กระดานความรู้สึก


มีงานดี ๆ มาฝากกันค่ะ....Walk Rally เพื่อสังคม
ตุ๋มเองก็เพิ่งจะทราบข่าววันนี้เองค่ะ..
...ศูนย์พัฒนาเยาวชน YPDC จัดกิจกรรม Walk Rally รอบเกาะรัตนโกสินทร์..เอ..จะว่าไปน่าจะเป็น Bus Rally มากกว่านะคะ เพราะเป็นการเดินทางไปในแต่ละจุดโดยรถเมล์ค่ะ งั้นเปลี่ยนเป็น Bus & Walk Rally ก็แล้วกันเนอะ...
.... กิจกรรมจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคมนี้ค่ะ ทีมละ 3 - 5 คน ค่าสมัคร ทีมละ 500 บาทมั้งคะ..ไม่แน่ใจ โดยรายได้จากการจัดครั้งนี้จะนำไปเป็นทุนในการพาเด็กบ้านราชวิถีไปเข้าค่ายค่ะ ...ให้พวกเค้าได้มีโอกาสดี ๆ เหมือนเด็กทั่วไปบ้าง ค่ายที่เด็กจะได้ไป ก็คือค่ายศิลปะ-สิ่งแวดล้อมเขาใหญ่, ค่ายชายทะเล ที่หาดทรายทอง ประมาณนี้ค่ะ.....ปีที่แล้วตุ๋มก็ไปร่วมแข่งด้วยเหมือนกัน ..
สนุกมากเลยค่ะ แต่ก็เหนื่อยมากด้วย สรุปว่าประทับใจหล่ะค่ะ ได้วิ่งขึ้นไปบนภูเขาทอง เน้นว่าวิ่งค่ะ เหนื่อย สุด สุด... จะลงแข่งแบบครอบครัว หรือจะมากับกลุ่มเพื่อนก็ได้.. จุดกิจกรรมก็จะเป็นสถานที่สำคัญ ๆ รอบเกาะรัตนโกสินทร์น่ะค่ะ เช่น สวนสันติชัยปราการ, วัดโพธิ์ ไม่บอกมากดีกว่า เดี๋ยวไม่ตื่นเต้น... แต่รับรองว่าแต่ละที่น่าสนใจทีเดียวค่ะ...ปีนี้ตุ๋มไม่ได้เข้าร่วมแข่ง แต่จะอยู่ประจำจุดกิจกรรม เห็นว่าเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจน่ะค่ะ..ก็เลยเอามาบอกกัน แหม..นี่ถ้าจะมีทีมเฉลียง (ตัวจริง) ไปร่วมแข่ง คงจะฮือฮานะคะ
ฮ่า ฮ่า ฮ่า ...... อืมมมม จะไปเจอเพื่อน ๆ เฉลียง.คอม บ้างนะงานนี้.............. ก็.... ฝากมาบอกกันค่ะ.............. ตอนนี้ตุ๋มยังอยู่ที่ทำงานเลยค่ะ ฮือ ฮือ ฮือ อยากกลับบ้านนนนนนนนนน
โดยคุณ : เฉลียงนอนน้อย....เพราะทำงานดึก !! - [21:36:27  5 มี.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 1
แหม...ถ้าจะเบลอ... เกือบ ๆ ประโยคสุดท้าย...
ื...อืมมม จะได้เจอเพื่อน ๆ เฉลียง.คอม
บ้างไหมนะ...งานนี้............
(อย่างนี้สิ ถึงจะถูก....) ง่วงมากค่ะ เลยเบลอ !
โดยคุณ :แก้คำผิด - [21:39:59  5 มี.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 2
มาบอกช้าไปน่ะ เพราะอาทิตย์นี้เขามีนัดกันทำอะไรสักอย่าง
โดยคุณ :จอมยุทธ์น้อย - [22:03:52  6 มี.ค. 2544]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....