กระดานความรู้สึก


เดี๋ยวนี้เด็กๆไทยเล่นอะไรกันเอ่ย
สวัสดีค่ะทุกๆ คน วันนี้ปลาทูขอร่วมแจมด้วย
ปลาทูไปเห็นน้องๆ หลายคนไปเล่นเกมตามร้านคอมพิวเตอร์หรือเล่นที่บ้าน เห็นเล่นกันอย่างเอาเป็นเอาตายเลยทีเดียว เลยสงสัยว่าเดี๋ยวนี้ยังมีน้องๆ ที่ยังเล่น ขายของ หมากเก็บ ม้าก้านกล้วย ปืนก้านกล้วย หรือเล่นซ่อนแอบ แบบตอนเรายังเด็กหรือเปล่า ปลาทูอยากรู้การที่น้องๆ เล่นเกมคอมพิวเตอร์แบบนี่เนี่ย จะมีผลเสียอะไรตามมาบ้าง ช่วยหน่อยนะคะ จะได้ไปบอกญาติที่มีลูกเด็กเล็กแดงค่ะ
โดยคุณ : ปลาทู หูตั้ง - [18:21:09  24 มี.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 1
มีผลแน่นอนครับ อันนี้ ขอโบก !!! มันจะมีรังสิอะไรสักอย่างหนึ่ง ที่เวลาเรารับไปแล้วเนี๊ยะ พอเราโตขึ้น แต่งงานไปมันจะทำให้มีลูกยาก มันโดนรังสีที่ไปกระทบเนื้อเยื่ออะไรบางอย่างในตัวเรา วิธีป้องกันคือ ให้หาแผ่นกรองแสงมาใส่ไว้ ถ้าไม่มีแผ่นกรอกแสง แนะนำว่าใส่แว่นตากันแดดเล่นสิดี คนทั่วไปมองเขาจะพูดได้ว่า "ไอ้นี้มันตาบอด สอดตาเห็น " ของมันมีที่มา อิอิอิ
โดยคุณ :leowut - [18:43:30  24 มี.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 2
พี่ชอบชื่อน้องจริงๆ ให้ตายเหอะ
leowut ตกลงแกจะมาแนววิชาการหรือวิชาเกินยะ "ขึ้นต้นเป็นลำไม้ไผ่ พอเหลาลงไปกลายเป็นบ้องกัญชา"จริง ๆ นะนายเนี่ยะ เอ เด็กสมัยเราเล่นอะไรหว่า นึกไม่ออก แบบว่า เอ่อ กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วววววว จริง ๆ น้องเอ๊ย
โดยคุณ :นางฟ้าปากกว้าง - ICQ: 107513574 [20:39:57  24 มี.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 3
ฮะ ฮะ ฮะ เดี๋ยวนี้เกมส์ก็ต้อง counter strike
โดยคุณ :naloast - [23:04:39  25 มี.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 4
เอามาเพิ่ม.........
ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันที่ 25 มี.ค. พล.ต.ต.พงศพัศ พงษ์เจริญ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เปิดเผยถึงแนวทางการกำกับดูแลสถานประกอบธุรกิจด้านคอมพิวเตอร์ ซึ่งเปิดให้บริการรับส่งข้อมูลทาง อินเทอร์เน็ตและเรียกเก็บเงินจากผู้ใช้บริการเป็นรายชั่วโมง และเปิดให้บริการเป็นจำนวนมากในปัจจุบัน โดยบางแห่งมีการจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม บางครั้งมีการใช้บริการอินเทอร์เน็ตไปในทางที่ไม่เหมาะสม สร้างความเสียหายแก่บุคคลอื่น เมื่อมีการสืบสวนถึงแหล่งที่มาก็จะทราบเฉพาะแหล่งผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ไม่สามารถจับกุมผู้กระทำผิดที่แท้จริงได้ นอกจากนี้ บางแห่งก็กลายเป็นแหล่งมั่วสุมของเด็กและเยาวชน เป็นเรื่องที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติมีความห่วงใย อีกทั้งได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองอยู่เสมอ
ดังนั้น เพื่อให้การดำเนินการในเรื่องนี้เป็นไปด้วยความถูกต้อง พล.ต.อ.พรศักดิ์ ดุรงควิบูลย์ ผบ.ตร. จึงได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานขึ้น เพื่อศึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยเฉพาะ โดยมอบหมายให้ พล.ต.อ.สุนทร ซ้ายขวัญ รอง ผบ.ตร. (ฝ่ายป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมพิเศษ) เป็นหัวหน้าคณะทำงาน พร้อมคณะทำงานอีก 16 คน ร่วมกันศึกษาและพิจารณาว่า จะมีระเบียบ คำสั่ง หรือกฎหมายใดที่เกี่ยวข้อง สามารถนำมาควบคุม และกำกับดูแลการดำเนินการของสถานประกอบธุรกิจด้านคอมพิวเตอร์เหล่านี้ให้เกิดความถูกต้อง และไม่กลายเป็นแหล่งมั่วสุมของเด็กและเยาวชน รวมทั้งไม่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลอื่น หรือถูกนำไปใช้ ในทางที่ไม่เหมาะสม เช่น การตัดต่อภาพลามกอนาจาร หรือการส่งข้อความหยาบคายต่างๆ เป็นต้น

นอกจากนี้ ผบ.ตร.ยังมอบหมายให้คณะทำงานชุดนี้พิจารณาเสนอแนะ แนวทางการปฏิบัติ รวมทั้งมาตรการต่างๆ ที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้รับผิดชอบ สามารถนำไปพิจารณาควบคุมดูแลให้เกิดความถูกต้องเหมาะสม และดำเนินการกับผู้ฝ่าฝืนกฎหมายได้อย่างจริงจังและมีประสิทธิภาพต่อไปด้วย


คัดลอกจาก : ไทยรัฐ
------------------------------------------------------------------------------------------



โดยคุณ :naloast - [23:52:53  26 มี.ค. 2544]

ความคิดเห็นที่ 5
น่าสงฉาน ไม่มีใครสน
โดยคุณ :naloast - [23:56:08  26 มี.ค. 2544]

ขอเชิญร่วมเสนอแนะความคิดเห็นครับ
จาก :
email :
icq :
รูปภาพ :

รายละเอียด

อาการ :



กรุณาคลิก "ส่งข้อมูล" เพียงครั้งเดียวครับ....