กระดานความรู้สึก


@@=Return of The Retro Concert=@@
สำหรับใครที่ไปดูมาคราวที่แล้ว เกิดติดใจอยากไปอีก....
หรือว่าใคร ที่อดไปดูคราวนี้มีโอกาสแล้วนะ


THE RETRO CONCERT…
สุดยอดคอนเสิร์ตแห่งความทรงจำ ประสบความสำเร็จ อย่างสูงกับกิจกรรม แรกต้อนรับปี 2547 จาก Bangkok Radio 94 FM. Fill Your Life Gap กับสุดยอด คอนเสิร์ตแห่งความทรงจำ The Retro Concert ที่ได้ 4 หนุ่มรุ่นใหม่ มาเป็นผู้ถ่ายทอด ได้แก่ บุรินทร์ Groove Riders,บอย Peacemaker,โป้ โยคีเพลย์บอย และ ตูน Bodyslam เมื่อค่ำ วันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิททยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ซึ่งทุกท่านที่ได้ไปชม ต่างก็ประทับใจ กันเป็นอยากมาก แต่ก็มีอีกหลายท่านที่พลาด สุดยอดคอนเสิร์ต ครั้งนี้ไป ซึ่งหลังจากคอนเสิร์ต ผ่านพ้นไปจนถึงทุกวันนี้ก็มีหลายเสียงทั้งที่ไปชม และพลาดไม่ได้ไปชม ต่างก็โทรเข้ามา ที่รายการ และ ส่งข้อความทาง SMS รวมไปถึงทาง Internet ว่าอยากให้ Bangkok Radio 94 FM.จัดThe Retro Concert ขึ้นอีก รวมทั้งเพลง จากคอนเสิร์ตในวันนั้นก็ยังมีคุณผู้ฟัง โทรเข้ามาขอไม่ขาดสายจนถึงทุกวันนี้

ซึ่งทาง Bangkok Radio 94 FM. ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เราต้องการตอบสนอง ความต้องการ ของคุณผู้ฟังทุกท่าน แต่ทีนี้ เราอยากทราบความต้องการ ของคุณผู้ฟังทุกท่าน อย่างหนักแน่น อีกครั้งสำหรับ The Retro concert โดยคุณสามารกรอก รายละเอียดส่งถึงทีมงานได้ และเราจะนำทุก ความคิดเห็น องคุณมาพิจารณาอีกครั้ง ซึ่งถ้า The Retro Concert จะถูกจัดอีกครั้ง ทุกท่านที่ ส่งความคิดเห็นมา จะถูก Random รายชื่อ จำนวน 50 ท่าน เพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครใน The Retro Concert

http://www.atimemedia.com/project/bangkok/retro/index2.html
โดยคุณ : เป็ดขาว - [22:14:58  28 ก.พ. 2547]

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณมากๆ ค่ะคุณเป็ดขาว  เป็นอีกคนหนึ่งที่พลาดงานนี้ ทั้งๆ ที่พยายามอย่างมากๆ แล้ว แต่โชคไม่ค่อยดีเลยไม่ได้ดู  หวังว่าถ้ามีอีกครั้งเราคงเป็นคนหนึ่งนะที่ได้มีโอกาสสัมผัสกับบรรยากาศจริงๆ
โดยคุณ :สาวขี้บ่น - [13:04:51  1 มี.ค. 2547]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....