กระดานความรู้สึก


เพื่อนๆคิดอย่างไร อยากบอกอะไรกับพี่ๆ วงเฉลียงบ้าง ว่าเราอยากเห็นอะไรกันในวันที่ 30 มิ.ย.50 นี้
         จริงๆด้วยนะพวกเราห่างเหินกันมานานหลายปีแล้วเวียนมาอีกหน
       แหม..ก้อเสียงเพลงดังมาไกลๆจากซีดีแผ่นเก่า เป็นเพลงที่บอกเรื่องราวพี่ๆวงโปรดของเราเมื่อครั้งที่ยังเรียนมัธยมปลายอดที่จะคิดถึงภาพเก่าๆ ไม่ได้เนอะ เอิ๊ก๐ๆ..เอิ๊ก๐ๆ
     นานจริงๆเลยนะนานมากที่เราห่างจากกันไป แต่ในใจยังมีให้กันตลอดมา แล้วเราก็พบกันอีกจู่ๆ เพื่อนก็บอกข่าวตามส่ยโทรศัพท์มาหาเรา  บอกว่าพี่ๆวงโปรดกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง อ้าว..
    เราหวังมากไปมั้ยว่าพี่ๆ ตัวโน้ตอารมณ์ดีทั้ง 6 คน..จะยังสนุกสนานบานหทัยในคอนเสริ์ตเหตุเกิดที่เฉลียง ถาปัดจัด เฉลียงโชว์    ห่างหายกันไปนานพวกพี่ๆก็ต้องมีภาระในด้านการงาน ครอบครัว ยิ่งเศรษฐกิจยุคปัจจุบันด้วยแล้ว  ทุกคนมีความรับผิดชอบในชีวิตมากขึ้น มีภาระที่แตกต่างกันไป แต่ยังแอบหวังอยู่ลึกๆว่าบัตรที่หลายๆคนหาซื้อจากเมเจอร์ซินิเพล็กซ์เพื่อจะได้หยิบจับโอกาสให้ตัวเองไปรำลึกถึงความสนุกสนานที่เราเคยมีร่วมกันอีกครั้ง ไม่ว่า จะเป็นราคา บัตรราคา 600/1000/1500/2000/2500 บาท ล้วนแล้วแต่เป็นเงินที่ทุกคนหามาด้วยน้ำพักน้ำแรงกันทั้งนั้น  บรรดาทีมงานทุกท่านคงเข้าใจผู้เข้าชมด้วยนะ  หลายๆคนหวังไว้ว่าเค้าจะกลับบ้านหลังจากที่งานโชว์จบกันอย่างอิ่มเอม เปรมใจนะ  แค่นี้พวกเราคงไม่หวังมากจนเกินไปหรอกนะนะ
รอยยิ้มหรือบางอย่างคงไม่จางจากใบหน้าของทุกคนหลังจากที่คอนเสริต์จบ  ก่อนเดินกลับบ้านเหมือนเมื่อ 7 ปีที่ผ่านมาที่หอประชุมม.ธ.
      ใช่มั้ยจ๊ะพวกเรา..เหอ..เหอ.. แล้วเจอกันจ้า
หน่อไม้

โดยคุณ : หน่อไม้ - [13:45:10  19 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 1
ขอร่วมออกความคิดเห็นหน่อยนะคะ

อยากเห็นบรรยายกาศconcertครั้งนี้คล้ายๆกับใน ละคอนเสริ์ต ครบเด็กสร้างบ้าน เพราะครั้งนี้ถาปัดเป็นคนจัดเองน่าจะมีบรรยากาศความร่วมแรงร่วมใจที่เป็นเอกลักษณ์ของคณะนี้

**อยากให้พี่ๆศิษย์เก่าทั้งหลายมาเป็นแขกรับเชิญ มากกว่าที่จะให้นักร้องที่มีชื่อเสียงคนอื่นๆมาเป็นแขกรับเชิญ**

ถาปัดจัดโชว์ทั้งที เชื่อว่างานนี้คงไม่ธรรมดา

รอมานานนะคะสำหรับconcertนี้ คิดว่าพี่ๆคงคิดถึงและอยากกลับมาสู่บรรยากาศเก่าๆที่เคยร่วมทำกิจกรรมกันมา

