช้ระบบ voicemail ของคุณอยู่นะ อยากทราบว่าจะสั่งพิมพ์ออก printer ได้ยังไง

Support: ?????

---------------------------------------------------

ลูกค้า: เครื่องผมมัน boot ไม่ขึ้นอ่ะ
Support: บนจอขึ้นว่ายังไงครับ
ลูกค้า: อะไรทำนองว่า error non-system disk อะไรนี่แหละ
Support: ลองดูว่ามี diskette อยู่ในเครื่องหรือเปล่าครับ
ลูกค้า: เอ้อ... คุ้นๆนะว่าเคยเห็นว่ามีอะไรข้างใน... อ้อ... เจอแล้ว... ไม่ใช่ diskette หร็อก มี Intel ข้างในน่ะ แปะอยู่หน้าเครื่องนี่แหละ “Intel Inside”

---------------------------------------------------

Support: คุณมี diskette 3 นิ้วครึ่งหรือเปล่าครับ
ลูกค้า: เอ้อ... รู้สึกจะไม่มีนะมีแต่ 3 นิ้ว

---------------------------------------------------

ลูกค้า: ผมต้องทำไงต่อครับนี่
Support: บนจอขึ้นว่ายังไงครับ
ลูกค้า: Enter you name
Support: พิมพ์ชื่อของคุณลงไปครับ
ลูกค้า: สะกดยังไงครับ?

---------------------------------------------------

ลูกค้า: ผมได้เมล์ update โปรแกรมของคุณมาแล้ว แต่มันยังแก้ไม่เห็นได้เลย
Support: ตอน install คุณใช้ serial number เดิมหรือเปล่าครับ
ลูกค้า: อ้าว... ต้อง install ด้วยเหรอ

---------------------------------------------------

Support: ลองดูที่มุมล่างซ้ายของจอนะครับ เห็นปุ่มสี่เหลี่ยมที่เขียนว่า start มั้ยครับ
ลูกค้า: โอ้โฮ... คุณเห็นจอของผมได้ไงเนี่ย

---------------------------------------------------

Support: คุณใช้เครื่องรุ่นไหนอยู่ครับ
ลูกค้า: เอ้อ... รุ่นสีขาวน่ะ

---------------------------------------------------

ลูกค้า: ผมกำลังจะซื้อ windows 2000 น่ะครับ ช่วยแนะนำหน่อบครับว่าผมจะใช้ แบบ windows 2000 workstation หรือ windows 2000 server ดี
Support: คุณจะใช้เป็น server หรือเป็น workstation ล่ะครับ
ลูกค้า: เป็น server ครับ
Support: ก็คงต้องใช้ version สำหรับ server ล่ะครับ
ลูกค้า: แล้วอันไหนใช้สำหรับ server ครับ
Support: windows 2000 server ครับ
ลูกค้า: ขอบคุณครับ

---------------------------------------------------

Support: คุณใช้สายโทรศัพท์กับโมเดมร่วมกันหรือเปล่าครับ
ลูกค้า: ใช่ครับ บ้านผมมีโทรศัพท์สายเดียว
(ตามด้วยเสียงโมเดมพยายามหมุนโทรศัพท์
ตู่ดตู่ดตู๊ดตู๊ดตู่ด ตู่ดตู๊ด)
Support: เอ่อ... ทำอย่างนี้ไม่...
ลูกค้า: นี่ไงครับ หน้าจอมันขึ้นว่า no dial tone
Support: นั่นเป็นเพราะว่าเรากำลังใช้สายคุยโทรศัพท์กันอยู่น่ะครับ
คุณต้อง...
ลูกค้า: ไม่ใช่ ไม่ใช่ ผมทำงี้ทุกทีแหละ บางทีก็ต้องหมุนเป็นสิบหนแน่ะกว่าจะติด
Support: ไม่ได้หรอกครับ เราใช้สายคุยโทรศัพท์กันอยู่น่ะครับ โทรยังไงก็ไม่มีทางติดหรอกครับ
ลูกค้า: สงสัยสายคุณนั่นแหละไม่ว่างมากกว่า ทำเป็นแก้ตัวยังโง้นยังงี้ ผมเปลี่ยนไปใช้เจ้าอื่นดีกว่า

---------------------------------------------------

Support: คลิกที่ปุ่ม OK เลยครับ แล้วบนจอตอนนี้มีอะไรอยู่ครับ
ลูกค้า: เอ่อ... ต้นกระบองเพชรน่ะ เพื่อนให้มา เกี่ยวกับที่ login ไม่ได้ด้วยหรือคะ

--------------------------------------------------
โดยคุณ :akejung - [11:01:30  18 ม.ค. 2545]

ความคิดเห็นที่ 8
^O^
โดยคุณ :Dangchan - [14:49:58  18 ม.ค. 2545]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....