อยากมีโอกาศเห็นภาพนั้นอีกครั้งคะ
โดยคุณ :ขอออกความคิดเห็น - [14:30:42  19 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 2
Concert 10ปีแก้คิดถึงฯ ปี37ยังไม่มีตังค์ไปดูแต่ได้ฟังทางวิทยุ ของatimeฯ แต่ได้ดูภาพคอนฯเมื่อ ปลายเดือน พ.ค.50
Concert เรื่องราวบนฯ ปี43ได้ไปดูรอบสุดท้ายที่ม.ธ.
รู้สึกถึงความเป็นเฉลียง อบอุ่น แบบแปลกๆ เฮฮา ประชดประชัน กลัวพี่ๆโดนยิงซาบซึ้ง ซาบซ่า ร้องไห้ ไปกับพวกเราที่หอประชุม
    ในคอนฯนี้อยากสัมพัสบรรยากาศแบนี้อีก คิดว่าสถานที่ใหญ่ขึ้นคงไม่ทำให้พวกเรามีเวลาเหงา ไม่รุ้จะทำอะไร ตบยุง กินขนม นั่งโทรศัพท์ฯลฯ
    ผมอยากเห็นแฟนๆเฉลียงทุกท่านได้แสดงออกอย่างเต็มที่ อยากกรี้ด อยากร้องตามพี่ๆเขา อยากลุกขึ้นมากระโดดๆ หรือสโลซบคนใกล้ตัวฯลฯ ก็ให้แสดงได้เต็มที่เลยนะครับ เพราะว่า
   ผมอยากให้พี่ๆเฉลียงทุกคน นักดนตรีทุกท่าน ทีมงานทุกฝ่าย ได้เกิดความประทับใจ ซึ้งใจ กระแทกใจ เป็นอย่างยิ่ง เพราะอะไร คำตอบง่ายๆ..อยากตอบแทนความรู้สึกดีๆที่พวกเราได้รับจากพี่ๆเฉลียงทุกคน..ทุกครั้ง และ พวกเราต่างก็บอกเล่า,แลกเปลี่ยนความรู้สึกดีๆให้กันและกันไง
   สุดท้าย ผมไม่คิดว่าอีก 5ปี ,10ปีจะได้ดูคอนฯเฉลียงอีกเราน่าจะมาสนุกสุดเหวี่ยงกันนะครับ(ถ้าเห็นชายร่างใหญ่+หญิงร่างเล็ก ร้องสุดเสียง หัวเราะเต็มที่และร้องไห้อย่างไม่อายใคร ผมและภรรยาเองครับ)
เอาใจช่วยครับ..
โดยคุณ :ปลาหมึกยักษ์ - [15:29:49  19 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 3
อยากฟังเพลงที่พี่ร้องอย่างเต็มที่ คุยกันแบบเฉลียงอย่างเต็มที่ นักร้องรับเชยไม่ต้องมาก  เพราะอยากฟังเฉลียง ตัวจริงเสียงจริง ตัวเป็นๆ อิ อิ ถ้าเป็นบุญก็อยากฟังพี่จิกร้องเพลงแบบตอนที่ไปรับน้องกับคณะวณศาสตร์ เกษตร แบบอาคูสติก ขอ จริงๆค้า พี่น้อง
โดยคุณ :แฟนเก่าแต่ไม่แก่ - [15:37:14  19 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 4
อยากบอกว่า...ทำให้หนูมีสมาธิขึ้น ค่ะขอบคุณมาก แบบว่าเป็นพวกสมาธิสั้นคะ
โดยคุณ :เด็กริมเฉลียง - [19:23:53  19 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 5
โอ้ว...
พี่จิกร้องเพลง

แค่คิดก็พริ้งเพริศ
โดยคุณ :บุ๋ม - [9:28:29  20 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 6
อยากดูเป็นที่สุดค่ะ แต่ยังหาบัตรไม่ได้เลย จะพยายามหาต่อไปค่ะ
อีก 10 วัน สู้ ๆ
โดยคุณ :ติ๊กY__Y - [14:30:09  20 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 7
คุรลองเข้าไปดูกระทู้ที่เค้าประกาศขายบัตรกันซิคะ  เพราะบางคนหาบัตรมีบตรในมือ แต่ไม่ว่างเพราะติดธุระกระทันหัน ลองดูนะคะ เอาใจช่วยค่ะ จะได้ไปสนุกด้วยกัน
หน่อไม้
โดยคุณ :หน่อไม้ - [15:29:51  20 มิ.ย. 2550]

ความคิดเห็นที่ 8
รอบบ่ายกับรอบค่ำจะได้ชมบรรยากาศและความสนุกเหมือนกันหรือเปล่าค่ะ คือมีความกลัวว่าในการเล่นรอบบ่าย พี่ ๆ จะไม่เต็มที่ เพราะกลัวจะกั๊ก/เก็บแรงไว้รอบค่ำอะไรประมาณนี้อ่ะค่ะ ยังไงก็ฝากบอกผ่านถึง พี่ ๆ เฉลียงด้วยว่า อย่าให้รอบบ่ายเป็นแค่รอบซ้อมนะคะ เพราะแฟนรอบบ่ายก็เป็นแฟนตัวจริงเหมือนกัน เพียงแต่บางคนหาบัตรรอบค่ำไม่ได้หรือบางคนติดธุระไปรอบค่ำไม่ได้ ..กรุณาด้วยนะคะ..
โดยคุณ :คิดมาก - [11:05:48  22 มิ.ย. 2550]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....